เงินเข้ารัวๆ!! 3 ราศีดวงการเงินดีขึ้นผิดหูผิดตา มีเกณฑ์ได้ลำไพ่พิเศษ

กำลังรอความช่วยเหลือเรื่องการเงินอยู่หรือไม่? 💰 เงินกำลังขาดมืออยู่หรือเปล่า? 💰 มาดูดวงการเงินกับเราทางนี้เลยค่ะ UndubZapp ขอเสนอ 3 ราศีที่ดวงการเงินกำลังจะดีขึ้นเรื่อยๆ แถมยังดีขึ้นอย่างผิดหูผิดตา มีเกณฑ์ได้ลำไพ่พิเศษมาต่อลมหายใจอีกช่องทางหนึ่ง เพื่อนๆ ที่พร้อมสำหรับการดูดวงการเงินช่วงนี้แล้ว ตามเราไปดูดวงการเงินกันได้เลยค่ะ

 

3.ดวงการเงินราศีกุมภ์ (13 ก.พ. – 13 มี.ค.)

ดวงการเงินสำหรับผู้ที่เกิดราศีกุมภ์ช่วงนี้ ดีขึ้นแบบผิดหูผิดตา จากเดิมทีที่เคยชักหน้าไม่ถึงหลัง หรือหาเงินไม่ได้ตามเกณฑ์ที่ตั้งไว้ จากนี้ไปจะสามารถหาเงินได้คล่องกว่าเดิม ภาวะฝืดเคืองเริ่มหมดไปตามลำดับ ทั้งยังมีเกณฑ์จะได้ลำไพ่พิเศษมาช่วยจุนเจือภาระค่าใช้จ่ายอีกด้วย หากสิ่งนี้เกิดขึ้นเรียบร้อยแล้ว ขอให้ยินดีกับตัวเองเบาๆ ก็พอ อย่ากระโตกกระตากมาก แม้กับญาติสนิทมิตรสหายก็ตามที เนื่องจากคุณมีแนวโน้มจะต้องหมดเงินที่หามาได้ไปกับคนใกล้ชิดสูง หาวิธีรักษาเอาไว้ให้ดีๆ

 

 

2.ดวงการเงินราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 13 มิ.ย.)

Advertisements

ดวงการเงินสำหรับผู้ที่เกิดราศีพฤษภช่วงนี้ เงินจะเข้ารัวๆ มีแนวโน้มจะหาเงินได้หลายช่องทาง โดยมากแล้วจะตีความในเรื่องของงานพิเศษ งานที่ 2 3 4 หรือการลงทุน มากกว่าจะตีความในเรื่องของโชคลาภ ฉะนั้น กว่าจะได้มาซึ่งเงินทองมากองตรงหน้า ก็อาจต้องเหนื่อยชนิดเหงื่อไหลไคลย้อยเสียก่อน ข้อควรระวังอีกประการก็คือ ช่วงที่เงินเข้ารัวๆ นี้ คุณอาจเจอทุกขลาภอยู่บ้าง เช่น เหนื่อยหาเงินแทบตาย แต่ไม่ได้ใช้เอง หรือหมดเงินไปกับสิ่งของไม่จำเป็น CF คสอ.รัวๆ จึงควรรัดเข็มขัดให้แน่นๆ

 

 

1.ดวงการเงินราศีมังกร (14 ม.ค. – 12 ก.พ.)

ดวงการเงินสำหรับผู้ที่เกิดราศีมังกรช่วงนี้ ทำมาค้าขึ้นมากๆ ไม่ว่าคิดจะทำอะไรก็จะประสบความสำเร็จได้โดยง่าย การลงทุนใหม่ๆ ในกิจการช่วงนี้จะทำให้เหน็ดเหนื่อยพอสมควร เพราะเป็นช่วงเวลาของการเปลี่ยนแปลงระยะสุดท้าย แต่ถึงอย่างไรก็จะได้ผลลัพธ์ที่ดีเป็นการตอบแทน คุณมีแนวโน้มจะหาเงินได้มากขึ้นกว่าเดิม ลุ้นปลดหนี้ได้ในเร็ววัน หรือถึงขั้นผ่อนบ้าน-ถอยรถใหม่เลยก็ได้ ทั้งนี้ทั้งนั้น ดวงของคุณเป็นดวงที่ต้องเหน็ดเหนื่อยเพื่อให้ได้มา ไม่ใช่ได้เงินมาแบบฟลุกๆ อาจหืดขึ้นคอนิดนึง แต่คุณเป็นคนอดทนเก่งประหนึ่งวัวไบซันอยู่แล้ว จิ๊บๆ แค่นี้ไม่ทำให้น้ำตาซึมแน่นอน

Featured image ©unsplash.com

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements