โชคดีปีหมูทอง!! 5 อันดับดวงราศี ดวงดีที่สุดปี 2019

ถึงแม้ว่า หมอดูส่วนใหญ่จะฟันธงว่าปีนี้จะเป็นปีหมูดุ ที่อาจทำให้หลายราศีมีชีวิตว้าวุ่นสุดๆ แต่ก็ไม่ใช่ทุกราศีที่จะได้รับแรงปะทะแบบดุๆ จากปีหมูค่ะ โดยเฉพาะ 5 อันดับราศีสุดเฮงที่เรานำมาฝากกันนี้ เรียกได้ว่าเป็น 5 ราศีที่มีแนวโน้มว่าจะลัคกี้โชคดีดวงเฮงแบบสุดๆ ในปี 2019 ค่ะ ส่วนความขึ้น ความพุ่งจะไปตกที่ใครกันบ้างนั้น ไปลุ้นความเฮงพร้อมกับ UndubZapp กันค่ะ

 

อันดับ 5 ราศีมีน

สำหรับอันดับที่ 5 อาจไม่สามารถพูดได้เต็มปากว่าราศีมีนคือราศีที่เฮงสุดๆ ในปี 2019 แต่อย่างน้อยที่สุด ราศีมีนก็ยังได้รับอานิสงค์ในทางบวกจากพลังของปีหมูค่ะ โดยในปีนี้ ชาวมีนจะได้พบกับโอกาสดีๆ ของชีวิต ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงานหรือเรื่องความรัก แต่จะเรียกว่าโชคดีมากน้อยแค่ไหนนั้น ก็ต้องขึ้นอยู่กับความพยายามของแต่ละบุคคลว่าจะสามารถคว้าโอกาสที่ได้รับนี้ไว้ได้หรือไม่ แต่จากดวงชะตาแล้ว โอกาสของชาวราศีมีนจะเข้ามาให้ไขว่คว้ากันในช่วงกลางๆ ปีค่ะ

 

อันดับ 4 ราศีพิจิก

ถือได้ว่าเป็นปีแห่งความลัคกี้อินเลิฟของชาวราศีพิจิก เพราะราศีที่โชคดีเป็นอับดับ 4 ของปีนี้ จะมีโชคเรื่องความรักแบบสุดๆ แถมยังมีแนวโน้มว่า ความรักครั้งนี้ของคุณจะได้เจอกับรักแท้ที่จะอยู่ด้วยกันไปจนแก่จนเฒ่าอีกด้วย สำหรับชาวราศีพิจิกคนไหนที่กำลังมองหาเนื้อคู่อยู่นั้น ขอใบ้ให้ว่า โซลเมทของคุณจะมาเคาะประตูก๊อกๆ ให้หัวใจเต้นรัวๆ กันตั้งแต่ต้นปีเลยทีเดียว

 

อันดับ 3 ราศีสิงห์

โดยปกติแล้ว ไม่ว่าจะมีโชคหรือว่าไม่มี ชาวราศีสิงห์ก็มักจะเป็นคนที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นอยู่เสมอ แถมคนราศีนี้ยังมีพลังแรงสูงที่ไม่ว่าทำอะไรก็ประสบความสำเร็จ ยกเว้นบางครั้งจะมีเรื่องไม่คาดคิดมาขัดขวางเท่านั้น แต่สำหรับปี 2019 นี้ จะถือเป็นปีที่โชคเข้าข้างชาวราศีสิงห์สุดๆ ค่ะ เพราะไม่ว่าทำอะไรก็ราบรื่น ไร้อุปสรรค เรียกได้ว่า ทุกสิ่งเป็นไปอย่างใจหวังเลยค่ะ

Advertisements

 

อันดับ 2 ราศีธนู

ถือเป็นราศีที่ดวงรุ่ง พุ่งแรงสุดๆ แต่ก็ยังเป็นรองอันดับหนึ่ง เพราะราศีธนูซึ่งเป็นผู้โชคดีอันดับที่ 2 ในปี 2019 นี้ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงานหรือเรื่องส่วนตัว ชาวราศีธนูก็จะได้รับโอกาสมากมายที่วิ่งเข้าหา แถมยังมีโอกาสประสบความสำเร็จในด้านต่างๆ แบบไร้ขีดจำกัด นอกจากนี้ ยังมีแนวโน้มว่าปีหมูจะเป็นปีที่ราศีธนูได้เดินทางไปเที่ยวในที่ต่างๆ มากมายสมกับที่เป็นราศีนักเดินทางอีกด้วย

 

อันดับ 1 ราศีกันย์

แม้ว่าปี 2018 จะไม่ใช่ปีของราศีกันย์ แต่ดูเหมือนว่าความสุขสมหวังทั้งหมดของชาวราศีกันย์จะมารวมตัวกันอยู่ที่ปี 2019 แทนค่ะ โดยในปีหมูนี้ โชคของชาวราศีกันย์จะมาชนิดจัดหนัก จัดเต็ม จนเรียกได้ว่าเป็นราศีที่โชคดีอันดับหนึ่งของปีเลยก็ว่าได้ เพราะนอกจากจะประสบความสำเร็จทั้งในเรื่องการงาน เรื่องความรัก และความสัมพันธ์กับผู้คนรอบข้างแล้ว ยังถือเป็นปีที่เต็มไปด้วยพลังบวกที่ชาวราศีนี้จะไร้ซึ่งเรื่องขุ่นข้องหมองใจใดๆ ทั้งสิ้น ยังไงก็ขอให้ชาวราศีกันย์เก็บเกี่ยวความสุขและพลังบวกในปีนี้ เพื่อใช้เป็นพลังในปีต่อๆ ไปด้วยค่ะ

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements