โดนโกงแบบไม่รู้ตัว!! 3 ราศีมีเกณฑ์ถูกหลอก ยกเลิกสัญญา ปี 2019

UndubZapp ขอชวนเพื่อนๆ ที่รักการดูดวง ชอบการเตรียมความพร้อมล่วงหน้า มาเช็กดวงชะตาภาพรวมปี 2019 กันนะคะ มาดูว่าราศีใดบ้างมีเกณฑ์โดนโกง ถูกหลอก หรือยกเลิกสัญญาตลอดปี 2019 ถ้ารู้ตัวล่วงหน้าว่ามีเกณฑ์จะเจอเหตุการณ์เช่นนี้ เพื่อนๆ จะได้เพิ่มความระมัดระวังในการเซ็นสัญญา หรืออ่านข้อตกลงต่างๆ ให้ละเอียดถี่ถ้วนมากยิ่งขึ้นนะคะ ว่าแต่ราศีใดกันบ้างนะที่มีแววจะซวยเช่นนี้ ไปดูกันดีกว่าค่ะ

 

3. ราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 13 มิ.ย.)

เปิดต้นปีมาด้วยความเหน็ดเหนื่อย ปัญหาด้านการงานรุมเร้า ชาวพฤษภต้องเข้าไปจัดการไปเคลียร์มรสุมในที่ทำงานหลายอย่าง อาจต้องเหนื่อยจนหืดขึ้นคอ แต่ก็จะผ่านไปได้ด้วยดี ช่วงกลางปีเป็นต้นไป การงานจะคล่องตัวมากขึ้น ทำให้รู้สึกหายใจได้โล่งขึ้นหน่อย มีเกณฑ์ได้รับโอกาสดีๆ จากผู้ใหญ่ให้พิสูจน์ฝีมือด้วย อย่างไรก็ตาม ปีนี้ไม่ควรให้ใครหยิบยืมเงิน หรือค้ำประกันให้ใครเด็ดขาด มีเกณฑ์ถูกหลอกโดนโกงนะคะ

 

2. ราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 12 มี.ค.)

ปีนี้เป็นปีที่ชาวกุมภ์ต้องเหนื่อยกับการงานพอสมควร ดูเหมือนภาระหน้าที่จิปาถะใดๆ ก็จะถูกโยนมากองที่คุณหมด ทำให้คุณต้องแบกภาระอยู่คนเดียว หนำซ้ำ ยังมีเกณฑ์ว่าจะถูกหลอก โดยคนใกล้ตัวบางคนมาใช้ประโยชน์จากความใจดีของคุณเป็นใบเบิกทางให้เขา ทีแรกคุณอาจจะนึกเห็นใจจึงรับปากช่วยไป ไปๆ มาๆ ดันกลายเป็นว่าเขาจะเลื่อยขาเก้าอี้คุณเสียอย่างนั้น ระวังในการทำธุรกรรมการเงินต่างๆ ให้มากๆ นะคะ

Advertisements

 

1. ราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

ชาวสิงห์มีเกณฑ์โยกย้ายเปลี่ยนแปลงทางด้านหน้าที่การงานมาตั้งแต่ต้นปี หรือถึงไม่ได้ย้ายสถานที่ทำงานไปไหน ก็มีความเป็นไปได้ว่าอาจได้เลื่อนขั้นปรับตำแหน่ง หรือได้รับโอกาสดีๆ หน้าที่สำคัญๆ ที่ถูกใจคุณ ถือเป็นปีทองอีกปีของชาวราศีสิงห์ก็ว่าได้ อย่างไรก็ตาม ต้องระวังความได้ดิบได้ดีของคุณจะถูกชุบมือเปิบจากมิตรเทียม มีคนจ้องหาผลประโยชน์คุณอยู่ ต้องเซฟตัวเองหนักมาก ไม่งั้นถูกหลอกโดนโกงเอาได้ง่ายๆ

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements