4 ปีนักษัตร งานดีเงินเด่น! ดูดวงไพ่ยิปซี 12 นักษัตร ปักษ์หลัง ก.ย. 64

UndubZapp ขอชวนทุกท่านมาตรวจสอบกราฟชีวิต 12 นักษัตร ด้วยศาสตร์แห่งการดูดวงไพ่ยิปซีกันค่ะ การดูดวงรายปักษ์นี้จะเป็นการทำนายดวงภาพรวมของคนที่เกิดแต่ละปีนักษัตรในด้านต่างๆ หากท่านพร้อมสำหรับการดูดวงรายปักษ์ ปักษ์หลัง เดือนกันยายน 2564 แล้ว ตามเราไปอ่านคำทำนายที่ไพ่ยิปซีต้องการชี้แนะให้ท่านทราบกันเลยค่ะ

 

ดูดวงคนเกิดปีชวด

มีขวากหนามที่ต้องฟันฝ่าไปให้ได้ หลายสิ่งหลายอย่างอาจจะไม่ค่อยได้ดั่งใจคุณสักเท่าไหร่ในช่วงนี้ พยายามใช้สติมองปัญหาให้ขาด อย่าคาดหวังอะไรกับความช่วยเหลือของคนอื่นมาก เพราะอาจทำให้เซ็งคูณสอง แต่แป๊บๆ ก็หมดปักษ์นึงแล้ว ขอให้สู้

 

ดูดวงคนเกิดปีฉลู

ความสำเร็จรออยู่เบื้องหน้า จะคว้าชัยชนะมาครองได้ในที่สุด ตีความได้ทั้งในแง่งาน เงิน และความรัก โดยมากแล้ว แปลว่าหวังสิ่งใดก็จะได้สิ่งนั้นไปครอง สามารถเอาชนะคู่แข่งได้ด้วยสกิลชั้นสูงของตัวเอง แต่ไพ่เตือนให้ระวังเรื่องการใช้จ่ายไว้หน่อย

 

ดูดวงคนเกิดปีขาล

สถานการณ์บางอย่างดำเนินมาถึงจุดจบ มิอาจยื้อยุดไว้ได้อีกต่อไป ถ้ามองในทางที่ดี การตัดขาดจากสิ่งนี้จะทำให้ชีวิตคุณมีพื้นที่ว่างสำหรับพลังงานบวก ส่วนคนที่พยายามจะฝืนการเปลี่ยนแปลงไว้ พึงระลึกว่า สิ่งที่ไม่ใช่จะต้องจากไปไม่วันใดก็วันหนึ่ง

 

ดูดวงคนเกิดปีเถาะ

ตกอยู่ในสภาวะจำยอม ไม่สามารถตัดสินใจได้ ทำให้เป็นเครียดสุดๆ อีกนัยหนึ่งแปลว่า คุณเองนี่แหละที่จองจำตัวเองไว้กับปัญหาเก่า ไม่ยอมมูฟออน ถ้าการคิดเรื่องเดิมซ้ำๆ ทำให้หัวแทบแตก งั้นก็ไม่ต้องคิดให้วุ่นวาย โฟกัสแค่ใช้ชีวิตอย่างมีสติก็พอ

 

ดูดวงคนเกิดปีมะโรง

การงานเดินหน้าไปได้เรื่อยๆ อาจไม่โดดเด่นมาก แต่ก็ไม่ได้ถอยหลังลงคลองแต่อย่างใด อย่างไรก็ตาม ช่วงนี้ไพ่อยากให้เพิ่มความระมัดระวังเรื่องความสัมพันธ์กับคนรอบข้างไว้หน่อย ระวังผิดใจกับคนใกล้ตัวเพราะเรื่องเงินๆ ทองๆ หรือเรื่องการสื่อสาร

 

ดูดวงคนเกิดปีมะเส็ง

มีแนวโน้มจะได้รับข่าวดีเร็วๆ นี้ งานเงินจะกลับมาเข้าที่เข้าทาง เงินที่ถูกลูกหนี้ยืมแล้วหนีหายไป จะได้กลับมาในช่วงนี้ หรือบางทีอาจเป็นข่าวคราวของคนรักเก่า สำหรับคนที่ต้องการเคลียร์ใจ แต่อาจต้องระวังความขี้สงสารจะทำให้ตนตกที่นั่งลำบาก

Advertisements

 

ดูดวงคนเกิดปีมะเมีย

ภาพรวมชีวิตไปได้สวย จะได้หยิบจับโปรเจ็กต์ใหม่ๆ อาจเป็นการเปลี่ยนงานใหม่ ขยับเก้าอี้ปรับตำแหน่ง หรือได้ side job ที่เนื้องานไม่จุกจิกมาก แต่จ่ายผลตอบแทนหนักๆ โดยรวมแล้ว เป็นไพ่ที่สื่อว่างานและเงินจะดีขึ้นเรื่อยๆ ขอแค่ไม่ล้มเลิกกลางคัน

 

ดูดวงคนเกิดปีมะแม

ช่วงนี้ต้องเพิ่มความหนักแน่นเข้าหนักๆ เนื่องจากอาจมีความสับสนเยอะ ท้อแท้ง่าย เปลี่ยนใจเร็ว คิดจะทำอันนี้อยู่ดีๆ ทำไปได้แป๊บๆ ยกธงยอมแพ้ก็มี ฉะนั้น ต้องใจเย็นกับทุกสิ่ง วางแผนให้รอบคอบ ทำให้สุดความสามารถ แล้วจึงจะคว้าชัยมาได้

 

ดูดวงคนเกิดปีวอก

ได้พบเจอโอกาสดีๆ ด้านงานเงิน เป็นได้ทั้งการขยับไปทำตำแหน่งที่ดีขึ้นและการเริ่มต้นงานใหม่ บางท่านอาจเห็นวี่แววการไปทำงานต่างถิ่นแดนไกล แต่ก็อาจจะต้องรอจังหวะที่เหมาะสมในการเดินทางก่อน โดยสรุป เป็นไพ่ที่บอกว่าดวงมาฟ้าเปิดแล้ว

 

ดูดวงคนเกิดปีระกา

อยู่ในสเตตัสที่ค่อนข้างแฮปปี้ ไม่ว่าช่วงนี้จะมีปัญหาสารพันใดๆ พัดผ่านเข้ามา คุณจะหาทางไหลไปตามกระแสชีวิตได้ เพราะเป็นไพ่ที่สื่อถึงการพอใจในสิ่งที่มีอยู่ แต่เนื่องจากไพ่ใบนี้สื่อถึงการโอนอ่อนผ่อนตามเสียมาก ระวังโดนเอาเปรียบไว้นิดนึง

 

ดูดวงคนเกิดปีจอ

อาจมีโมเมนต์เบื่อๆ เข้ามาถี่หน่อย อารามว่าหมดไฟในการทำงานอะไรเทือกนั้น ลองหากิจกรรมผ่อนคลายความเครียดทำดู ชาร์จแบตให้เต็มที่ เพื่อให้พลังใจกลับมา จริงๆ ชีวิตภาพรวมคุณโอเคมาก แค่คุณอาจรีบอยากถีบตัวเองจากที่เดิมเต็มทน

 

ดูดวงคนเกิดปีกุน

พึงระมัดระวังเรื่องการทะเลาะเบาะแว้ง การมีปากเสียงกับคนใกล้ชิด พยายามใช้เหตุผลนำเหนือ อย่าปล่อยให้อารมณ์นำพา มิฉะนั้น อาจเสียทั้งเวลาและความรู้สึก กลับมาต่อกันติดยาก นอกจากเรื่องนี้ที่ต้องระวัง ชีวิตด้านอื่นอยู่ในสเตตัสปกติดี

Advertisements

Advertisements

Advertisements