รวยจัดหนักต้นมกรา! 2 ดวงวันเกิด มีเกณฑ์รวยรับทรัพย์ ประเดิมความรวยรับปี 63

ดวงดีต้นปี63  เปิดศักราชใหม่ ปี 2563 แค่ปักษ์แรกเดือนมกราคม 63   (1-16 ม.ค. 63)  ต้องขอแสดงความยินดีกับเจ้าของวันเกิด 2 วันนี้ ที่เตรียมเฮ ออร่าเศรษฐีจับ รับทรัพย์ โชคลาภเข้ามือ เพราะดวงการเงินกำลังรุ่ง พุ่งแรงแซงหน้าวันเกิดอื่นๆ ไปไกลโข จะมีวันเกิดใดบ้างที่เตรียมรวยจัดหนักตั้งแต่ต้นเดือนมกราคม 2563 เช็คดวงแม่นๆ กันเลย

© รูปต้นฉบับ  unsplash.com

1.ดวงคนเกิดวันจันทร์

นอกจากรายรับที่ได้จากงานประจำแล้ว ช่วงต้นเดือนมกราคมนี้ คนเกิดวันจันทร์มีเกณฑ์จะได้เงินเข้ามาในช่องทางอื่นๆ เช่น รายได้จากงานเสริมหรือจ็อบพิเศษต่างๆ  หรือรายได้จากที่ลงทุนลงแรงไว้ก่อนหน้านี้ ดีไม่ดี รายได้เสริมอาจจะได้เป็นเงินก้อน ก้อนใหญ่กว่ารายได้ประจำเสียอีก แต่ก็อย่าเพิ่งหลงดีใจรีบไปลาออกจากงานประจำเชียวนะคะ รายได้มากกว่าหนึ่งช่องทางดีอยู่แล้วค่ะ

 

© รูปต้นฉบับ  pixels.com

Advertisements

 

2.ดวงคนเกิดวันพุธ

รายได้ไหลเข้าไม่หยุดหย่อนเหมือนสายน้ำ กิจการธุรกิจ ค้าขายเข้าสู่ช่วงคึกคัก มีลูกค้าทักมาติดต่อขอซื้อสินค้าเรื่อยๆ สำคัญคือคุณต้องขยันเข้าไว้ ลูกค้าทักแชตมาแล้ว อย่าปล่อยให้เขาคอย รีบตอบ รีบปิดการขาย แล้วรายได้จะเพิ่มพูน ไหลเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ท่องไว้ค่ะ ยิ่งทำยิ่งได้ ยิ่งขยันยิ่งรวย!

© รูปต้นฉบับ pixels.com

 

UndubZapp ขอแสดงความยินดีกับ 2 เจ้าของวันเกิด ที่แค่ปักษ์แรกของเดือนมกราคม 63 ก็ออร่าเศรษฐีจับกว่าวันเกิดอื่นๆ เงินทองไหลมาเทมา มีโชคลมีลาภ รับทรัพย์ประเดิมความรวยรับปี 63 แล้วแบบนี้ เชื่อว่าตลอดทั้งปี จะโชคดีอยู่เรื่อยๆ ค่ะ

© Feature image  unsplash.com

Advertisements

Advertisements

Advertisements