คนเกิดวันเสาร์ รักจาง งานแจ่ม ดูดวงไพ่ยิปซีรายสัปดาห์ 22 ก.ค. – 28 ก.ค. 62

UndubZapp ชวนทุกท่านมาดูดวงแม่นๆ ด้วยไพ่ยิปซี ประจำวันที่ 22 ก.ค. – 28 ก.ค. 62 กันค่ะ ดูดวงรายสัปดาห์และดูดวงความรักของคุณและคนใกล้ตัวกันหน่อยซิว่า คนเกิดวันใดจะต้องเจอกับเรื่องอะไรในสัปดาห์นี้ และมีเรื่องใดที่คนเกิดแต่ละวันควรระมัดระวังบ้าง ว่าแล้วก็ตาม UndubZapp ไปดูดวงไพ่ยิปซีพร้อมๆ กันเลยค่ะ

 

วันจันทร์

การงาน: Page of Swords

ความคิดตีกันวุ่นวายในหัว มีหลายเรื่องให้ต้องคิด อีกแง่หนึ่งคือ รอบางสิ่งให้ชัดเจนขึ้น จากหน้าไพ่จะเห็นว่าเด็กคนนี้ง้างดาบรอฟันอะไรบางอย่างอยู่ แต่ยังเห็นไม่ชัด จึงยังไม่ได้ตัดสินใจฟัน

การเงิน: Queen of Pentacles

สมบูรณ์พูนสุขเรื่องการเงิน มีเงินใช้จ่าย ไม่ต้องลำบาก แต่จะแปลว่าเป็นความสมบูรณ์ทางอารมณ์ก็ได้เช่นกัน คือพอใจกับชีวิตแบบพอเพียง ไม่ได้รวยล้นฟ้า แต่ก็สบายอกสบายใจดี

ความรัก: Three of Pentacles

คนโสด มีคนสนใจอยากศึกษาดูใจกับท่าน แต่ถ้ามีคนคุยมาสักพักแล้ว ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งอาจอยากให้มีชื่อเรียกความสัมพันธ์ชัดเจนเสียที คนมีคู่ วางแผนอนาคตใช้ชีวิตไปด้วยกันแบบคู่คิด

 

วันอังคาร

การงาน: Nine of Pentacles

การงานมีความมั่นคงดี ไม่มีเรื่องให้ต้องกังวลมากนัก ความสามารถในการแก้ไขปัญหาของท่าน ช่วยให้งานดำเนินไปได้ด้วยดี ไม่ติดขัด บางท่านมีเกณฑ์เปย์รัวๆ ให้รางวัลตัวเองจากการทำงาน

การเงิน: The Emperor

รายรับส่วนใหญ่มาจากหน้าที่การงานเป็นหลัก ไม่มีเกณฑ์ได้ลาภแบบฟลุ๊กๆ โดยรวมแล้วการเงินค่อนข้างมั่นคง อีกนัยหนึ่งคือบุคคลอายุมาก หรือหัวหน้าจะช่วยให้การเงินของท่านโฟลว์ดี

ความรัก: Three of Wands

คนโสด ดูเชิงกันไปมา ยังไม่คืบหน้า คนมีคู่ อาจเว้นระยะกัน หรือต้องทำงานไกลกัน อย่างไรก็ดี ท่านทั้งสองรักกันแบบเข้าใจ ไม่ใช่ผ่านมาแล้วผ่านไป ต่อให้อยู่ไกลก็จะพากันไปถึงฝั่งฝันได้

 

วันพุธ

การงาน: The Hanged Man

ทำงานไปเรื่อยๆ ชิลๆ แต่สมองขบคิดหลายสิ่ง โดยรวมแล้วเป็นไพ่ที่ดี เพราะการได้ใช้ความคิดอยู่กับตัวเอง อาจทำให้ท่านเกิดดวงตาเห็นแจ้ง ปิ๊งมุมมองการทำงานใหม่ๆ หรือฉุกคิดอะไรได้

การเงิน: Three of Cups

อาจหมดเงินไปกับการสังสรรค์ เลี้ยงฉลอง หรือจ่ายเงินซื้อความสุขให้ตัวเอง ระวังว่าถ้าตามใจตัวเองมากไป อาจได้กินมาม่ารัวๆ ปลายเดือน บางท่านมีสิทธิได้เงินก้อนที่รอคอย

ความรัก: The Chariot

ไพ่ใบนี้ตีความหมายได้ทั้งดีและไม่ดี เบื้องต้นแล้วแปลได้ว่า อีกฝ่ายไม่สนใจ แต่ท่านยังดื้อจีบต่อไป หรือรักตอนนี้ส่อแววไม่โอแล้ว แต่เลิกไม่ได้ ฝืนๆ คบต่อไป หรือแยกทางกัน ต่างฝ่ายต่างไป

 

วันพฤหัสบดี

การงาน: The Tower

เกิดการเปลี่ยนแปลงกะทันหัน ส่วนใหญ่แล้วจะแปลในทางที่ไม่ดีนัก เพราะเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นรวดเร็ว และท่านไม่เคยนึกฝันมาก่อน แต่ในอีกนัยหนึ่งก็อาจเป็นจุดเปลี่ยนชีวิตที่ดีของท่าน

การเงิน: The Sun

สิ่งดีๆ เงินที่รอคอยกำลังเข้ามา เป็นไปได้เช่นกันว่าจะได้รับบรรจุเป็นพนักงานประจำ มีแววว่ารายรับจะชัดเจนแน่นอนขึ้น หรืออารมณ์ขุ่นมัวเรื่องเงินๆ ทองๆ หายไป จึงรู้สึกสบายใจยิ่งขึ้น

Advertisements

ความรัก: Two of Cups

คนโสด คนที่เข้ามาหรือคนคุยโอเคมาก เข้ากันได้ดี รู้สึกว่าศีลเสมอกัน ปัญญาเสมอกัน มีสิทธิได้ไปต่อ คนมีคู่ โรแมนติก หวานแหวว รักใคร่กันดี ต่างฝ่ายต่างแลกเปลี่ยนสุขและทุกข์ร่วมกัน

 

วันศุกร์

การงาน: Ace of Cups

การงานดำเนินไปแบบราบเรียบ ไม่มีเรื่องโดดเด่น แต่ก็ไม่มีเรื่องให้ต้องปวดหัว ไพ่ใบนี้จะส่งผลดีเป็นพิเศษกับผู้ที่กำลังสมัครงาน การเริ่มงานใหม่หรือธุรกิจใหม่ๆ จะไปได้สวยมาก

การเงิน: Judgement

หากว่าช่วงก่อนหน้านี้การเงินติดขัด ช่วงนี้จะเป็นช่วงที่ท่านหายใจได้คล่องคอมากขึ้น มีเงินหมุนคล่องมือ ในอีกนัยหนึ่ง ไพ่ใบนี้หมายความว่าจะได้รับอิสระ ได้สิ่งที่ปรารถนามาครอบครอง

ความรัก: King of Pentacles

คนโสด อาจเจอสายเปย์ แม่ยกพ่อบุญทุ่มเข้ามา ต้องดูไปยาวๆ ว่าเข้ากันได้ไหม คนมีคู่ ความสัมพันธ์ค่อนข้างจืดชืด ต่างคนต่างหันไปโฟกัสเรื่องรอบตัวมากกว่า ต้องหาเวลาเติมหวานบ้าง

 

วันเสาร์

การงาน: King of Wands

มุ่งมั่น ตั้งใจ ไฟแรงสูง มีความมุ่งมั่นกับการทำงานเป็นพิเศษ ต่อให้เจอเรื่องจุกจิกกวนใจก็ไม่ท้อถอยง่ายๆ อย่างไรก็ตาม ต้องระวังว่าจะฟิตทำงานหนักเกินไป จนทำให้สุขภาพย่ำแย่ด้วย

การเงิน: Seven of Pentacles

ช่วงนี้โฟกัสเรื่องงานมากกว่าชีวิตส่วนตัว เงินก็เลยงอกตามไปด้วย ในอีกแง่หนึ่งคือ กำลังรอคอยเงินก้อนหนึ่งอยู่ หรือลงทุนทำธุรกิจไปแล้ว กำลังรอเก็บเกี่ยวความสำเร็จจากสิ่งที่ทำไปก็ได้

ความรัก: Nine of Swords

คิดไม่ตกกับเรื่องรักๆ ใคร่ๆ อาจเผลอแสดงความไม่เชื่อคนคุยหรือคนรักมากไป จนทำให้เขาอารมณ์ไม่จอยไปด้วย ความจริงแล้วความรักของท่านยังไปต่อได้ แต่ตัวท่านเองระแวงมากไป

 

วันอาทิตย์

การงาน: Four of Wands

การงานราบรื่น สามารถปิดจ็อบจบโปรเจ็กต์ได้สำเร็จทันเวลา มีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง บางท่านมีสิทธิได้เป็นเจ้าภาพจัดงานฉลองความสำเร็จของตัวท่านเองด้วย

การเงิน: King of Swords

เป็นช่วงที่อยากเปลี่ยนแปลงพัฒนาการเงินของตัวเองให้ดีขึ้น ท่านจึงใช้เหตุผล ใช้ตรรกะกับการใช้จ่ายมากกว่าเก่า ตรึกตรองถี่ถ้วนมากก่อนตัดสินใจจ่ายเงิน ซึ่งก็ถือว่าดีกับตัวท่านเอง

ความรัก: The Hermit

คนโสด คนที่ท่านสนใจยังว่าง หรือไม่ก็ยังหวนแหนความโสดอยู่ คนมีคู่ ความรักเริ่มจืดจาง บางท่านอาจตกลงแยกกันอยู่ เบรกการคุยกัน เพื่อทบทวนความรู้สึกดูอีกทีว่ายังอยากไปต่อกันไหม

 

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements