อยู่เฉยๆ ไม่ได้ ต้องหาอะไรทำ!! 5 ราศีบ้าพลัง ทำอะไรทำสุดเหวี่ยง

คนที่มีบุคลิกสดใส ร่าเริง และกระตือรือร้น มักจะเป็นที่รักใคร่ของผู้คนรอบข้างเสมอ เพราะพลังงานบวกที่แผ่ออกมาจากตัวอย่างล้นเหลือนั้นสามารถส่งความสดชื่นไปถึงคนรอบตัวได้ ซึ่งคนกลุ่มนี้ไม่ว่าอยู่ตรงไหนก็มักจะกลายเป็นจุดศูนย์กลางความสนใจอยู่เสมอ โดยบุคลิกเช่นนี้ บางครั้งก็เป็นลักษณะนิสัยที่ติดตัวมาจากราศีเกิดเช่นกัน โดยในกลุ่ม 12 ราศีนั้น ยังมีราศีบ้าพลังถึง 5 ราศีด้วยกันที่เปี่ยมล้นไปด้วยพลังงานชนิดที่ถ่านไม่มีวันหมดง่ายๆ ส่วนจะมีราศีไหนบ้างนั้น ตาม UndubZapp ไปดูกันค่ะ

 

1. ราศีธนู

เรียกได้ว่าเป็นราศีที่มีความกระตือรือร้นมากที่สุดเลยทีเดียว โดยชาวราศีนี้มักเต็มไปด้วยทัศนคติที่เป็นบวก และพร้อมที่จะพุ่งเข้าชนโอกาสใหม่ๆ ชนิดที่ไม่ต้องเสียเวลาคิดกันเลยทีเดียว นอกจากนี้ คนราศีธนูยังเต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ดีๆ มากมายอยู่ในหัว จึงไม่แปลกที่ราศีนี้มักจะได้พบกับโอกาสดีๆ ซึ่งนั่นไม่ได้เกิดขึ้นเพราะความโชคดี แต่ความโชคดีเกิดขึ้นได้เพราะพวกเขาวิ่งเข้าหาโอกาสต่างหาก

 

2. ราศีสิงห์

ปัจจัยสำคัญที่ผลักดันให้ชาวราศีสิงห์มีความกล้าที่จะทำสิ่งต่างๆ อยู่เสมอนั้น ก็คือความมั่นใจในตัวเองอย่างที่สุดของชาวราศีนี้ โดยชาวราศีสิงห์จะไม่เสียเวลามานั่งกังวลว่าจะถูกผู้อื่นมองว่าไม่ดีหรือไม่ รวมทั้งจะไม่พยายามทำให้คนอื่นมาชื่นชมในสิ่งที่ตัวเองทำอีกด้วย ตรงกันข้าม ชาวราศีสิงห์จะโฟกัสแต่สิ่งที่สำคัญเท่านั้น ยิ่งทำให้ชาวราศีนี้จึงดูเป็นสาวมั่นที่พุ่งตรงสู่เป้าหมายเสมอ

 

3. ราศีเมษ

ความบ้าพลังของชาวราศีเมษนั้นแทบจะเรียกได้ว่าเป็นส่วนหนึ่งของชีวิต เพราะไม่ว่าจะเป็นความร่าเริง สดใส หรือความกระตือรือร้น ชาวราศีนี้ก็มีพลังล้นเหลือจนสามารถแผ่ไปถึงคนรอบข้างได้ ดังนั้น จึงไม่แปลกที่ใครๆ ก็อยากได้คนราศีเมษเข้ามาอยู่ในทีม เพราะการมีคนบุคลิกเช่นนี้อยู่ ก็ยิ่งช่วยให้ทั้งทีมมีพลังและมีบรรยากาศการทำงานที่ดีอีกด้วย

Advertisements

 

4. ราศีเมถุน

นอกจากชาวราศีเมถุนจะมีพลังพุ่งแรงไม่แพ้กับชาวราศีเมษแล้ว ชาวราศีนี้ยังสามารถแผ่พลังงานดีออกมาได้ผ่านทางการพูดค่ะ ซึ่งต้องบอกเลยว่าชาวราศีเมถุนนี่จัดเป็นราศีที่มีทักษะการพูดที่ดีที่สุดราศีหนึ่งเลยก็ว่าได้ ซึ่งความสามารถในการเจรจาต่อรองนี้ก็ถือว่ามาเหนือแล้ว แต่ชาวราศีนี้ยังเป็นนักพูดที่สามารถสร้างพลังให้กับคนรอบข้างได้อีกด้วย ถือเป็นอีกคนที่ใครๆ ก็ต้องการดึงตัวมาเข้าทีม เพราะมีลักษณะของความเป็นลีดเดอร์ที่ดีมากทีเดียว

 

5. ราศีตุลย์

ลักษณะพิเศษของชาวราศีตุลย์ก็คือ ชาวราศีนี้จะมีความกระตือรือร้นในการแก้ปัญหาต่างๆ เสมอ ซึ่งไม่เพียงแค่การรับมือกับปัญหาได้ แต่ยังรวมไปถึงการหาของออกที่ดีที่สุดสำหรับทุกคนอีกด้วย ถือเป็นอีกราศีที่ไม่ย่อท้อแม้จะเจออุปสรรค แถมยังพร้อมเปิดรับความคิดใหม่ๆ อยู่เสมอด้วยค่ะ

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements