หลังวาเลนไทน์ยังมีลุ้น!! อ่านดวงความรัก ปักษ์หลัง ก.พ. ตามธาตุราศีเกิด

UndubZapp ชวนเพื่อนทุกๆ คนมาดูดวงความรักปักษ์หลัง 15 – 28 กุมภาพันธ์ 2562 กันค่ะ ไปเช็กกันหน่อยดีกว่าว่าปักษ์หลังส่งท้ายสิ้นเดือนกุมภาพันธ์นี้ ราศีใดจะได้แฮปปี้สุขีกับความรักกันบ้าง โดยการดูดวงนี้เป็นการดูดวงตามราศีธาตุเกิดนะคะ ใครที่ไม่รู้ว่าราศีตัวเองอยู่ธาตุอะไร สามารถดูตามวันเกิดได้เลยค่ะ

 

1. ราศีธาตุไฟ

ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

ราศีธนู (16 ธ.ค. – 15 ม.ค.)

คนโสดธาตุไฟ สำหรับคนที่เพิ่งโสดได้ไม่นาน ชีวิตรักของคุณยังติดอยู่ในอดีต ลืมคนเก่าไม่ได้ ทำให้ไม่อยากเดินไปข้างหน้า หากมัวแต่จมอยู่กับอดีตที่ไม่มีวันหวนกลับ คุณก็จะไม่มีโอกาสได้พบเจอกับคนใหม่ๆ ที่อาจทำให้คุณมีความสุขกว่าเดิมได้นะคะ ด้านคนมีคู่และคนมีคนคุย หากคุณเพิ่งมีปัญหาเรื่องมือที่สามกันมา คุณอาจยังคลางแคลงคนรักอยู่ไม่น้อย อย่างไรก็ให้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ความรักก็แล้วกันนะคะ

 

2. ราศีธาตุดิน

ราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 13 มิ.ย.)

ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

ราศีมังกร (16 ม.ค. – 12 ก.พ.)

คนโสดธาตุดิน ถ้าไม่แน่ใจคนที่เข้ามาก็ดูกันไปเรื่อยๆ นะคะ คนมีคนคุยและคนมีคู่ อาจน้อยใจคนรัก เพราะอีกฝ่ายมัวแต่สนใจกับภารกิจส่วนตัว หรืออาจบ้างานจนไม่มีเวลาให้คุณก็ได้ มองในด้านที่ดี อย่างน้อยเขาก็ตั้งใจทำงานหาเงิน ไม่ได้ไปแอบมีบ้านเล็กที่ไหนเสียหน่อยนี่คะ ถ้าการทำงานคือความสุขของเขา ก็ปล่อยให้เขาทำงานไปเถอะค่ะ แล้วค่อยหาเวลาไปเติมความหวานด้วยกันวันหยุดเสาร์อาทิตย์แทนนะคะ

 

Advertisements

3. ราศีธาตุลม

ราศีเมถุน (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

ราศีตุลย์ (17 ต.ค. – 15 พ.ย.)

ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 12 มี.ค.)

คนโสดธาตุลม รอให้ใครสักคนเข้ามาในชีวิตก็ยังไม่มีซะที คนมีคนคุย มีเกณฑ์ว่าจะถูกเทเร็วๆ นี้ สาเหตุเพราะคุณทั้งคู่อาจมีปัญหาไม่เข้าใจกันมาอย่างยาวนาน หาข้อสรุปไม่ได้เสียที หรือบางทีอาจเพราะฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งปันใจให้คนใหม่ๆ ไปแล้ว คนมีคู่ หลายๆ คู่ต้องอยู่ไกลกับคนรักด้วยภาระหน้าที่การงาน สมัยนี้เทคโนโลยีเชื่อมคนเข้าด้วยกันอย่างง่ายดายแล้ว อย่าให้ระยะทางมาเป็นอุปสรรคกับความรักของคุณนะคะ

 

4. ราศีธาตุน้ำ

ราศีกรกฏ (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

ราศีมีน (13 มี.ค. – 12 เม.ย.)

คนโสดธาตุน้ำ อย่ารีบตกลงคบใครสายฟ้าแลบ เช็กให้ดีก่อนนะคะว่าอีกฝ่ายโสดจริงหรือเปล่า คนมีคนคุย รวมถึงคนมีคู่ หากต้องห่างกับคนรัก แม้ว่าภายในจะรู้สึกหวาดระแวง กลัวคนรักจะนอกใจ แต่ก็ขอให้คุณแสดงความเชื่อมั่นในตัวคนรักของคุณเข้าไว้นะคะ ถ้าคุณคบกันมานาน คุณก็น่าจะรู้นี่คะว่าเขาดีแค่ไหน ถึงได้ครองใจคุณได้นานขนาดนี้ อย่าให้ความหวาดระแวงมาทำให้คุณกับเขามีปัญหากัน เชื่อใจกันไว้นะคะ

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements