อิจฉาจัง!! 4 ราศีพลังบวกเต็มร้อย สร้างโลกสวย ดึงดูดสิ่งดีๆ

เพื่อนๆ เคยได้ยินเรื่อง “กฎแห่งแรงดึงดูด” ไหมคะ ว่ากันว่าการที่เราคิดแต่เรื่องดีๆ เรื่องบวกๆ ชีวิตเราก็จะมีแต่เรื่องดีๆ เจอแต่พลังด้านบวก ในทางกลับกัน คนที่มองโลกในแง่ร้าย ก็จะดึงดูดเอาพลังงานที่ไม่ดีมาสู่ชีวิตตลอดเวลาด้วย ราศีใดบ้างที่มีพลังบวกเต็มร้อย ดึงดูดแต่เรื่องดีๆ เข้ามาเต็มที่ ไปดูพร้อมๆ กันเลยค่ะ

 

4. ราศีเมถุน

ชาวเมถุนเป็นพวกมองโลกในแง่ดี มีพลังบวกในชีวิตเต็มร้อย ต่อให้ชีวิตของชาวเมถุนต้องผจญกับปัญหาเข้ามารุมล้อมในทุกๆ ด้าน ชาวเมถุนก็ยังพยายามมองหาด้านดีๆ ของปัญหาที่เกิดขึ้นให้ได้อยู่ดี แถมยังมีพลังป้องกันเรื่องร้ายๆ สูง ความคิดเศร้าๆ ซึมๆ ไม่มีวันผ่านเกราะป้องกันของพวกเขาเข้ามาได้ง่ายๆ หรอก

 

3. ชาวราศีสิงห์

ชาวราศีสิงห์เป็นคนประเภทที่มีความมั่นใจในตนเองอย่างเต็มเปี่ยม มีพลังงานด้านบวกล้นเหลือ แถมยังส่องสว่างพลังงานด้านดีๆ ไปยังคนใกล้เคียง ประหนึ่งแสงอาทิตย์ก็ไม่ปาน การที่ชาวราศีสิงห์มักดึงดูดแต่พลังงานดีๆ เข้ามาอยู่เสมอ ทำให้ผู้คนมองว่าเขาเป็นเหมือน มิสเตอร์/มิสซันชายน์ อยากอยู่ใกล้เขากันหมด

Advertisements

 

2. ราศีตุลย์

ชาวราศีตุลย์ชอบให้มีพลังงานด้านดีไหลเวียนในชีวิต โดยธรรมชาติแล้วเป็นคนมองโลกในแง่ดีอยู่เป็นประจำ ลักษณะภายนอกของชาวราศีตุลย์จึงดูเป็นมิตร น่าคบหา มากกว่าหน้าตาบึ้งตึง แถมเขายังแผ่ออร่าพลังงานด้านบวกให้คนรอบข้างเก่งเสียด้วยซิ ด้วยเหตุนี้คนที่มีพลังงานด้านลบเยอะจึงควรอยู่ใกล้ๆ เขา

 

1. ราศีเมษ

ชาวราศีเมษเป็นราศีที่มีความโลกสวยที่สุดในบรรดาจักรราศี แต่คำว่าโลกสวยในที่นี้ หมายถึงโลกสวยในด้านที่ดีมากกว่าในแง่ลบ ชาวเมษเป็นคนที่มองโลกอย่างสวยงาม โฟกัสแต่ส่วนดีๆ ของทุกสิ่งที่หมุนรอบตัวเขา ไม่ใช่ว่าปล่อยผ่านด้านไม่ดี เพียงแต่เขารู้จักยอมรับและเข้าใจในความแตกต่างของบุคคลมากกว่า

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements