รวยแน่…แต่ต้องใจเย็น! 3 ปีนักษัตรดวงการเงินขยับ ลงทุนแบบค่อยเป็นค่อยไป

ช่วงนี้เพื่อนๆ ปีนักษัตรใดดวงการเงินขยับขยายบ้างหนอ? 💵💴💶💷 ตาม UndubZapp มาดูดวงการเงินช่วงนี้ เพื่อตรวจสอบแนวโน้มในการใช้จ่ายกันเลยค่ะ มาแอบส่องกันหน่อยซิว่า ปีนักษัตรของเพื่อนๆ จะมีโอกาสได้ริเริ่มธุรกิจใหม่ๆ ต่อยอดการลงทุน หรือขยับขยายช่องทางทำมาหากิน เหมือนอย่างคนอื่นๆ เขาหรือเปล่า อย่ามัวรอช้า เลื่อนลงไปอ่านคำทำนายดวงการเงินด้านล่างกันเลยค่ะ

 

3.ดวงการเงินปีกุน

ดวงการเงินสำหรับผู้ที่เกิดปีกุนช่วงนี้ จะแฮปปี้กว่าช่วงที่แล้วๆ มาโข จากเดิมทีที่ชักหน้าไม่ถึงหลัง ต้องวิ่งเต้นหาหยิบยืมผู้อื่น นับแต่นี้ไป การเงินจะขยับขยายตามลำดับ ทำให้คุณสามารถลืมตาอ้าปากได้ ไม่ต้องพึ่งใบบุญผู้อื่นอีกต่อไป ซึ่งการเงินที่จะเข้ามาในช่วงนี้ ตีความได้ทั้งในแง่รายได้พิเศษ โบนัส กำไรจากการค้าการลงทุน หรือมีโชคจากการเสี่ยง ข้อควรทราบอีกประการก็คือ ถ้าต้องการนำรายรับพิเศษไปต่อยอด ควรลงทุนกับธุรกิจที่คุณเชี่ยวชาญก่อน มิฉะนั้น เงินจะไปแล้วไปลับและไม่กลับมาอีกเลย

 

 

2.ดวงการเงินปีขาล

Advertisements

ดวงการเงินสำหรับผู้ที่เกิดปีขาลช่วงนี้ ราบรื่นพอสมควร รายได้ประจำยังปกติดี มีความมั่นคงในหน้าที่การงานอยู่มาก ทำให้ไม่ต้องกังวลว่าเงินจะขาดมือ และยังมีโอกาสมองเห็นลู่ทางในการทำเงินใหม่ๆ ที่จะพลิกเป็นรายได้หลักในอนาคต หรือมีคนเข้ามาช่วยเหลือเรื่องการเงินก็ได้ อย่างไรก็แล้วแต่ บอกได้แค่ว่าช่วงนี้การเงินจะดีขึ้นแบบผิดหูผิดตา ถ้ากำลังมองหาวิธีเพิ่มพูนเงินที่เข้ามา ขอให้เป็นไปแบบไม่รีบร้อน เพราะความใจร้อนด่วนได้ อาจทำให้คุณหมดเงินไปกับการลงทุนที่ไม่ก่อให้เกิดประโยชน์สูง

 

 

1.ดวงการเงินปีมะโรง

ดวงการเงินสำหรับผู้ที่เกิดปีมะโรงช่วงนี้ ดีย์มากๆ ดวงดาวการเงินของคุณอยู่ในตำแหน่งที่ดี จะมีเงินแพร่สะพัดเข้ามาไม่ขาดสาย มีรายได้เข้ามาหลายทาง ลุ้นรับทรัพย์แบบไม่คาดคิด ได้ทรัพย์สินชิ้นใหญ่เข้าบ้าน หรือมีลาภลอย ในอีกนัยหนึ่งแปลว่า การเดินทางจะทำให้พานพบโอกาสดีๆ ในการทำงาน ประสบความสำเร็จจากการเดินทางติดต่อค้าขาย ได้กำไรดี ทั้งนี้ หากต้องการนำเงินไปต่อยอด ควรเริ่มจากการลงทุนเล็กๆ ก่อน ไม่ควรลงทุนหมดหน้าตัก เนื่องด้วย คุณมีแนวโน้มจะสูญเงินเพราะความใจร้อนสูง หากไม่ได้ลงทุนหรือคิดทำธุรกิจใดๆ ในช่วงนี้ ขอให้ระมัดระวังการให้ผู้อื่นหยิบยืมเงินให้มากๆ

Featured image ©unsplash.com

Advertisements

Advertisements

Advertisements