เผื่อใจไว้บ้าง จะได้เจ็บน้อยลง! 6 อันดับราศี มีเกณฑ์โสดเลิกราปีนี้ เหตุรักร้าวเรื้อรัง

ความรักนั้นเป็นเรื่องไม่เข้าใครออกใคร นึกอยากจะมาก็มา นึกอยากจะไปก็ไปแบบไม่ทันให้ตั้งตัว เช่นเดียวกับดวงความรักของแต่ละราศี ที่อาจสุขสมหวัง หรือ อกหักรักคุดได้สลับกันไป โดยในปี 2019 นี้ ถือเป็นปีที่บางราศีไม่ค่อยจะลัคกี้อินเลิฟกันสักเท่าไหร่ โดยเฉพาะ 6 อันดับราศีที่ UndubZapp นำมาฝากกันนี้ เรียกว่ามีแนวโน้มที่จะมีปัญหาหัวใจจนถึงขั้นเลิกรากับคนรักได้เลยทีเดียว แต่หากใครอ่านแล้วเจอราศีตัวเองก็อย่าเพิ่งตกอกตกใจไปค่ะ เพราะเรายังมาพร้อมกับต้นตอของปัญหาความรักของแต่ละราศีอีกด้วย ไม่แน่ว่า หากรู้สาเหตุเร็วและสามารถแก้ไข้ได้ตรงจุด ก็อาจพลิกสถานการณ์ร้ายๆ ให้กลายเป็นความเข้าใจแทนได้ แถมยังมีความรักหวานชื่นมากกว่าเดิมอีกด้วยค่ะ

 

6. ราศีเมษ

ดูไม่ค่อยน่าแปลกใจนักสำหรับอันดับ 6 เพราะปัญหาด้านความสัมพันธ์ของชาวราศีเมษกับคนรักนั้น เรียกได้ว่าส่งสัญญาณมายาวนานตั้งแต่ปีก่อนแล้ว แต่แทนที่จะมีแนวโน้มดีขึ้น คู่ของคุณดูจะมีความแตกร้าวกันมากกว่าเดิมในปี 2019 ซึ่งทั้งหมดนี้ต้องขอบอกเลยว่า หากคุณได้พยายามทำทุกอย่างเพื่อที่จะรักษาความรักเอาไว้แล้ว บางทีปีนี้อาจจะเป็นปีที่ถึงขีดสุดสำหรับคุณแล้วก็เป็นได้

 

5. ราศีพฤษภ

ด้วยความที่ความสัมพันธ์ระหว่างชาวราศีพฤษภกับคนรักนั้น จืดชืดจนความรักลดน้อยถอยลงมาถึงระดับอันตราย เรียกได้ว่า หากคุณกับคนรักต้องเลิกรากันในปีนี้ ก็อาจจะไม่เฮิร์ทถึงระดับช็อคโลก แต่ก็อาจจะเจ็บแบบลึกๆ เพราะความผูกพันธ์ ซึ่งหากคุณยังอยากรักษาความรักให้พ้นปีนี้ไปได้ ลองชวนคนรักหาโอกาสทำสิ่งใหม่ๆ เพื่อสร้างสีสันให้ชีวิตคู่ดูสักครั้ง ไม่แน่ว่า ความรักจืดๆ อาจดูมีรสชาติขึ้นก็เป็นได้ค่ะ

 

4. ราศีกรกฎ

สำหรับดวงชะตาเรื่องคู่ของชาวราศีกรกฎนั้น มีแนวโน้มอย่างมากที่จะต้องเลิกรากับคนรักในช่วงสิ้นปี 2019 ซึ่งสาเหตุหลักๆ ก็มาจากความเซนซิทีฟของชาวราศีนี้นั่นเอง โดยสาเหตุส่วนใหญ่ก็มาจากการที่ชาวกรกฎกับเก็บความน้อยใจและความไม่เข้าใจกันมาตลอดทั้งปี จนถึงขีดสุดในช่วงสิ้นปีที่ต้องตัดสินใจบอกเลิกชนิดคนรักไม่ทันตั้งตัว ซึ่งหากคุณลองเปลี่ยนพฤติกรรมด้วยการหันหน้าคุยกัน และบอกสิ่งที่ตนเองต้องการแบบตรงๆ ก็อาจจะไม่ต้องฉลองวาเลนไทน์แบบเหงาๆ ก็เป็นได้ค่ะ

 

Advertisements

3. ราศีสิงห์

แน่นอนว่า ชาวราศีสิงห์ซึ่งมีความสตรองเป็นที่ตั้งนั้น มักไม่ค่อยมีอารมณ์อ่อนไหวจนน้อยใจคนรักได้เหมือนกับราศีกรกฎ แต่ขอบอกเลยว่า การตัดสินใจเลิกราของชาวราศีสิงห์ก็อาจทำให้คนข้างๆ รู้สึกช็อกไปได้เลยทีเดียว เพราะการจบความรักครั้งนี้ไม่ได้มีสาเหตุมาจากความรักแต่อย่างใด แต่กลับมาสาเหตุมาจากการที่ชาวราศีนี้ไม่ได้รู้สึกสุขสมกับความรักอีกต่อไป และอยากเดินหน้าต่อเพื่อหาคำตอบอื่นๆ ให้กับชีวิตค่ะ

 

 2. ราศีตุลย์

เรียกได้ว่าเป็นความรักที่มีแรงปะทะรุนแรงสมกับเป็นอันดับ 2 เลยทีเดียว เพราะสาเหตุการเลิกกันของชาวราศีตุลย์นั้น บอกได้เลยว่ามาจากอารมณ์ล้วนๆ ยิ่งหากไปจับคู่กับราศีที่อารมณ์ร้อนด้วยแล้ว รับรองเลยว่าปีนี้มีหักแน่นอน ซึ่งหากถามใจตัวเองแล้วว่ายังไม่ต้องการเลิก ทั้งนี้ทั้งนั้น ก็ต้องขึ้นอยู่กับอารมณ์แล้วค่ะ ว่าคุณจะควบคุมได้มากน้อยแค่ไหน

 

1. ราศีมังกร

ความรักดูจะเป็นเรื่องที่หาทางไปต่อไม่ได้เลย หากคนทั้งคู่ไม่ได้รักกันอีกแล้ว ซึ่งถือเป็นเรื่องน่าเศร้าทีเดียวที่จู่ๆ ความรักของราศีมังกรซึ่งดูจะราบเรียบมาตลอดนั้น หายไปดื้อๆ ในปี 2019 โดยสาเหตุหลักก็อาจจะเป็นเพราะชาวราศีนี้มักให้ความสำคัญกับเรื่องอื่นในชีวิตมากกว่าความรัก โดยเฉพาะเรื่องงาน จึงทำให้ความรักของคู่นี้ดูเหมือนจะเดินทางมาถึงทางตันชนิดหาทางออกไปได้ และมีแนวโน้มว่าจะต้องจบลงในปีนี้มากที่สุดชนิดมาแรงแซงโค้งเป็นอันดับ 1 เลยค่ะ

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements