เริ่มจากเพื่อน เลื่อนเป็นแฟน!! 3 ราศีขอเป็น “เพื่อน” ก่อนขยับเป็น “แฟน”

UndubZapp ขอเอาใจมิตรรักนักแจกการ์ด Friend Zone ทุกคน ด้วยการแนะนำให้รู้จักกับ 3 ราศีที่ไม่ค่อยจะมีรักแรกพบกับเขาสักเท่าไหร่ ชอบคบหาศึกษากันแบบเพื่อนก่อน หากว่านิสัยและใจตรงกันค่อยขยับเป็นแฟน เรียกว่าซุ่มปลูกต้นรักเงียบๆ ใต้ความเป็นเพื่อนไปก่อนว่างั้นเถอะ 3 ราศีที่ว่านี้จะมีราศีของคุณหรือไม่ แล้วเพื่อนที่คุณแอบซุ่มปลูกต้นรักอยู่ด้วยนี้เป็นหนึ่งใน 3 ราศีที่ว่าหรือเปล่า ไปหาคำตอบกันเลยค่ะ

 

3. ราศีมังกร (22 ธ.ค. – 19 ม.ค.)

ชาวมังกรเป็นคนที่มีความมั่นหน้าและความมั่นใจในตัวเองสูง ด้วยความที่แนวการคิดของเขาก็มั่นๆ เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ฉะนั้นเขาจะเป็นคนที่ถึงโสดก็อยู่ได้ ไม่ worry สาเหตุหลักคือเขาไม่อยากเสียเวลากับคนที่ไม่ใช่นั่นแหละ อ่านผ่านๆ คงพอเห็นภาพแล้วว่าเขาไม่ใช่คนที่จะรักใครแบบปุบปับ ต้องเริ่มต้นจากเพื่อน หรือรู้จักกันมาก่อน เพราะเขาชอบความสัมพันธ์ที่ต้องใช้เวลาศึกษากันไปยาวๆ ไม่ต้องรีบร้อนตัดสินใจนั่นเอง

 

2. ราศีพฤษภ (20 เม.ย. – 20 พ.ค.)

ชาวพฤษภเป็นคนที่ไม่ค่อยชอบการเปลี่ยนแปลงสักเท่าไหร่ ถ้าเป็นเรื่องรัก เขาอยากเจอรักที่อยู่กันได้ยาวๆ ไม่ชอบการคบหาระยะสั้น แนวผ่านมาแล้วก็ผ่านไปอะไรเทือกนั้นคือ NO! ชาวพฤษภต้องการความรักความเข้าใจ เขาจึงมองหาคนรักที่ตอบโจทย์ตรงนี้ได้ เขาต้องใช้เหตุผลและสมองในการตามหาคนรู้ใจหนักมาก การได้ดูใจในแบบเพื่อนคู่คิดกันก่อน จะช่วยให้เขามีเวลาวิเคราะห์ความเข้ากันของคุณกับเขาได้ดีขึ้น

Advertisements

 

1. ราศีกันย์ (23 ส.ค. – 22 ก.ย.)

ชาวกันย์เป็นคนเจ้าหลักการ ทุกๆ อย่างในชีวิตต้องเป็นเหตุเป็นผลกัน ไม่ชอบเรื่องไร้สาระ ไม่เว้นแม้แต่เรื่องรัก ชาวกันย์เป็นคนรักเดียวใจเดียว รักความสงบ ไม่ชอบการทะเลาะเบาะแว้ง เวลาจะรักใครทีต้องวิเคราะห์อยู่หลายตลบว่าจะไปกันรอดไหม การได้ทำความรู้จักกันฉันท์เพื่อนก่อน จะช่วยให้เขาเห็นอีกฝ่ายในหลายแง่มุม มีโอกาสศึกษาทัศนคติในหลายๆ ด้าน โดยไม่ต้องเร่งรัดเอาคำตอบว่าจะคบหรือไม่คบ แนวช้าๆ แต่ชัวร์แบบแค่เพื่อนค่ะพ่อ อยู่ใน Friend zone ไปก่อนนี่แหละ ถูกใจคนคิดมากแบบชาวกันย์นักล่ะ

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements