2 ปีนักษัตร ดวงปังรอบด้าน! ดวงไพ่ยิปซี 12 นักษัตร ปักษ์แรก พ.ย. 63

UndubZapp ขอชวนทุกท่านมาตรวจสอบกราฟชีวิต 12 นักษัตร ด้วยศาสตร์แห่งการดูดวงไพ่ยิปซีกันค่ะ การดูดวงรายปักษ์นี้จะเป็นการทำนายดวงภาพรวมของคนที่เกิดแต่ละปีนักษัตรในด้านต่างๆ หากท่านพร้อมสำหรับการดูดวงรายปักษ์ ปักษ์แรก เดือนพฤศจิกายน 2563 แล้ว ตามเราไปอ่านคำทำนายที่ไพ่ยิปซีต้องการชี้แนะให้ท่านทราบกันเลยค่ะ

 

ดูดวงคนเกิดปีชวด

ความสำเร็จอยู่ใกล้แค่เอื้อม เพียงแค่ทุ่มเทพลังกายและพลังใจลงไปในสิ่งที่คุณทำอย่างเต็มที่ อย่าเพิ่งถอดใจล้มเลิกไปกลางคัน จักได้พานพบกับผลสำเร็จในไม่ช้า ในทางกลับกัน ถ้าคุณทำงานแบบขอไปที ผลสัมฤทธิ์ที่ควรเข้ามาก็จะยังมิบังเกิด

 

 

ดูดวงคนเกิดปีฉลู

งานฉายแววความสำเร็จ มีโอกาสได้รับข่าวดีเรื่องหน้าที่การงาน อาจเป็นการตอบรับเข้าทำงาน ถูกโปรโมท ได้ขยับปรับฐานเงินเดือน หรือหัวหน้างานมอบหมายให้ทำงานชิ้นโบว์แดง โดยรวมแล้ว สถานการณ์จะค่อยๆ ดีขึ้นตามลำดับ หมดห่วงได้เลย

 

ดูดวงคนเกิดปีขาล

เมื่อไพ่หอคอยปรากฏขึ้น หมายความว่า สถานการณ์บางอย่างจะจบลงอย่างกะทันหัน หรือเกิดความเปลี่ยนแปลงอย่างหนึ่งอย่างใดโดยที่คุณไม่ทันได้ตั้งตั้ว จึงต้องดึงสติอยู่เสมอ ไม่ควรประมาท อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจคนโดยเด็ดขาด คุณเอาอยู่แน่นอน

 

ดูดวงคนเกิดปีเถาะ

ดวงภาพรวมดีทุกๆ ด้าน การงานประสบผลสำเร็จเป็นอย่างดี มีแนวโน้มจะได้รับสิ่งดีๆ จากหยาดเหงื่อของตนเอง อาจได้รับโบนัส โอกาส หรือคำชมเชยกลับมา ไม่ว่าสิ่งที่ได้รับนี้จะมาในรูปแบบใดก็ตามแต่ ขอแค่ให้คุณเชื่อมั่นว่าจากนี้ไปจะมีแต่ดีขึ้น

 

ดูดวงคนเกิดปีมะโรง

ถึงเวลากุมขมับ อาจต้องปวดหัวกับการคิดตัดสินใจเล็กน้อย เนื่องด้วยช่วงนี้จะมีเหตุการณ์สำคัญบางอย่างเข้ามา ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวนี้จะชี้ชะตาว่า คุณควรเดินไปในเส้นทางใดกันแน่ เชื่อมั่นในสัญชาตญาณของตนเองเข้าไว้ ตัดสินใจอย่างชาญฉลาด

 

ดูดวงคนเกิดปีมะเส็ง

ต้องวางแผนจัดการโครงการต่างๆ ที่ทำอยู่ รวมถึงบริหารเวลาให้ดีๆ การขยับขยายต่อยอดธุรกิจช่วงนี้จะส่งผลดีต่อดวงชะตาของคุณในทางบวก มีแนวโน้มจะได้รับทรัพย์จากการริเริ่มลงมือทำสิ่งใหม่ๆ อาจเป็นงานพิเศษ การลงทุน หรือการค้าขายก็ได้

Advertisements

 

ดูดวงคนเกิดปีมะเมีย

ค่อนข้างเหนื่อยพอสมควร ต้องพึ่งพาตนเองเป็นหลัก มิอาจคาดหวังความช่วยเหลือจากผู้อื่นได้มากนัก พยายามใจเย็นกับสถานการณ์ต่างๆ ให้มาก ค่อยๆ แก้ไขปัญหาไปทีละส่วน อย่าใจร้อน ถึงอย่างไรโมเมนต์ซึมๆ นี้จะคงอยู่เพียงชั่วอึดใจเท่านั้น

 

ดูดวงคนเกิดปีมะแม

สถานการณ์ภาพรวมดีขึ้นทุกด้าน จักพบกับความสดใสในดวงชะตา ทุกสิ่งอย่างที่ทำให้ทุกข์ระทมจะค่อยๆ มลายหายไป เปรียบเสมือนกำลังก้าวเข้าสู่เฟสใหม่ของชีวิตยังไงยังงั้น หากมีโอกาสเข้ามา ควรน้อมรับโอกาสไว้ พิจารณาความเป็นไปให้ถี่ถ้วน

 

ดูดวงคนเกิดปีวอก

เมื่อไพ่แห่งความอุดมสมบูรณ์พูนสุขปรากฏขึ้น ก็สามารถคาดหวังอำนาจ วาสนา และเงินทองที่จะเข้ามาได้ เพราะไพ่ใบนี้เป็นไพ่แห่งการทำมาค้าขึ้น ทั้งนี้ทั้งนั้น คุณต้องตั้งใจทำงานให้เต็มที่เสียก่อน จึงจะรอรับผลสำเร็จได้ มิใช่ว่าจู่ๆ เงินจะลอยมาหาได้เอง

 

ดูดวงคนเกิดปีระกา

ช่วงเวลาที่เหน็ดเหนื่อย จะมีงานเข้ามาหลายช่องทาง มีภาระหน้าที่ที่ต้องจัดการเยอะ เชื่อมั่นในความสามารถของตนเข้าไว้ คุณจะหาทางดีลกับทุกอุปสรรคที่เข้ามาได้อยู่หมัดแน่นอน แค่บริหารเวลาให้เหมาะสม อย่าโหมงานจนล้มพับไปเสียก่อนก็พอ

 

ดูดวงคนเกิดปีจอ

ตกอยู่ในสภาวะสับสน กังวล ว้าวุ่นใจ ทำให้ไม่สามารถตัดสินใจหรือเลือกช้อยส์ใดได้อย่างเฉียบขาด พยายามใช้ปัญญาในการตัดสินใจ อย่าให้อารมณ์นำพาชีวิต โดยรวมแล้ว ภาพรวมของคุณพอไปวัดไปวาได้ แต่อารมณ์จะวูบไหวหน่อยก็เท่านั้น

 

ดูดวงคนเกิดปีกุน

เบื่อๆ อยากๆ กับการทำงาน มีเรื่องให้ขบคิดเต็มไปหมด อีกนัยหนึ่งแปลได้ว่า หมดใจกับที่ทำงานปัจจุบันแล้ว อยากไปตายเอาดาบหน้าแทน พึงระลึกไว้ว่าการงานนั้นหายาก ถ้าตัวคุณเองยังไม่รู้ว่าออกไปแล้วจะรอดหรือเปล่า ก็ทนอยู่ที่เดิมไปก่อน

 

Featured image ©unsplash.com

Advertisements

Advertisements

Advertisements