คนนั้นที่ฉันรอ!! 3 ราศีดวงความรักราบรื่น ลุ้นหลุดสถานะแอบรักเป็นคนรักตัวจริง

คนๆ นั้นที่คุณเฝ้ารอกำลังเดินทางมาแล้วค่ะ 😘💕 UndubZapp ขอเอาใจสาวโสดที่หัวใจยังไร้คู่ครองทุกคน ด้วยการพามาดูดวงความรักช่วงนี้ เช็กระดับความโชคดีเรื่องคู่ครองของคนแต่ละราศี เพื่อนๆ ราศีใดบ้างที่ดวงความรักราบรื่น ลุ้นหลุดสถานะจากคนแอบรัก แล้วกลายมาเป็นคนรักตัวจริง ราศีของเพื่อนๆ จะติดอันดับ 1 ใน 3 คนดวงดีเรื่องความรักหรือเปล่า ตามเราไปดูดวงความรักกันเลยค่ะ

 

3.ดวงความรักราศีมีน (14 มี.ค. – 12 เม.ย.)

ดวงความรักสำหรับผู้ที่เกิดราศีมีนช่วงนี้ จะมีรักใหม่มาทักทาย คนโสด มีโอกาสจะได้สานสัมพันธ์กับใครคนนั้นที่คุณเฝ้ารอ หากคุณหวังให้ไฟรักเก่าหวนคืน ก็มีสิทธิ์จะได้หวนกลับไปสานสัมพันธ์กับคนรักเก่าสูง อาจได้ปรับความเข้าใจกัน แล้วตกลงปลงใจเริ่มต้นใหม่อีกครั้ง ทั้งนี้ ถ้าเขาคนนั้น ‘ไม่ใช่’ ก็ขอให้เข้าใจว่าโชคชะตาคงมิอาจปล่อยให้คุณยูเทิร์นกลับไปได้อีก หากคุณหวังจะเจอคนใหม่ ก็จะสมหวังในที่สุด คนมีคู่ ค่อนข้างแฮปปี้ มีคนรักเป็นทั้งเพื่อน พี่ แดดดี้ และแฟนในคนเดียวกัน

 

 

2.ดวงความรักราศีสิงห์ (17 ส.ค. – 16 ก.ย.)

Advertisements

ดวงความรักสำหรับผู้ที่เกิดราศีสิงห์ช่วงนี้ มีเกณฑ์พบรักกับคนใหม่ คนโสด เป็นช่วงที่การสร้างงานสร้างเงินจะทำให้ได้พบกับเนื้อคู่ คุณทั้งคู่อาจได้ทำความรู้จักกันผ่านการติดต่อประสานงาน ผู้ใหญ่ในที่ทำงานแนะนำให้รู้จัก หรือได้คู่ครองเข้ามาเป็นพาร์ทเนอร์ในการทำงาน จับมือกันรวย ร่วมด้วยช่วยกันปูทางสร้างอนาคต คนมีคู่ ความรักสมบูรณ์พูนสุข อยู่กันแบบน้ำพึ่งเรือเสือพึ่งป่า คนรักจะเข้ามาช่วยเหลือเกื้อกูลเรื่องงานไม่ว่าทางใดก็ทางหนึ่ง โดยรวมแล้ว รักจะดีขึ้นกว่าแต่ก่อนมาก

 

 

1.ดวงความรักราศีพิจิก (16 พ.ย. – 15 ธ.ค.)

ดวงความรักสำหรับผู้ที่เกิดราศีพิจิกช่วงนี้ ราบรื่นเอามากๆ คนโสด เจอคนเข้ามาสารภาพว่าอยากคบหาดูใจด้วย ทำให้รู้สึกเหมือน 14 อีกครั้ง แนวโน้มความสัมพันธ์จะเป็นไปได้ด้วยดี อาจจะดีมากถึงขึ้นเลื่อนสถานะกันแบบปุบปับเลยด้วยซ้ำ จึงต้อง Slow down ไว้บ้าง อย่ารีบร้อนจนเกินไป สำหรับบางคนที่แอบรักแอบมองใครสักคนมานาน ถือโอกาสที่ดวงความรักเปิดนี้ บอกรักให้อีกฝ่ายรับรู้ดูก็ดี มีลุ้นกลายเป็นตัวจริงสูง คนมีคู่ จะได้ขยับสเตตัสไปอีกขั้น อาจได้หมั้นหมาย หรือจับมือเข้าสู่ประตูวิวาห์

Featured image ©unsplash.com

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements