ระวังโดนเลื่อยขาเก้าอี้!! 4 ราศีเจอศึกหนักในที่ทำงาน เดือน มิ.ย. ครึ่งหลัง

UndubZapp ชวนเพื่อนๆ มาเตรียมความพร้อม เช็กดวงล่วงหน้ากับ 4 ราศีที่ครึ่งเดือนหลังนี้มีแนวโน้มเจอศึกหนักในที่ทำงาน เพื่อนร่วมงานนินทาใส่ร้าย มาดูกันดีกว่าว่าราศีใดต้องเตรียมตัวรับศึก หรือเลี่ยงสถานการณ์ดังกล่าวตลอดครึ่งเดือนหลังมิถุนายน 2562 กันบ้าง ตามมาเลยค่ะ

 

4. ราศีกรกฏ (17 กรกฏาคม – 16 สิงหาคม)

มีเหตุให้ท่านต้องทำงานหลายอย่างพร้อมกัน เป็นไปได้ว่าต้องไปเสียบแทนคนเดิมที่ลาออกกะทันหัน หรือบริษัทเลย์ออฟพนักงาน ท่านจึงตกที่นั่งลำบาก กลายเป็นเครื่องจักรตามสั่ง ช่วงนี้ท่านควรก้มหน้าก้มตาทำงานไปเงียบๆ ไม่ต้องออกความคิดเห็น หรืออาสารับผิดชอบงานใดๆ เพราะดวงของท่านมีเกณฑ์ถูกเพื่อนร่วมงานหมั่นไส้ กลายเป็นแกว่งเท้าหาเสี้ยนภายหลังได้

 

3. ราศีธนู (16 ธันวาคม – 14 มกราคม)

ช่วงกลางเดือนไปแล้ว ท่านจะเจออุปสรรคในที่ทำงานอย่างต่อเนื่อง งานตัวเองก็เหนื่อยจนหืดขึ้นคอแล้ว หลายๆ ท่านยังต้องไปแบกรับงานคนอื่นมาทำอีกต่างหาก ถือว่าเป็นช่วงที่ทำให้ท่านเพลียจากการทำงานอยู่มากทีเดียว และท่านควรระมัดระวังคำพูดให้มาก ระวังพูดจาผิดหูใคร หรือถูกบิดเบือนคำพูดจากเพื่อนร่วมงานหวังร้าย ส่งผลให้เกิดปัญหาทะเลาะวิวาทในที่ทำงาน

Advertisements

 

2. ราศีมังกร (15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์)

อุปสรรคในหน้าที่การงานถาโถม ทั้งจากตัวงาน และจากเพื่อนร่วมงานสุดเฟค อาจทำให้ท่านเกิดความท้อแท้ อยากหนีไปให้พ้นๆ บางท่านอาจได้รับมอบหมายตำแหน่งหน้าที่การงานใหม่ๆ หรือโดนโยกย้ายจากหน้าที่เดิมไปทำหน้าที่อื่น ซึ่งไม่ใช่สิ่งที่ตัวท่านถนัดนัก อย่างไรก็ดี ถ้าท่านไม่ยี่หระปัญหาจุกจิกและเสียงนินทาได้ พื้นดวงด้านอื่นๆ ท่านยังดีอยู่ เดี๋ยวก็ผ่านจุดนี้ไปได้แน่นอน

 

1. ราศีเมถุน (15 มิถุนายน – 16 กรกฏาคม)

การงานเหนื่อยหนัก เจอปัญหาจุกจิกวุ่นวายรายล้อมรอบด้าน ระวังถูกโกง ถูกหักหลัง อย่าไว้ใจใครง่ายๆ ถ้าจะทำอะไรร่วมกับใคร ต้องเซ็นสัญญาข้อตกลงกันไว้ อย่าเสี่ยงทำสัญญาใจใดๆ กับใครทั้งนั้น มีเกณฑ์เจอศึกหนัก เพื่อนร่วมงานนินทาใส่ร้ายให้เสื่อมเสียชื่อเสียง หรือนำคำพูดไปใส่สีตีไข่ ทำให้ท่านถูกหัวหน้าและเพื่อนร่วมงานคนอื่นๆ มองในแง่ลบได้ ต้องระวัง

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements