รักดีๆ ล่องลอยหลุดไป… 3 ราศีดวงความรักพลัดพราก อาจเจอคนไม่จริงใจเข้ามา

เพื่อนๆ คนไหนกำลังประสบกับสภาวะรักดีๆ ล่องลอยหลุดไป อยู่ที่ไหนช่วยบอกได้ไหมใจ ใยถึงไม่คืนกลับมาบ้างคะ? หากว่าเพื่อนๆ เป็นหนึ่งในคนที่คิดจะตามหาความรักที่พลัดพรากไปอยู่ล่ะก็ เบรกโครงการตามหาความรักเก่าและคนรักเก่าไว้สักชั่วยาม แล้วมาดูดวงความรักช่วงนี้กับเราด่วนๆ เลยค่ะ เพราะบางครั้งบางทีสิ่งที่เพื่อนๆ วอนให้ใครสักคนช่วยพากลับมา อาจจะไม่ใช่สิ่งที่ควรจะเป็นของเพื่อนๆ ก็ได้นะคะ

 

3.ดวงความรักราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

ดวงความรักสำหรับผู้ที่เกิดราศีสิงห์ช่วงนี้ ไม่ค่อยสดใสเท่าไรนัก หากเป็นไปได้ แนะนำให้ครองโสดต่อไปอีกสักพัก อยู่แบบโสดๆ สวยๆ ใช้ชีวิตลั้นลากับตัวเองและเพื่อนสาวไปก่อน เนื่องจากว่าช่วงนี้เป็นช่วงที่ดวงความรักของคุณอึมครึมพอๆ กับสภาพอากาศ หากฝืนศึกษาดูใจกับใครในช่วงนี้ มีแววว่าจะต้องน้ำตานองหน้าราวกับสายฝนที่ตกซู่ซ่าอย่างแน่นอน ทางด้านคนมีคู่ก็ไม่น้อยหน้า ไม่คุณก็คู่ครองรู้สึกอิ่มตัวกับความสัมพันธ์ ยิ่งถ้าขิงก็ราข่าก็แรงใส่กันด้วย มีสิทธิสวมคอนเวิร์สแยกย้ายได้เช่นกัน

 

2.ดวงความรักราศีกรกฎ (15 ก.ค. – 16 ส.ค.)

Advertisements

ดวงความรักสำหรับผู้ที่เกิดราศีกรกฎช่วงนี้ ออกจะมืดๆ มัวๆ หน่อยๆ คนที่ยังโสดสนิทแบบไม่มีคนคุย ขอแนะนำให้ Stay single ไปอีกสักระยะ เนื่องด้วยช่วงนี้ดวงความรักของคุณอยู่ในสภาวะมืดมัว มีแนวโน้มจะเจอคนไม่จริงใจเข้ามาหาผลประโยชน์จากคุณสูง ถ้ารีบร้อนตกล่องปล่องชิ้นกับใครสักคนตอนนี้ มีเปอร์เซ็นต์ว่าจะต้องพบเจอกับความเศร้าใจมากกว่าความสุขใจ สำหรับคนที่มีคู่อยู่แล้ว พึงระวังเรื่องอารมณ์ร้อนๆ ไว้หน่อย อย่าเผลอวีนเหวี่ยงใส่กัน เพราะไฟโทสะอาจจะลามทุ่งได้

 

1.ดวงความรักราศีพฤษภ (14 พ.ค. – 13 มิ.ย.)

ดวงความรักสำหรับผู้ที่เกิดราศีพฤษภช่วงนี้ ค่อนข้างหมองหม่นพอสมควร เป็นช่วงที่มีเกณฑ์จะเจอกับความเศร้า ผิดหวัง เสียใจ ไม่ได้ดั่งใจ ซึ่งข้องเกี่ยวกับเรื่องรักๆ ใคร่ๆ เป็นหลัก ถ้าตอนนี้คุณโสดจริงโสดจัง ไม่มีคนคุยกรุบใดๆ ทั้งสิ้น แนะนำให้อยู่โสดไปก่อน ช่วงนี้คุณไม่มีแนวโน้มจะเจอรักดีๆ เข้ามา หากด่วนได้ใจเร็ว รับใครไม่รู้เข้ามาในหัวใจ อาจเจอกรณีมาไวไปไวเหมือนกับสายฝนก็ได้ ถ้าไม่อยากซดน้ำใบบัวบกแก้ช้ำใน เน้นคุยขำๆ ไปก่อน อย่าซีเรียสมาก แต่ถ้าตอนนี้คุณมีคนคุยหรือมีคนรักอยู่แล้ว พยายามอย่าใช้อารมณ์ดำเนินชีวิต รู้จักผ่อนหนักเป็นเบาบ้างตามสมควร มิฉะนั้น มีสิทธิทะเลาะกันบ้านแตกได้เหมือนกัน

Featured image ©unsplash.com

Advertisements

Advertisements

Advertisements