ดวงความรักทับซ้อน!! ดูดวง 4 ราศีมีเกณฑ์พัวพันรักผิดที่ผิดเวลา

UndubZapp ขอชวนเพื่อนๆ มาเตรียมความพร้อม ดูดวงความรักล่วงหน้ากับ 4 ราศีที่ช่วงครึ่งปีหลัง 2562 นี้มีแนวโน้มจะเข้าไปพัวพันกับความรักที่เกิดขึ้นผิดที่ผิดเวลา อารมณ์ประมาณว่าเจ้าของเดิมก็ยังคบกันอยู่ แต่เจ้าใหม่ดั๊นอยากมาสนิทติดหมีด้วย ทั้งๆ ที่รู้ดีว่าเรามีแฟนเป็นตัวเป็นตนอยู่แล้วแท้ๆ มาดูกันดีกว่าค่ะว่าราศีใดต้องเตรียมตัวเก็บหัวใจใส่ตู้เซฟพร้อมรับมือสถานการณ์ดังกล่าวกันบ้าง ไปดูดวงความรักช้ำๆ ช่วงครึ่งปีหลังกันเลยค่ะ!

 

4.ราศีกันย์ (17 ก.ย. – 16 ต.ค.)

คนโสด คนที่เข้ามาหรือคนที่คุยอยู่ยังไม่คลิก 100% มองเผินๆ ก็เข้ากันดี มองอีกที ทำไมต่างกันราวฟ้ากับเหว ความเป็นไปได้ที่แย่ที่สุดคือตัวท่านอาจจะเจอนักขุดทองเข้ามาตีสนิทเพราะหวังผลประโยชน์จากท่าน หรืออาจเป็นคนที่โสดไม่สนิทก็ได้ คนมีคู่ ดวงความรักไม่ค่อยดี ดีแต่จะกวนน้ำให้ขุ่น ทะเลาะกันบ่อย ในอีกนัยหนึ่งคือท่านจับได้ว่าคู่ครองไปปลูกต้นรักกับคนอื่นเพิ่ม

3.ราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 13 มิ.ย.)

คนโสด ป๊อบปูลาร์พอตัว มีคนสนใจอยากคบหาดูใจกับท่าน มีแนวโน้มว่าความสัมพันธ์ครั้งใหม่จะขยับจากเฟรนด์โซนไปเป็นแฟนโซนอยากรวดเร็วเสียด้วย แต่ก่อนที่จะคุยกับคนๆ นี้ ส่องสถานะให้ถี่ถ้วนก่อนว่าเขาโสดจริงหรือโสดแฟนเผลอกันแน่ คนมีคู่ ดวงความรักเดิมของท่านจืดจาง ตัวจริงไม่มีคิวว่างให้ มีแววว่าท่านจะเปิดรับตัวสำรองเข้ามาดูแลหัวใจในยามเหงาแทน

Advertisements

2.ราศีธนู (16 ธ.ค. – 13 ม.ค.)

คนโสด มีเกณฑ์พบคนมีเจ้าของเข้ามาในชีวิต ถ้ามีคนเข้ามาช่วงนี้ ตรวจสอบให้ละเอียดว่าอีกฝ่ายโสดจริงมั้ย ถ้าเพิ่งโสด เขาจบกับคู่ของเขาอย่างถูกต้องแล้วหรือยัง ระวังโดนหลอกว่าเลิกกันเรียบร้อยแล้ว แต่มารู้ภายหลังว่าโสดแค่ตอนทะเลาะกันเฉยๆ ด้วยล่ะ คนมีคู่ จะป๊อบๆ หน่อย มีแฟนอยู่แล้ว แต่ก็ยังมีคนมาแอบขอไลน์ไปคุยขำๆ อยู่ดี ถ้าดึงสติไม่อยู่ มีสิทธิแตกหักรักเดิมสูง

1.ราศีเมษ (13 เม.ย. – 13 พ.ค.)

คนโสด จากที่เคยแห้งเหี่ยวมานาน จากนี้ไปดวงความรักจะนำพาให้ได้พบรักไวกว่า 4G ความสัมพันธ์พัฒนาไวไฮสปีด ระวังว่าคนที่เข้ามาอาจมีคู่ครองเป็นตัวเป็นตนอยู่แล้ว คนมีคู่ก็ไม่น้อยหน้า ฮอตปรอตแตก มีคนมาด้อมๆ มองๆ อยากแจกขนมจีบให้ แม้ว่าตัวท่านจะขึ้นสเตตัสว่าคบหากับใครอยู่แล้วก็ตาม คุมใจตัวเองให้ดี ไม่อย่างนั้นจะกลายเป็นว่ารักกันผิดที่ผิดเวลาได้

Advertisements

Advertisements

Advertisements