ส่องอนาคตดวงเงิน งาน รัก “ตามดวงวันเกิด” จากไพ่ยิปซีสัปดาห์นี้

UndubZapp ขอชวนทุกท่านมาเช็กดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 10 มิ.ย. 62 – 16 มิ.ย. 62 จากไพ่ยิปซี คนเกิดวันใดจะต้องเจอกับเรื่องใดในสัปดาห์นี้ และมีเรื่องใดที่คนเกิดแต่ละวันควรระมัดระวังบ้าง ไปดูกัน!

 

1. วันจันทร์

การงาน: The Magician

ช่วงนี้เป็นช่วงไฟแรง พลังในการทำงานล้นเหลือ สามารถปิดจ็อบ จัดการปัญหาสารพันในที่ทำงานให้จบลงได้อย่างง่ายดาย ใครที่คิดฝันอยากผุดโปรเจ็กต์ทำเงินใหม่ๆ ช่วงสัปดาห์นี้เหมาะแก่การก่อร่างสร้างตัวมาก

การเงิน: Five of Wands

บัญชีรายรับยังไม่ทันเพิ่มขึ้น บัญชีรายจ่ายก็ยาวขึ้นเป็นหางว่าวอีกแล้ว มีค่าใช้จ่ายที่ไม่ได้ตระเตรียมไว้ประดังประเดเข้ามาพร้อมๆ กัน ในอีกนัยหนึ่ง อาจมีปัญหาทะเลาะเบาะแว้งเกี่ยวกับเรื่องเงินๆ ทองๆ ก็ได้

ความรัก: The Devil

มีโอกาสเดินตกหลุมพรางเข้าไปในรักสามเส้าโดยไม่ได้ตั้งใจ ในบางท่านอาจรู้อยู่แก่ใจแล้ว แต่ยังตั้งใจเดินหน้าเข้าไปเองก็มี สำหรับเคสที่มีปัญหารักๆ เลิกๆ จะยังตัดกันไม่ขาด เพราะยังไม่หมดเวรหมดกรรมต่อกัน

 

2. วันอังคาร

การงาน: Knight of Swords

อยู่ในสภาวะพร้อมสู้พร้อมไฟท์อุปสรรคทุกสิ่งอย่างที่เข้ามาในชีวิต ฟิตทำงานหนักมาก ระวังจะล้มป่วยเพราะโหมงานหนักเกินไปด้วย และเนื่องจากช่วงนี้จะพร้อมลุยหน่อยๆ ระวังจะพูดจาไม่เข้าหูคนรอบข้าง

การเงิน: Nine of Cups

มีโชคลาภเล็กๆ น้อยๆ อาจยังไม่ถึงขั้นได้เป็นเศรษฐีฟ้าผ่า แต่ก็พอจะทำให้ท่านแฮปปี้อยู่ไม่น้อย ท่านที่รอเงินกู้จากธนาคาร มีสิทธิได้ตามที่หวัง เจ้าหนี้ที่มีลูกหนี้ ช่วงนี้อาจได้รับเงินคืน ปิดหน้าบัญชีกันได้เสียที

ความรัก: Ten of Wands

เหนื่อยทั้งกายและใจ เป็นไปได้ว่าท่านอาจมีเรื่องเครียดอื่นๆ ให้ต้องปวดจิตมากอยู่แล้ว คนรักก็ยังชวนทะเลาะพ่อแง่แม่งอนทำให้เหนื่อยคูณ 2 ไปอีก อีกกรณีคือ ใครบางคนต้องการจบ แต่อีกคนยังยื้อกันไว้อยู่

 

3. วันพุธ

การงาน: Eight of Wands

อาจได้รับข่าวช็อกจากที่ทำงาน เป็นได้ทั้งข่าวดีและข่าวร้าย โดยมากจะเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นอย่างกระทันหัน ไม่ทันได้ตั้งตัว หรืออาจได้ไปดูงานต่างถิ่นก็ได้ ในบางท่านอาจถูกปลดกลางอากาศ ได้ค่าตกใจไปแบบงงๆ

การเงิน: Ten of Cups

มีเงินทองใช้จ่ายไม่ขาดมือ ส่งผลให้ท่านมีความสุขกายสบายใจ ในอีกแง่หนึ่งคือ ท่านมีความสมบูรณ์ในอารมณ์ ต่อให้ไม่ได้มีเงินมากมายอะไร ท่านก็มีชีวิตอยู่ได้แบบสมถะ ใช้ชีวิตบนพื้นฐานของความพอเพียง

ความรัก: Eight of Cups หัวกลับ

สำหรับคนที่มีปัญหาคาราคาซัง อยากจบความสัมพันธ์มาพักใหญ่ๆ หรือคนที่ตกอยู่ในความสัมพันธ์ที่กลับตัวไม่ได้…เดินต่อไปไม่ถึง ช่วงนี้เป็นช่วงท่ี่ท่านจะใจเด็ด ขอโบกมือลารักมักง่าย แล้วหันมารักตัวเองเสียที

 

4. วันพฤหัสบดี

การงาน: Nine of Wands

ยังคงเดินหน้าเวย์ทรหดอดทนไม่เปลี่ยนแปลง ต่อให้ท่านเจ็บมาเยอะ เหนื่อยมาเยอะ ท่านก็ยังพร้อมฝ่าฟันไปข้างหน้า ทุกครั้งที่เกิดข้อผิดพลาด คิดเสียว่าประสบการณ์นี้จะสอนให้ท่านเป็นคนที่เข้มแข็งขึ้นกว่าเดิม

การเงิน: Seven of Swords หัวกลับ

Advertisements

ช่วงนี้อาจได้พบเรื่องเซอร์ไพรส์ไม่คาดฝัน โปรเจ็กต์ทำเงินที่วางแผนมานานจะทำเงินให้พอหอมปากหอมคอ อาจได้รับเงินถุงเงินเงินถังจากคนรักคนใกล้ตัว หรือได้รับเงินคืนจากลูกหนี้ที่หายหน้าหายตาไปนานก็ได้

ความรัก: Four of Pentacles หัวกลับ

หากว่าใครสักคนในความสัมพันธ์ได้พยายามแบกความรักมาอย่างยาวนาน ช่วงนี้จะเป็นช่วงที่คนๆ นั้นจะแบกไม่ไหวอีกต่อไป มีเกณฑ์เลิกรา หย่าร้าง จบความสัมพันธ์ หรือคนที่คุยด้วยยังไม่พร้อมเริ่มต้นใหม่ก็ได้

 

5. วันศุกร์

การงาน: Ten of Pentacles

การงานดำเนินไปเป็นปกติสุข ไม่มีเรื่องให้เดือดเนื้อร้อนใจ ไม่ต้องมีปัญหากับใครในที่ทำงาน สำหรับบางท่าน แม้ว่าตอนนี้จะยังไม่ได้ทำงานตรงกับสายงานที่หวัง แต่ชีวิตก็ดำเนินไปอย่างราบเรียบ มีความสุขดี

การเงิน: The Sun

การเงินสะพัด มีเกณฑ์ได้รับเงินก้อนใหญ่ สามารถนำไปปลดหนี้ได้สำเร็จ ท่านใดที่ยื่นเรื่องกู้เงินไว้ มีเกณฑ์ได้รับข่าวดีดังที่หวัง อีกแง่หนึ่งคือ ตอนนี้ท่านมีเงินเท่าไหร่ ท่านก็ไม่สน มีความสุขตามอัตตะภาพก็พอแล้ว

ความรัก: Nine of Swords

จิตตกกับเรื่องรักๆ ใคร่ๆ ระแวงคนรักมากไป ในบางท่านถึงขั้นกินไม่ได้นอนไม่หลับ ความรักตอนนี้ แม้จะดูอึมครึม แต่ก็ยังไปต่อได้ นอกเสียจากว่าท่านไปจ้องจับผิดอีกฝ่ายจนเขาปวดจิตไปด้วยนี่ล่ะ ปัญหาจะเกิด

 

6. วันเสาร์

การงาน: Seven of Pentacles หัวกลับ

ช่วงนี้เป็นช่วงที่ท่านอาจจะคิดไวทำไว ไม่อยากเสียเวลาไตร่ตรองนานให้เปลืองเวลา จนส่งผลให้ท่านทำงานผิดพลาดได้ ต้องระมัดระวังในการทำงานให้มากๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานเอกสารตัวเลขต่างๆ

การเงิน: Six Of Wands

การเงินเดินหน้าฉลุย อาจได้รับข่าวดีทางด้านการเงินที่รอคอยอยู่ หรือในอีกมุมหนึ่ง หากมีข้อพิพาทขึ้นโรงขึ้นศาล หรือตกลงเรื่องส่วนแบ่งกับหุ้นส่วนไม่ได้ก่อนหน้านี้ ช่วงนี้เป็นช่วงที่ปัญหาทุกอย่างจะจบลงด้วยดี

ความรัก: Ace of Cups

หากว่าท่านเป็นคนโสด ท่านมีเกณฑ์จะได้พบรักใหม่ในเร็ววันนี้ เขาหรือเธอคนนั้นเป็นคนที่ตรงจริตท่านทุกประการ แต่ถ้าท่านมีคู่อยู่แล้ว ความรักของท่านจะชื่นมื่นดี โรแมนติกได้ทุกวันแม้ผ่านช่วงโปรมานานแล้ว

 

7. วันอาทิตย์

การงาน: Strength

หากช่วงสัปดาห์นี้เกิดปัญหาขึ้นในที่ทำงาน ส่งผลให้ท่านเกิดอาการหัวร้อนดับแทบไม่ลง ขอให้ท่านใช้เหตุผลในการแก้ไขปัญหาอย่างมีสติให้มากๆ หรือถ้ามีอุปสรรคเข้ามา ค่อยๆ แก้ปัญหาไปทีละสเต็ป

การเงิน: The Star

อยู่ในช่วงสร้างเนื้อสร้างตัว อาจจะวางแผนหางานพิเศษ รับจ็อบเพิ่ม หรือในบางท่านอาจเป็นช่วงที่ท่านตระหนักถึงความสำคัญของการควบคุมรายจ่ายได้ จึงลุกขึ้นมาเริ่มต้นจัดระเบียบวางแผนการเงินใหม่หมด

ความรัก: Queen of Swords

ถ้าเป็นคนโสดแปลได้ว่า ยังไม่พร้อมจะมีใคร สนใจแต่เรื่องงานเรื่องเงินมากกว่า แต่ถ้ามีคู่แล้ว ไม่ท่านก็อีกฝ่ายที่หัวรั้น ดื้อ เอาแต่ใจ และคิดควบคุมความสัมพันธ์มากเกินไป ต้องหัดเดินทางสายกลางให้ได้ไม่งั้นจบ

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements