เดินหน้าสู่ความสำเร็จ!! 3 ปีนักษัตรดวงการงานเป็นต่อ จะได้เปรียบเหนือคู่แข่ง

คำว่า “เป็นต่อ” เป็นคำที่สื่อถึง “การอยู่ในฐานะได้เปรียบ” ยกตัวอย่างเช่น ขณะนี้ ผู้บริหารกำลังพิจารณาว่าพนักงานคนใดควรได้รับตำแหน่งพนักงานอาวุโส หรือพนักงานที่มีความเชี่ยวชาญ สามารถทำงานได้ทุกหน้าที่ไปครอง แต่การพิจารณาครั้งนี้คุณเป็นต่ออยู่มาก นั่นหมายถึง คุณมีสกิลในการทำงานจัดจ้านกว่าเพื่อนร่วมงานคนอื่นๆ โข จนไม่ต้องกังวลเลยว่าจะไม่ได้รับตำแหน่งนี้ เป็นต้น

 

สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่กำลังมองหาหนทางก้าวหน้าใน Career Path ของตนเอง ตาม UndubZapp มาดูดวงการงานกันค่ะ มาส่องกันดีกว่าว่าช่วงนี้เพื่อนๆ ปีนักษัตรใดดวงการงานเป็นต่อ จะได้เปรียบเหนือคู่แข่ง พร้อมเดินหน้าสู่ความสำเร็จบ้าง ไปดูดวงการงานกันเลยค่ะ!

 

 

3.ดวงการงานปีจอ

ดวงการงานสำหรับผู้ที่เกิดปีจอช่วงนี้ กำลังจะเปลี่ยนไปในทิศทางที่ดีขึ้น แต่! ขอให้ใจร่มๆ ไว้นิดนึง เนื่องด้วยดวงการเปลี่ยนแปลงต่างๆ ในชีวิตของคุณ ไม่ว่าจะเรื่องการหมุนเวียนเปลี่ยนหน้าที่ความรับผิดชอบ หรือขยับสถานะในหน้าที่การงานก็ตามที ดวงตรงนี้จะเป็นแบบค่อยเป็นค่อยไปมากกว่า ไม่ใช่คืนนี้หลับไปปุ๊บ ตื่นขึ้นมาวันใหม่ก็ได้ดิบได้ดีเลย ระลึกไว้ว่าการที่คุณมีงานทำเป็นหลักเป็นแหล่งในตอนนี้ ถือว่าดีกว่าคนที่โดนแจกซองขาวเป็นล้นพ้น ฉะนั้น อย่าใจร้อนโดยเด็ดขาด ทำทุกวันให้เป็นวันที่ดีที่สุด ดวงการงานของคุณจะดีขึ้นเรื่อยๆ และจะได้เลื่อนสเตตัสมาอยู่ในตำแหน่งเป็นต่อเพื่อนร่วมงานคนอื่นๆ ด้วย

 

 

Advertisements

2.ดวงการงานปีมะเมีย

ดวงการงานสำหรับผู้ที่เกิดปีมะเมียช่วงนี้ มีเปอร์เซ็นต์จะได้เดินหน้าสู่ความสำเร็จไปอีกขั้น มีแนวโน้มจะได้รับโอกาสในการแสดงความสามารถ พิสูจน์ฝีมือ นำเสนอไอเดีย หรือเลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง และมีผู้ใหญ่คอยเป็นแบ็คอัปสนับสนุนให้อยู่เบื้องหลังอีกด้วย ดังนั้น หยิบยกความวิริยะอุตสาหะที่มีทั้งหมดทั้งมวลออกมาใช้ ตั้งใจทำงานที่ได้รับมอบหมายให้เต็มที่ ผลงานดีๆ ในช่วงนี้จะช่วยให้คุณได้เปรียบเหนือคู่แข่ง สามารถเซฟเก้าอี้ของตัวเองไว้ได้ โดยไม่ต้องกังวลว่าจะถูกใครมาแย่งชิงตำแหน่งแต่อย่างใด อย่างไรก็ดี ช่วงนี้เป็นช่วงที่ผู้ใหญ่ให้ได้ทั้งคุณและโทษ ถ้าทำตัวไม่เป็นโล้เป็นพาย มีหวังถูกเด้งได้ง่ายๆ เหมือนกัน

 

 

1.ดวงการงานปีเถาะ

ดวงการงานสำหรับผู้ที่เกิดปีเถาะช่วงนี้ ถือว่าอยู่ในสถานะเป็นต่อเพื่อนร่วมงานคนอื่นๆ อยู่มาก หากกำลังเตรียมตัวลงแข่งขัน สอบบรรจุ หรือลุ้นเป็นผู้ดูแลโปรเจ็กต์ใดอยู่ก็ตาม ขอให้ใส่ความมุ่งมั่นตั้งใจในขั้นต้นให้เต็มที่ เนื่องจากคุณมีเกณฑ์จะพบกับความก้าวหน้าในหน้าที่การงานสูง ส่งผลให้คุณได้เปรียบคู่แข่งอยู่หลายส่วน แล้วผลลัพธ์ที่ได้จะออกมาเด่นดีสมดังที่คาดหวัง ทั้งยังมีแนวโน้มจะได้รับโอกาสใหม่ๆ ในการทำงาน ได้รับมอบหมายให้เป็นตัวแทนบริษัท หรือได้รับมอบหมายความรับผิดชอบที่สูงกว่าเดิม อย่างไรก็แล้วแต่ บอกได้แค่ว่าช่วงนี้ดวงการงานของคุณเปิดแล้ว ขยันขันแข็งเข้าไว้ แล้วคุณจะคว้าชัยมาได้สำเร็จ

 

Featured image ©pexels.com

Advertisements

Advertisements

Advertisements