ดวงคนมันจะเฮง! 3 ราศี ช่วงนี้พกดวงเจ้าทรัพย์ มีเกณฑ์ได้เงินทองแบบไม่คาดฝัน

ถึงสถานการณ์การระบาดของไวรัส COVID19 จะทำให้บรรยากาศการใช้ชีวิตของเราอาจจะติดๆ ขัดๆ ไปบ้าง แต่ถ้าทุกคนช่วยกัน ร่วมแคมเปญ “อยู่บ้านหยุดเชื้อ” เพื่อตัวเองและคนที่คุณรัก เชื่อว่าอีกไม่ช้า สถานการณ์น่าจะคลี่คลายได้ และถึงแม้ว่าเราจะหยุดเชื้อโรคไวรัสร้ายด้วยการอยู่บ้าน แต่ขอกระซิบว่า ในช่วงสัปดาห์นี้ มีคนดวงเฮงถึง 3 ราศี ที่พกดวงเจ้าทรัพย์ติดตัวมาด้วย ทำให้ในช่วงเวลานี้ ทั้ง 3 ราศีนี้มีเกณฑ์ได้เงินได้ทองแบบไม่คาดฝัน หรือมือกวักเงินทอง จะหยิบจับทำอะไรก็เป็นเงินเป็นทองไปซะหมด ฟังแล้วสบายใจ รีบไปเช็คดวงกันเลยว่า 3  ราศีที่ว่านี้จะเป็นราศีใดกันบ้าง

 

คนเกิดราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

ดวงการเงินของชาวราศีมังกรในช่วงนี้ เรียกว่ ฟลุ๊กชุดใหญ่ เพราะมีเกณฑ์จะได้เงินได้ทองจากแหล่งหรือคนที่ไม่คาดคิดมาก่อน ซึ่งเงินทองที่ได้มานี้ มีโอกาสได้มาทั้งในรูปของโชคลภาพจากากรเสี่ยงดวง โบนัสผสตอบแทน หรือจากความเมตตาของผู้หลักผู้ใหญ่ หรืออาจเป็นลูกหนี้ที่ติดค้างกันมา เดินมาขอปิดบัญชีแบบไม่มีปีไม่มีขลุย แสดงความยินดีล่วงหน้า แต่ก็อยากเตือนสติไว้นิด เค้าว่ากันว่าเงินทองที่ได้มาแบบฟลุคๆ มักจะหดหายไปแบบไม่คาดคิดเช่นกัน ดังนั้น อย่าลืมแบ่งเก็บ แบ่งใช้ กันด้วยนะ กินใช้แต่พอสมควร อย่าลืมเก็บสำรองไว้ยามฉุกเฉินด้วยนะ

© รูปต้นฉบับ: pexels.com

 

คนเกิดราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

เทียบดวงกางเงินของชาวราศีกุมภ์แล้ว ช่วงนี้เรียกว่า ชาวราศีกุมพ์ ดวงการเงินสดใส ส่งประกายออร่าคนมีสตางค์มากที่สุดในบรรดา 12 ราศีก็ว่าได้ จะหยิบจับ ขยับไปทำอะไรก็ดูจะมือขึ้นไปซะหมด ทำอะไรออกมาขายก็โดนใจคนซื้อกันไปเต็มๆ บางคนอาศัยจังหวะที่คนต้องอยู่แต่ในบ้าน มองหาโอกาสสร้างธุรกิจให้ตัวเองจนได้เงินก้อนใหญ่ เอาเป็นว่าใครมีเพื่อนที่เกิดในราศีกุมภ์ ถ้าชวนไปลงขัน ร่วมทุน เขาก็อาจจะพาให้ธุรกิจไปได้สวยได้แบบไม่ยากเย็น

สิ่งหนึ่งที่ทำให้ชาวราศีกุมภ์ หยิบจับทำอะไรก็ถูกใจตลาดไปซะหมด ก็เพราะพื้นเพชาวราศีกุมภ์เป็นคนช่างสังเกตุ เก็บรายละเอียดเก่ง จึงไม่น่าแปลกใจที่ชาวราศีกุมภ์จะมองเห็นความต้องการของคนได้ทะลุปรุโปร่งได้ และยังหัวไวที่จะเลือกเฟ้นสิ่งที่มาตอบความต้องการได้ตรงใจเป๊ะๆ

Advertisements

© รูปต้นฉบับ: pexels.com

 

 

คนเกิดราศีเมษ (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

ด้วยนิสัยที่ชอบสิ่งแปลกใหม่อยู่เสมอ ไม่ชอบทำอะไรซ้ำๆ ย่ำอยู่กับที่ ชาวราศีเมษจึงมีลักษณะเฉพาะ ที่มักจะมองหาโอกาสใหม่ๆ ให้ตัวเองเสมอ หรือถ้ามองหาไม่เจอก็พร้อมที่จะสร้างโอกาสด้วยตัวเอง ส่งผลให้ชาวราศีเมษมักจะเป็นคนที่ประสบความสำเร็จกับช่องทางใหม่ๆ นำมาซึ่งเงินทอง และชื่อเสียงในฐานะคนที่มีความเพียรพยายามจนทำให้ผู้หลักผู้ใหญ่เห็นถึงความขยัน ตั้งใจ ตบรางวัลเป็นเบี้ยขยันเพิ่มให้อีก

© รูปต้นฉบับ: pexels.com 

©Feature image pexels.com

ไม่พลาดเช็คดวงแม่นๆ โชคลาภ กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements