เจอรักใหม่สายฟ้าฟาด! 3 ปีนักษัตร มีลุ้นวิวาห์ฟ้าผ่า พบรักกะทันหัน…

ฝนตกทีไร สาวโสดทางนี้ไม่เคยชอบใจเลยสักที… 🤣 เพื่อนๆ สาวโสดคนไหนที่ต้องนอนคุดคู้อยู่บนเตียง ฟังเสียงฝน สลับกับเสียงฟ้าผ่าฟ้าแลบอย่างหม่นหมอง ไม่มีคนคอยกอดปลอบประโลมจิตใจยามเจอเสียงฟ้าร้องครืนๆ อยู่ล่ะก็… ตาม UndbZapp มาเช็กดวงความรักช่วงนี้ด่วนๆ เลยค่ะ ตามเรามาดูดวงความรักกันดีกว่าว่า ปีนักษัตรของเพื่อนๆ มีแนวโน้มจะพบรักกะทันหันหรือเปล่า คนโสด อาจเจอรักใหม่สายฟ้าฟาด คนมีคู่ อาจมีลุ้นวิวาห์ฟ้าผ่า อย่ามัวรอช้า ไปดูดวงความรักกันเลยค่ะ

 

3.ดวงความรักปีมะเมีย

ดวงความรักของผู้ที่เกิดปีมะเมียช่วงนี้ เริ่มปลอดโปร่งโล่งสบาย แหวกแนวเมฆฝนมาแบบสวยๆ คนโสด มีลุ้นพบความรักครั้งใหม่แบบปุบปับ อยู่ๆ ก็มีคนอยากเข้ามาศึกษาดูใจ หากพูดคุยกันลงตัวแล้วไซร้ ก็มีเปอร์เซ็นต์ว่าคุณจะได้สละโสด ไม่ต้องต๊กกะใจกับเสียงฝนตกฟ้าร้องเพียงลำพังอีกต่อไป คนมีคู่ รักใคร่กันดี อยู่กันแบบถ้อยทีถ้อยอาศัย ความรักมั่นคง ก้าวหน้าไปอีกสเต๊ป

 

2.ดวงความรักปีขาล

Advertisements

ดวงความรักของผู้ที่เกิดปีขาลช่วงนี้ อยู่ในเกณฑ์ดี คนโสด มีลุ้นเจอความรักครั้งใหม่ที่มาพร้อมกับสายฝน คนๆ นี้จะเป็นคนที่มีความพร้อมทุกอย่าง กล่าวคือ เป็นคนที่ดูแลตัวเองได้ดี และพร้อมจะเปิดใจดูแลคุณด้วย ได้คบหาดูใจกันเมื่อไหร่ รับประกันว่าคุณไม่ต้องมาเหนื่อยจัดแจงทุกสิ่งอย่างให้เขาแน่นอน คนมีคู่ ความรักก้าวหน้า อาจได้หมั้นหมายแต่งงาน มีบุตรเร็วๆ นี้

 

1.ดวงความรักปีระกา

ดวงความรักของผู้ที่เกิดปีระกาช่วงนี้ จัดว่าสดใส สวนทางกับสภาพอากาศหน้าฝน คนโสด มีเกณฑ์พบรักใหม่แบบสายฟ้าฟาด เจอคนถูกใจกะทันหัน ซึ่งคนที่เข้ามาใหม่นี้จะเป็นคนที่ซัพพอร์ตเรื่องหน้าที่การงานของคุณได้เป็นอย่างดี มิได้หมายความว่าคนๆ นี้จะต้องเป็นหัวหน้างาน หรือเพื่อนร่วมงานคุณเท่านั้น แต่หมายความว่าเขาจะช่วยเติมความสุขให้คุณทุกด้าน ทำให้คุณมีกำลังใจจะสู้ชีวิตต่อไป เจองานหนักแค่ไหนก็ไม่บ่น คนมีคู่ มีเกณฑ์วิวาห์ฟ้าผ่า หรือได้เลื่อนสถานะความสัมพันธ์ไปอีกขั้น

Featured image ©unsplash.com

Advertisements

Advertisements

Advertisements