ปล่อยเบลอบ่อยๆ!! 5 อันดับราศีจอมงง มึนเบลอเรียกสติกลับด่วน

ความมึนงง คิดอะไรไม่ออก ถือเป็นสถานการณ์ที่สามารถเกิดขึ้นได้กับหลายคนเมื่อต้องเจอกับเหตุการณ์ที่วุ่นวายชวนสับสน หรือเมื่อต้องคิดตัดสินใจหลายๆ เรื่องพร้อมกัน แต่ก็เป็นเรื่องน่าแปลกใจที่สำหรับบางคนนั้น ความมึน ความงงดูเหมือนจะกลายเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นประจำจนแทบเป็นบุคลิกประจำตัว ซึ่งอาการคิดช้าเหล่านี้ก็ไม่ได้มาจากสมองแรมต่ำแต่อย่างใดค่ะ แต่กลับมาจากวิธีคิด และระดับสมาธิของแต่ละคนเสียมากกว่า โดยเฉพาะ 5 อันดับราศีสุดมึนที่ UndubZapp นำมาฝากนี้ เรียกได้ว่า มีความงงในงงอยู่เสมอ แต่ไม่ว่าจะเป็นเพราะคิดเยอะหรือสติหลุด ก็ถึงเวลาที่ต้องปรับความคิดเรียกโฟกัสกันเสียหน่อยแล้วค่ะ ก่อนจะถูกทิ้งไว้ข้างหลังเพราะโลกหมุนหนีไปไกลเสียแล้วค่ะ

 

5. ราศีมีน

โดยปกติแล้วชาวราศีมีนไม่ใช่คนทำอะไรช้า แต่การที่ติดอยู่ในอันดับ 5 ของราศีสุดมึนได้นั้น ก็เป็นเพราะชาวราศีนี้นึกถึงความรู้สึกของผู้อื่นมากเกินไปนั่นเอง ซึ่งส่งผลให้ชาวราศีมีนมักมีการตัดสินใจช้าในเรื่องที่ต้องเกี่ยวข้องกับผู้อื่น เพราะมัวแต่คิดแล้วคิดอีกว่าจะส่งผลกระทบต่อใครหรือไม่ ซึ่งในความเป็นจริง นอกจากจะต้องคำนึงถึงผู้อื่นแล้ว สิ่งสำคัญคือต้องคำนึงถึงความรู้สึกและผลกระทบต่อตัวเองด้วย เพราะหากคุณยังย้ำคิดย้ำทำเพราะเรื่องคนอื่นต่อไปแบบนี้ย่อมไม่ส่งผลดีต่อชีวิตตนเองอย่างแน่นอน

 

4. ราศีกุมภ์

สำหรับชาวราศีกุมภ์ สิ่งที่ทำให้มีความมึนงงในการใช้ชีวิตมากที่สุดนั้น เป็นเพราะชาวราศีนี้มีความขี้ลืมอย่างมาก สังเกตได้ว่าชาวกุมภ์มักจะได้หน้าลืมหลัง และลืมสิ่งที่ต้องทำในเรื่องเล็กๆ น้อยๆ อยู่เสมอ ซึ่งเคล็ดลับที่จะช่วยให้ชาวราศีนี้ลดอาการขี้หลงขี้ลืมลงได้ก็คือการลิสต์สิ่งที่ต้องทำไว้ล่วงหน้าค่ะ เพราะหากทุกอย่างเป็นไปตามสเต็ปที่วางแผนไว้แล้ว ชาวกุมภ์จะสามารถเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานได้มากทีเดียว

 

3. ราศีธนู

หลายคนอาจสงสัยว่าเหตุใดราศีธนูที่มักเป็นคนกระตือรือร้นจึงมาติดอยู่ในอับดับ 3 ของราศีจอมมึนงงได้ แต่นี่ไม่ได้มาจากอาการคิดช้าแต่อย่างใด แต่เพราะความมึนของชาวราศีธนูมาจากการคิดหลายเรื่องในเวลาเดียวกันจนไม่สามารถโฟกัสกับเรื่องใดเรื่องหนึ่งได้ แถมยังส่งผลให้มีสมาธิสั้นลงอีกด้วย ซึ่งหากชาวธนูลองหันมาคิดและลงมือทำทีละขั้นตอนอย่างมีสติ จะพบว่าสามารถทำเรื่องต่างๆได้เร็วขึ้นและให้ผลลัพธ์ที่ดีขึ้นมากทีเดียวค่ะ

Advertisements

 

2. ราศีตุลย์

เรียกได้ว่า มาติดอยู่ในอันดับ 2 ของราศีสุดมึนเพราะความคิดเยอะโดยแท้ เพราะชาวราศีตุลย์นั้น ขึ้นชื่อในเรื่องความรอบคอบและการยึดมั่นในความยุติธรรม ทำให้กว่าจะตัดสินใจอะไรแต่ละเรื่องได้นั้น ชาวราศีนี้ต้องคิดแล้วคิดแล้ว เปรียบเทียบข้อดีข้อเสียและพยายามหาทางออกที่ดีที่สุด ซึ่งในโลกความจริง ไม่ว่าทางไหนก็อาจมีทั้งข้อดีและข้อเสียด้วยกันทั้งนั้น แถมในหลายๆ ครั้งย้ำคิดย้ำทำมากเกินไปก็ป่วยการ เราต้องหัดเชื่อในสัญชาตญาณของตัวเองและวัดใจลองเสี่ยงกันดูบ้าง ถือเป็นอีกหนึ่งสีสันของชีวิตค่ะ

 

1. ราศีเมถุน

ชาวราศีเมถุนถือเป็นอีกหนึ่งราศีที่มีเรื่องอยากทำมากมายในชีวิต แต่เมื่อประกอบกับการเป็นคนชอบสนุกสนานด้วยแล้ว จึงทำให้ชาวราศีนี้คว้าอันดับ 1 ของราศีสุดมึนมาได้ เพราะชาวเมถุนแทบไม่มีโอกาสได้โฟกัสเรื่องใดได้นานพอที่จะทำความเข้าใจอย่างลึกซึ้ง ซึ่งแน่นอนว่า การไม่เข้าใจก็จะนำมาซึ่งความมึงงงสับสนในภายหลัง ซึ่งความจริงแล้ว ไม่ใช่ว่าชาวเมถุนจะไม่สามารถโฟกัสกับเรื่องใดเรื่องหนึ่งได้ แต่ต้องอาศัยการฝึกสมาธิร่วมกับระบบการจัดการที่ดี จะช่วยให้การทำงานของชาวเมถุนมีระบบระเบียบมากขึ้นค่ะ

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements