3 ราศี เสน่ห์แรงแซงทุกโค้ง! ดูดวงรายสัปดาห์ ไพ่ยิปซีตามวันเกิด 29 ก.ค. – 4 ส.ค. 62

UndubZapp ชวนทุกท่านมาดูดวงไพ่ยิปซีแม่นๆ  ประจำวันที่ 29 ก.ค. – 4 ส.ค. 62 กันค่ะ ดูดวงรายสัปดาห์และดูดวงความรักของคุณและคนใกล้ตัวกันหน่อยซิว่า คนเกิดวันใดจะต้องเจอกับเรื่องอะไรในสัปดาห์นี้ และมีเรื่องใดที่คนเกิดแต่ละวันควรระมัดระวังบ้าง ว่าแล้วก็ตาม UndubZapp ไปดูดวงไพ่ยิปซีพร้อมๆ กันเลยค่ะ

 

วันจันทร์

การงาน: Seven of Cups มโนเก่ง มัวแต่ฝันหวานว่าถ้าทำนู่นทำนี่แล้วจะได้สิ่งที่หวัง แต่จะยังเป็นแค่มโนจิต ยังไม่ได้คิดลงมือทำเสียที หรือมีทางเลือกหลายทาง ไม่สามารถตัดสินใจเลือกทางใดทางหนึ่งได้ชัดเจน

การเงิน: Six of Swords ช่วงเปลี่ยนผ่าน ละทิ้งสิ่งไม่ดีไว้ในอดีต หากช่วงก่อนหน้านี้ใช้เงินมือเติบ จากนี้ไปจะหันมาคิดหลายตลบก่อนเปย์ตามใจตัวเองมากขึ้น ในอีกนัยหนึ่งคือ ยังไม่ได้เงินดังที่หวัง ต้องรอต่อไป

ความรัก: Eight of Wands คนโสด เจอคนถูกใจแบบไม่ทันได้ตั้งตัว หรือมีคนเข้ามาทำให้หัวใจหวั่นไหวอย่างรวดเร็ว คนมีคู่ ความสัมพันธ์ก้าวกระโดด หวานเฟร่อ คุณแฟนอาจจะเตรียมเซอร์ไพรส์ท่านก็ได้

 

 

วันอังคาร

การงาน: The Hermit ได้ฤกษ์แยกตัวออกจากสังคม ปลีกวิเวกไปค้นหาตัวเอง หรือหลบไป Healing ฟื้นฟูความเหนื่อยล้าจากการทำงานเพียงลำพัง ในที่นี้เน้นไปในทางใช้เวลาทบทวนเรื่องต่างๆ กับตัวเองเป็นหลัก

การเงิน: Nine of Cups สิ่งที่คาดหวังได้รับการเติมเต็ม อาจได้รับเงินก้อน เงินตกเบิก โบนัสจากการทำงาน หรือจะแปลว่ามีความสมบูรณ์ทางอารมณ์ จึงพอใจกับสถานะทางการเงินของตัวเองในปัจจุบันก็ได้

ความรัก: Queen of Wands คนโสด เสน่ห์แรงแซงทุกนาง แต่ยังไม่คิดจะลงเอยกับใคร เพราะพึ่งพาตัวเองได้ คนมีคู่ แปลได้สองทางคือ ช่วงนี้อีกฝ่ายมองว่าท่านเอาแต่ใจ หรือท่านมีแรงดึงดูดทางเพศสูง

 

 

วันพุธ

การงาน: Four of Swords ขอเบรกทุกความคิดความรู้สึก ไพ่ใบนี้แปลว่ามองเผินๆ เหมือนคนที่พร้อมรบทุกสถานการณ์ เตรียมรับมือกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นไว้แล้ว แต่เอาเข้าจริงก็พร้อมจะเพิกเฉยต่อปัญหาเหมือนกัน

การเงิน: King of Cups สามารถควบคุมอารมณ์ตัวเองได้ดี ไม่ใช่ว่าไม่ยอมใช้เงินจนรู้สึกเก็บกด แต่เป็นความรู้สึกที่มีทั้งเหตุผลและอารมณ์ควบคู่กันไป จึงมีความสมดุล แม้จะอยู่ในปัญหาก็ควบคุมได้ดี

ความรัก: Justice ไพ่ใบนี้แปลว่าความเสมอภาค จึงแปลได้ทั้งด้านดีและไม่ดี ขึ้นอยู่กับความสัมพันธ์ของท่านในตอนนี้ ไพ่เน้นให้สร้างสมดุลในความสัมพันธ์ ตัดสินใจด้วยเหตุผล แลกเปลี่ยนรักกันอย่างเท่าเทียม

 

 

วันพฤหัสบดี

การงาน: Ace of Wands หลายๆ ท่านได้เริ่มต้นงานใหม่ มีแรงบันดาลใจใหม่ๆ หรือมีเป้าหมายใหม่ๆ ในการทำงาน ทำให้ Passion แรง ไฟลุกโชนอย่างต่อเนื่อง ซึ่งนับว่าเป็นการเริ่มต้นที่ดีในเรื่องของการงาน

การเงิน: Ten of Swords ปัญหาต่างๆ กำลังจะจบลง ความมืดมิดค่อยๆ หายไป ในอีกนัยหนึ่งคือ ท่านปล่อยวาง เลิกกลุ้มได้เสียที เพราะรู้สึกว่าปวดหัวกับเรื่องนี้มากเกินไปจนเครียดไม่ไหวอีกแล้วก็ได้เช่นกัน

Advertisements

ความรัก: Two of Cups คนโสด ไปได้สวยกับคนที่กำลังคุยกัน เหมือนเจอคลื่นความถี่เดียวกันยังไงยังงั้น คนมีคู่ ต่างฝ่ายต่างแลกเปลี่ยนความสุขและความทุกข์ร่วมกัน จึงพร้อมก้าวข้ามผ่านทุกอุปสรรคที่เข้ามา

 

 

วันศุกร์

การงาน: Seven of Wands การงานถาโถม มีหลายอย่างต้องรีบทำให้เสร็จสิ้น เป็นไปได้เช่นกันว่า ท่านอาจตกอยู่ในสถานการณ์จำยอมบางอย่าง ถูกใส่ร้าย จึงต้องออกมาชี้แจง มาต่อสู้ปกป้องสิทธิของตัวเอง

การเงิน: Eight of Pentacles ความเพียรพยายามและความอดทนจะนำมาซึ่งความมั่นคงในชีวิต แม้ว่าบางครั้งตัวท่านมองว่าท่านทำงานซ้ำๆ เดิมๆ ไม่ท้าทาย แต่ท่านก็ได้รับเงินงอกเงยตามที่คาดไว้ทุกครั้ง

ความรัก: The Hanged Man คนโสด คนที่เข้ามายังไม่ชัดเจน หรือท่านได้แต่รักเขาข้างเดียว คนมีคู่ อีกฝ่ายอาจต้องการเว้นระยะห่าง อีกฝ่ายจึงได้แต่ต้องทนคิดถึงไป ถ้าเลิกกันก็แปลได้ว่ารอให้เวลาเยียวยาใจ

 

 

วันเสาร์

การงาน: Ace of Swords ได้รับโอกาสใหม่ๆ อาจถูกโยกย้ายไปทำหน้าที่อื่นในองค์กร การติดต่อสื่อสารช่วงนี้จะส่งผลให้เกิดความชัดเจนในเส้นทางการงาน หรือได้เคลียร์เรื่องคับข้องใจกับคนในที่ทำงานก็ได้

การเงิน: Seven of Pentacles อยู่ในช่วงประเมินสถานการณ์ทางการเงิน ว่าจะต้องวางแผนจัดการการเงินอย่างไร ไพ่ใบนี้ยังหมายถึงการประเมินการลงทุน เพื่อให้ได้มาซึ่งผลตอบแทนและกำไรที่ดีที่สุดด้วย

ความรัก: The Sun คนโสด เส้นทางสว่างสดใส ยังได้ศึกษากันต่อไปในอนาคต คนมีคู่ ถ้าทะเลาะกันก่อนหน้านี้ ความขุ่นข้องหมองใจจะถูกปัดเป่าออกไป นอกจากนี้ยังแปลได้ว่า ท่านจะได้รับข่าวดีเรื่องการมีบุตร

 

 

วันอาทิตย์ 

การงาน: The Hierophant มีความมุ่งมั่นตั้งใจในเรื่องการทำงานสูง ไพ่ใบนี้เป็นลักษณะของคนอนุรักษ์นิยม ทำตามสิ่งที่เรียนรู้มา ไม่ค่อยกล้านอกกรอบ หรือท่านอาจได้เข้าคอร์สศึกษาเพิ่มเติมที่บริษัทจัดให้ก็ได้

การเงิน: Nine of Swords คิดมากเรื่องเงินๆ ทองๆ ไพ่ใบนี้จะเน้นในเรื่องความคิดมากกว่า หมายความว่าสถานการณ์การเงินของท่านอาจไม่ได้ถึงขั้นเลวร้ายสุดๆ เพียงแต่ตัวท่านจิตตก เครียดเกินเบอร์ไปเอง

ความรัก: Knight of Wands คนโสด ถ้าคนที่เข้ามาตามจีบท่านหนักมาก ต้องระวังนิดนึงว่าจะเป็นพบเพื่อเพียงผ่านแบบรีบมารีบไปมากกว่า ดูกันไปนานๆ คนมีคู่ พลังรักแรงสูง พร้อมเดินหน้าฝ่าปัญหาไปด้วยกัน

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements