เปลี่ยนงาน มีสิทธิ์ปัง!! 4 ราศีเงินเดือนขึ้นกระฉูด ถูกโปรโมท ถ้าย้ายงานเดือนนี้

ก้าวเข้าสู่เดือนพฤษภาคมแล้วนะคะ UndubZapp ขอชวนทุกท่านที่ชื่นชอบการดูดวงมาตรวจสอบความเป๊ะปังในเรื่องการงานของตัวเองประจำเดือนพฤษภาคมกันค่ะ ราศีใดกันหนอจะเป็นผู้โชคดี ดวงหนุนนำ ทำงานอะไรก็รุ่ง กราฟพุ่งทะยานตลอดเดือนพฤษภาคม ตามไปเช็กความดาวรุ่งพุ่งแรงพร้อมๆ กันเลยค่า

 

4. ราศีเมถุน (14 มิ.ย. – 14 ก.ค.)

ชาวราศีเมถุนที่สมัครงานไว้ มีโอกาสได้งานใหม่สมใจอยาก มีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง เป็นดวงที่เปลี่ยนแปลงแล้วดี ช่วงนี้คุณจะผุดโปรเจ็กต์ขึ้นมาเยอะ แต่ถ้าเป็นการลงทุนธุรกิจใหม่ๆ เป็นธุรกิจส่วนตัวไปเลย ขอให้รอจังหวะดวงดาวเดินหน้าช่วงปลายปีก่อนจะดีกว่า เพราะมีเกณฑ์เกิดหนี้สิน หากว่าเป็นการลงทุนแบบเงินต่อเงิน นอกเหนือจากนี้ให้ระวังล้มป่วยเพราะโหมงานหนัก ค่อยๆ เป็นค่อยๆ ไปดีกว่านะคะ

 

3. ราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

ชาวราศีพิจิกมีเกณฑ์ย้ายงานสูงมาก หรือถึงแม้ว่าคุณจะไม่ได้เปลี่ยนสถานที่ทำงาน ก็มีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้นปรับเก้าอี้ค่อนข้างสูง ทั้งนี้ ชาวราศีพิจิกมีลุ้นกับงานที่ต้องไปริเริ่ม ไปคิดค้นลองทำใหม่มากกว่างานในแบบแพทเทิร์นเดิมๆ งานที่เหมาะคืองานที่มีผู้ร่วมลงทุน มีหุ้นส่วน มีพาร์ทเนอร์ มาช่วยกันคิดมาร่วมกันลงมือทำ ดวงการงานของคุณโดดเด่นมาก จึงต้องระวังการมีศัตรูแบบเปิดเผย ระวังเจอคนจ้องอิจฉาหาเรื่องค่ะ

 

Advertisements

2. ราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 13 มิ.ย.)

ชาวราศีพฤษภมีเกณฑ์ประสบพบเจอกับความเปลี่ยนแปลงใหม่ๆ ในชีวิต โดดเด่นในเรื่องการย้ายงานการเปลี่ยนงานเป็นพิเศษ มีโอกาสได้เริ่มต้นทำธุรกิจใหม่ๆ หรือขยายกิจการได้สำเร็จ หรือแม้แต่คนที่เพิ่งสมัครงานไปก็มีเกณฑ์ได้งานที่ตรงใจด้วย อย่างไรก็ตาม แม้ว่าจะมีดวงย้ายงาน ขยับขยายธุรกิจโดดเด่น แต่ก็เป็นดวงที่ต้องสู้ชีวิต ต้องพิสูจน์ฝีมือ ต้องลงมือทำอะไรใหม่ๆ พอตัว แม้จะเหนื่อยหน่อยแต่ผลลัพธ์ดีงามค่ะ

 

1. ราศีธนู (16 ธ.ค. – 15 ม.ค.)

ชาวราศีธนูมีดวงเปลี่ยนแปลงหน้าที่การงานแล้วจะดี คนที่หว่านใบสมัครงานไว้หลายที่ มีโอกาสจะได้งานที่ถูกใจตัวเองมากที่สุด ช่วงต้นเดือนเป็นช่วงที่คุณจะปิ๊งไอเดียทำเงินใหม่ๆ เยอะ ปัญหาอยู่ตรงที่ว่าคุณจะสามารถนำไอเดียล้นๆ ตรงนี้มาทำให้เป็นรูปธรรมได้มากแค่ไหน เพราะมีเกณฑ์ว่าชาวราศีธนูบางท่านจะเกิดอาการลังเล ไม่กล้าเสี่ยง เพราะกลัวไม่ประสบความสำเร็จ บอกเลยว่าดวงเปิดแล้ว น้ำขึ้นก็รีบตักนะคะ

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements