เกิดวันพุธ อย่าให้ใครยืมเงิน!! ดูดวงวันเกิด 17 มิ.ย. – 23 มิ.ย. แม่นๆ จากไพ่ยิปซี

UndubZapp ขอชวนทุกท่านมาเช็กดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 17 มิ.ย. 62 – 23 มิ.ย. 62 จากไพ่ยิปซี คนเกิดวันใดจะต้องเจอกับเรื่องใดในสัปดาห์นี้ และมีเรื่องใดที่คนเกิดแต่ละวันควรระมัดระวังบ้าง ไปดูกัน!

 

1. วันจันทร์

การงาน: The Star

ช่วงเวลาแห่งการเริ่มต้นใหม่ หลายๆ ท่านอาจได้ปรับเปลี่ยนสถานที่ทำงาน หรือย้ายงานไปเลยก็มี ช่วงนี้ต้องหมั่นสร้างความหวังและกำลังใจให้ตัวเอง ชีวิตจะเดินหน้าได้ พลังใจต้องแกร่ง

การเงิน: Four of Swords

การเงินยังอยู่ในช่วงรอคอย ไม่ได้รับเงินตามที่หวัง ขอยืมเงินใครก็ไม่ได้รับความช่วยเหลือ หรือการลงทุนต่างๆ ยังต้องชะลอออกไป ไม่ควรลงทุนหมดหน้าตักในช่วงนี้ มีเกณฑ์เสียมากกว่าได้

ความรัก: Knight of Swords

คนโสด อาจต้องรุกอีกฝ่ายหนักมากจนรู้สึกเหนื่อย คนมีคู่ พร้อมฝ่าฟันอุปสรรคไปด้วยกัน อีกนัยหนึ่ง อาจมีใครสักคนในความสัมพันธ์เป็นคนปากตะไกร พูดจาไม่ค่อยถนอมน้ำใจอีกฝ่ายก็ได้

 

2. วันอังคาร

การงาน: Six of Swords

หากว่าเพิ่งเริ่มลงทุนธุรกิจ หรือเปิดกิจการใดๆ ต้องถือคติทำแบบค่อยเป็นค่อยไป อย่าใจร้อนด่วนได้ หรือพยายามไปแป๊บๆ ไม่ทันไรก็ล้มเลิกกลางคัน หลายๆ อย่างขึ้นอยู่กับกาลเวลาด้วย

การเงิน: Seven of Swords

การติดต่อสื่อสารในช่วงนี้จะนำลาภผลมาให้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งท่านที่ทำงานที่ต้องใช้วาทศิลป์ในการทำงานเป็นหลัก ประสานงานกับลูกค้า นายหน้า เซลล์ MC ต่างๆ ช่วงนี้จะทำเงินได้โข

ความรัก: Ten of Swords

เหนื่อยหนักทั้งคนโสดและคนมีคู่แล้ว คนโสด โดนเมิน โดนบล็อก อีกฝ่ายปฏิเสธเราชัดเจน อาจถึงเวลาที่ต้องถอยออกมาได้แล้ว คนมีคู่ ความสัมพันธ์ที่ไปต่อไม่ได้ มาถึงจุดที่ต้องแยกทางกัน

 

3. วันพุธ

การงาน: Ten of Cups

ดำเนินไปอย่างราบเรียบ พบเจอแต่ความราบรื่นในการทำงาน แม้ทุกอย่างจะดำเนินไปตามปกติเหมือนเช่นทุกๆ วัน แต่ท่านก็แฮปปี้มีความสุขเป็นอย่างมาก คนใกล้ชิดซัพพอร์ตเรื่องการงานดี

การเงิน: King of Cups

ควบคุมการใช้จ่ายได้ดี ไม่มีปัญหาทางการเงินให้ต้องหมองใจ อีกกรณีหนึ่ง หากว่ามีคนมาขอยืมเงินท่านไปหมุน ท่านจะให้เขาหรือไม่นั้น ขอให้บอกเหตุผลเขาไปตามตรงเลย ไม่ต้องอ้อมค้อม

ความรัก: Wheel of Fortune

ระวังเรื่องไม่คาดฝัน เกิดการพลิกแพลงในความสัมพันธ์ เสมือนกงล้อแห่งโชคชะตาที่หมุนเวียนเปลี่ยนไป จะเปลี่ยนไปในทางที่ดีหรือร้ายนั้น อยู่ที่วาสนาและโชคชะตาของแต่ละบุคคล

 

4. วันพฤหัสบดี

การงาน: Temperance

คาดเดาอนาคตได้ยาก ต้องพบเจอกับสถานการณ์ที่ไม่ได้คาดการณ์ไว้ เจองานด่วน ในอีกมุมหนึ่งคือ ต้องพยายามบาลานซ์เรื่องการงานให้อยู่ในความสมดุล เวลางานก็ทำงาน เวลาพักก็ต้องพัก

การเงิน: Strength หัวกลับ

Advertisements

รายจ่ายค่อนข้างบานปลาย แม้ว่าจะพยายามควบคุมการใช้เงินอย่างหนักแล้วก็ตาม มีรายจ่ายจิปาถะมาก หรืออีกนัยหนึ่งคือ ท่านเก็บเงินไม่ค่อยอยู่ มีเข้ามา จ่ายออกไป ไม่เคยพอเหลือเก็บ

ความรัก: Nine of Cups

คนโสด ระวังตกหลุมพรางรักซ่อนเร้น เตือนไว้แต่ต้นเลยว่า ความรักที่เริ่มต้นผิดๆ มักจบไม่สวยเสมอ คนมีคู่ ตัวท่านหรือคู่ครองคนรักมีเรื่องบางอย่างปิดบังกัน อาจไม่ใช่มือที่สามเสมอไปก็ได้

 

5. วันศุกร์

การงาน: Page of Pentacles

จังหวะชีวิตที่ดีสำหรับการเริ่มต้นธุรกิจ ท่านที่กำลังหางานใหม่ มีเกณฑ์ได้พบกับงานในอุดมคติ เพียงแต่อย่าใช้เวลาในการตัดสินใจนานเกินไปแล้วกัน เพราะโอกาสดีๆ จะไม่รอท่านไปตลอด

การเงิน: Two of Cups

เตรียมตัวได้รับข่าวดีเรื่องการเงินดังที่หวังไว้ แม้ว่าจะไม่ใช่เงินก้อนใหญ่ขนาดที่จะช่วยให้ท่านเปลี่ยนฐานะจากหลังมือเป็นหน้ามือ แต่ก็ถือว่าทำให้ท่านเกิดความสุขสันต์ เบิกบานใจอยู่ไม่น้อย

ความรัก: The Hermit หัวกลับ

คนโสด เป็นช่วงที่รู้สึกเหงากับการอยู่คนเดียว แนะนำว่าโฟกัสเรื่องงานเงินก่อนดีกว่า คนมีคู่ อาจมีบางท่านตัดสินใจขอเบรกความสัมพันธ์ ให้ต่างฝ่ายได้หาคำตอบว่ายังอยากไปต่อกันอยู่หรือไม่

 

6. วันเสาร์

การงาน: Nine of Swords หัวกลับ

การงานดำเนินไปโดยปกติ ไม่มีเกณฑ์พบเจอกับปัญหาให้เหนื่อยในที่ทำงาน ทำให้ท่านสมองปลอดโปร่ง อารมณ์แจ่มใส ไม่ค่อยเครียดเหมือนช่วงที่ผ่านๆ มา ถือเป็นช่วงพักชาร์จแบตฯ ไป

การเงิน:  Six of Wands หัวกลับ

ท่านใดที่รอธนาคารอนุมัติเงินกู้อยู่ ยังคงต้องรอต่อไป ไม่ได้รับความคืบหน้าเร็วๆ นี้ ท่านที่มีปัญหา เจอข้อพิพาทเรื่องการเงิน ปัญหาจะยังเรื้อรัง หาทางออกไม่ได้ ต้องกัดฟันทนสู้ต่อไป

ความรัก: The High Priestess

คนโสด ถ้ามีคนเข้ามา เช็กสถานะให้ละเอียด อาจกลายเป็นคนสำรองไม่รู้ตัว คนมีคู่ หากเกิดปัญหา ตั้งสติและใช้ปัญญาแก้ไขปัญหา อีกแง่หนึ่ง อาจมีคนเข้ามาเพิ่มในความสัมพันธ์ก็ได้

 

7. วันอาทิตย์

การงาน: Three of Wands

ชีพจรลงเท้า การเดินทางโดดเด่น เป็นไปได้ว่าท่านอาจต้องไปทำงานนอกสถานที่ พบปะผู้คนใหม่ๆ มากขึ้น หรือขอบเขตการงานขยายวงกว้างออกไป ส่วนใหญ่จะนำพาอนาคตที่ดีมาให้

การเงิน: Nine of Pentacles

มีโชคดีทางการเงินเข้ามา ถึงตอนนี้สถานการณ์การเงินจะลำบาก แต่อีกไม่นานจะได้รับสิ่งดีๆ สมกับความเหนื่อยยากลำบากกายของท่าน อาจได้เลื่อนขั้น ปรับฐานเงินเดือน หรือเจอนักลงทุนที่ดี

ความรัก: Queen of Cups

คนโสด คนที่คุยด้วยพึงพอใจในตัวท่านมากทีเดียว มีสิทธิได้รับข่าวดี คนมีคู่ ความรักราบรื่น รักกันปกติดี ทั้งตัวท่านและคู่ครองมีความเข้าอกเข้าใจกันเป็นอย่างดี อยู่กันแบบถ้อยทีถ้อยอาศัย

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements