สตาร์ทช้า แต่มาแรง!! 5 อันดับราศีประสบความสำเร็จช้า แต่มาชัวร์ถ้าไม่ยอมแพ้

ไม่ใช่ทุกคนที่จะประสบความสำเร็จได้ในชั่วข้ามคืน ซึ่งหากใครเคยได้ศึกษาประวัติของบุคคลที่มีชื่อเสียงบนโลก จะพบว่ามีไม่น้อยทีเดียวที่ต้องผ่านอุปสรรคมามากมายกว่าจะประสบความสำเร็จ ไม่ว่าจะเป็นความสำเร็จด้านหน้าที่การงาน หรือชื่อเสียงเงินทอง บางคนเรียกว่าล้มลุกคลุกคลานจนมาประสบความสำเร็จตอนแก่เลยก็มี โดยเฉพาะ 5 อันดับราศีที่ UndubZapp นำมาฝากนี้ ถือเป็นราศีที่ต้องใช้ความอดทนอย่างมากในการต่อสู้เพื่อความสำเร็จ และมีโอกาสถึงฝั่งฝันแน่นอน โดยต้องไม่ลืมว่า แม้จะยังไม่ประสบความสำเร็จในวันนี้ แต่หากเราสู้ไม่ถอย สักวันหนึ่งต้องเป็นวันของเราแน่นอนค่ะ

 

5. ราศีมีน

การที่ราศีมีนติดอยู่ในอันดับ 5 ทั้งที่ความจริงแล้วชาวราศีนี้ถือเป็นคนที่มีความสามารถอย่างมาก แต่ด้วยความที่ไม่มั่นใจในตัวเอง จึงมักปล่อยให้ความคิดของคนอื่นมาทำให้จิตใจไขว้เขวอยู่เสมอ ซึ่งหากชาวราศีมีนหันมาฟังเสียงหัวใจตัวเองให้มากขึ้น รวมทั้งหาเป้าหมายที่ใช่ได้เมื่อไหร่ บอกได้เลยว่าเวลานั้นชาวมีนจะได้จุดพลุฉลองกับความสำเร็จของตัวเองอย่างแน่นอน แต่ก่อนจะถึงเวลานั้น ต้องผ่านการบ่มเพาะเพื่อให้จิตใจสตรองขึ้นเสียก่อนค่ะ

 

4. ราศีมังกร

ลักษณะเด่นของชาวราศีมังกรก็คือการเป็นคนจริงจัง แถมยังเป็นคนขยันขันแข็ง ทุ่มเทอย่างแท้จริง นอกจากนี้ ยังมีลักษณะเด่นที่เฉือนอันดับชาวราศีเมษมาได้ก็คือการเป็นคนมีความมั่นใจสูง อย่างไรก็ตาม ชาวราศีมังกรมักเป็นคนที่คิดทำอะไรอย่างรอบคอบเสมอ จึงไม่แปลกที่ชาวราศีนี้จะต้องใช้เวลาสักระยะกว่าความพยายามจะเป็นผล เพราะการตัดสินใจแต่ละขั้นตอนต้องทำอย่างถี่ถ้วน แต่ก็ช่วยให้แต่ละก้าวของชาวราศีนี้มั่นคงยิ่งขึ้นด้วยค่ะ

 

3. ราศีพิจิก

มาถึงอันดับที่ 3 ของราศีที่จะประสบความสำเร็จแบบช้าแต่ชัวร์ เพราะไม่ว่าจะเป็นการทำงานหรือการลงทุน ชาวราศีพิจิกก็นิยมที่จะวางแผนแบบระยะยาวมากกว่าระยะสั้น แถมยังเป็นคนที่มองการณ์ไกลอยู่เสมออีกด้วย ซึ่งแน่นอนว่า การจะก่อร่างสร้างตัวจนสามารถเติบโตอย่างมั่นคงนั้น ย่อมต้องค่อยๆ ทำอย่างค่อยเป็นค่อยไป แต่รับรองว่าผลตอบแทนที่จะตามมาในเวลาที่เหมาะสมนั้น คุ้มค่ากับการรอคอยอย่างแน่นอน

Advertisements

 

2. ราศีกรกฎ

การที่ราศีกรกฎสามารถขึ้นมารั้งอันดับสองของราศีที่จะประสบความสำเร็จในภายหลังได้ เป็นเพราะชาวราศีนี้ไม่ได้มีเพียงแรงผลักดันที่มาจากความทะเยอทะยานของตัวเองเท่านั้น แต่ยังเป็นราศีที่ได้รับพลังจากคนในครอบครัวอีกด้วย โดยส่วนหนึ่งที่ทำให้ชาวราศีกรกฎต้องคิดอย่างค่อยเป็นค่อยไป ก็เพราะชาวกรกฎมักรับฟังคำเตือนต่างๆ จากคนรอบข้างอยู่เสมอ แต่ถือเป็นโชคดีที่ ไม่ว่าชาวราศีนี้จะจะล้มอีกสักกี่ครั้ง ก็จะมีคนที่รักฉุดให้ลุกขึ้นมา และคอยเป็นกำลังเสริมอยู่เสมอเช่นกัน

 

1. ราศีพฤษภ

ถือเป็นอันดับหนึ่งที่มีความมุทะลุดุดัน สมกับเป็นกระทิงจอมพลังอย่างแท้จริง เพราะนอกจากความเป็นคนขยันชนิดตัวเป็นเกลียวแล้ว ชาวราศีพฤษภยังมีความอดทนอย่างมากในการรอคอยผลผลิตอันหอมหวานที่จะมาให้เขาได้เก็บเกี่ยวในระยะยาว โดยชาวราศีนี้มีคอนเซปต์ที่แน่นอนว่า การก้าวเดินอย่างช้าและมั่นคงนั้น จะสามารถนำพาความสำเร็จมาสู่ชีวิตได้ในที่สุด

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements