2 ปีนักษัตร ลอยลำเข้าหาความสำเร็จ!! ดวงไพ่ยิปซี 12 นักษัตร ปักษ์แรก ต.ค. 63

UndubZapp ขอชวนทุกท่านมาตรวจสอบกราฟชีวิต 12 นักษัตร ด้วยศาสตร์แห่งการดูดวงไพ่ยิปซีกันค่ะ การดูดวงรายปักษ์นี้จะเป็นการทำนายดวงภาพรวมของคนที่เกิดแต่ละปีนักษัตรในด้านต่างๆ หากท่านพร้อมสำหรับการดูดวงรายปักษ์ ปักษ์แรก เดือนตุลาคม 2563 แล้ว ตามเราไปอ่านคำทำนายที่ไพ่ยิปซีต้องการชี้แนะให้ท่านทราบกันเลยค่ะ

 

ดูดวงคนเกิดปีชวด

อุปสรรคปัญหาซึ่งข้องเกี่ยวกับเพื่อนร่วมงานจะคลี่คลาย เกิดความกลมกลืนทุกด้าน และยังหมายถึงจะได้พบพาร์ทเนอร์ที่ดี มีจุดมุ่งหมายร่วมกัน การดำเนินงานสอดคล้องไปในทางเดียวกัน โดยรวมแล้ว แปลว่าชีวิตจะดำเนินไปอย่างราบรื่น มีแต่ความผาสุข

 

 

ดูดวงคนเกิดปีฉลู

ตกอยู่ในสภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก มีเรื่องให้ต้องคิดต้องตัดสินใจหลายเรื่อง พยายามยึดหลักความถูกต้องมาก่อนความถูกใจเสมอ อีกนัยหนึ่งแปลว่า อาจจิตตกมากเกินไป ทั้งๆ ที่ปัญหาไม่ได้แย่ขั้นสุด ต้องควบคุมสติให้ดี อย่าใช้อารมณ์เป็นที่ตั้ง

 

 

ดูดวงคนเกิดปีขาล

ความเพียรพยายามกำลังจะส่งผล ความสำเร็จจะก่อเกิดให้เห็นเด่นชัด สามารถตักตวงรางวัลแห่งความมานะได้ดังที่ตั้งใจไว้ อย่างไรก็ดี ไพ่ใบนี้เป็นไพ่ที่สื่อถึงการบากบั่นเพื่อให้ประสบผลสำเร็จ ต้องระวังว่าจะโหมงานหนักจนเจ็บไข้ได้ป่วยไปเสียก่อน

 

 

ดูดวงคนเกิดปีเถาะ

ภาพรวมชีวิตจะดีขึ้นตามลำดับ สถานการณ์เลวร้ายและปัญหาจุกจิกกวนใจจะคลี่คลายไปเอง ทำให้คุณรู้สึกปลอดโปร่งมากยิ่งขึ้น ถือเอาจังหวะที่ชีวิตดำเนินไปอย่างราบเรียบนี้ พักผ่อนจากโซเชียลอันยุ่งเหยิงตามสมควร เพื่อให้ร่างกายได้พักอย่างเต็มที่

 

 

ดูดวงคนเกิดปีมะโรง

งานเข้ารัวๆ แทบไม่มีเวลาให้ได้พักหายใจหายคอ ถือเอาช่วงเวลานี้แสดงศักยภาพในการทำงานของตนเองให้บอสแฮปปี้ไปเลยก็เข้าท่า และถ้าไพ่ใบนี้ขึ้นมา แปลว่า ช่วงนี้เหมาะแก่การจับปลาหลายมือ ลุยงานเสริม เพิ่มงานที่ 2 3 4 เข้ามาจะรุ่งเรืองมากๆ

 

 

ดูดวงคนเกิดปีมะเส็ง

Advertisements

ไพ่ใบนี้เป็นไพ่ที่เน้นหนักในเรื่องอารมณ์ความรู้สึก บ่งบอกถึงความรู้สึกที่อ่อนไหว ไม่แน่นอน ไม่ว่าตอนนี้คุณจะเผชิญหน้ากับสิ่งใดอยู่ ขอให้ทำใจให้สบาย อย่านำความหวาดระแวงเป็นที่ตั้ง ดวงภาพรวมของคุณปกติดี ต่อให้มีปัญหา คุณก็จะหาทางออกได้

 

 

ดูดวงคนเกิดปีมะเมีย

ภาพรวมการงานช่วงนี้ออกจะเป็นเครียดหน่อยๆ ความจริงถ้าดูเฉพาะ Passion ในการทำงานของคุณ ต้องบอกว่าดีมาก กำลังใจเปี่ยมจนล้น แต่บางทีสเตตัสพร้อมรบพร้อมลุย ก็อาจส่งผลให้คุณจ้องเอาชนะมากเกินไป จนไม่ยอมรับฟังคนอื่นได้ ระวังไว้นิดนึง

 

 

ดูดวงคนเกิดปีมะแม

ช่วงเวลาแห่งการสร้างเนื้อสร้างตัว พยายามทำหน้าที่ที่ได้รับมอบหมายอย่างสุดความสามารถ ขวนขวายหาความรู้ในหน้าที่การงานเพิ่มเติม และตั้งใจทำงานอย่างสม่ำเสมอ แล้วคุณจะสมปรารถนา หากอยากเริ่มต้นทำสิ่งใหม่ๆ เริ่มงานใหม่ สามารถทำได้

 

 

ดูดวงคนเกิดปีวอก

หากว่าคุณเป็นลูกจ้าง ช่วงนี้จะได้รับการสนับสนุนช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ในที่ทำงานเป็นอย่างดี มีโอกาสได้รับมอบหมายให้ทำงานสำคัญๆ หากว่าคุณเป็นนายจ้าง ช่วงนี้ควรใส่ใจความเป็นอยู่ลูกน้องเยอะหน่อย กำลังใจที่ดีมีผลต่อการทำงานเป็นอย่างมาก

 

ดูดวงคนเกิดปีระกา

ต้องประสบพบเจอกับสถานการณ์เคร่งเครียด ส่งผลให้รู้สึกวิตกกังวล ควรทำใจให้สงบ เตรียมตัวรับมือกับทุกอุปสรรคที่เข้ามา แก้ไขปัญหาไปทีละสเต๊ป อีกแง่หนึ่งแปลได้ว่า คุณนอยด์เกินเบอร์ พยายามบาลานซ์อารมณ์ให้ดี อย่าเก็บทุกเรื่องมาคิดสะระตะ

 

ดูดวงคนเกิดปีจอ

จะมีความรับผิดชอบและภาระหน้าที่เพิ่มเติมเข้ามาจากเดิม สำหรับบางคนอาจเข้าอีหรอบ ‘เงินเดือนเท่าเดิม เพิ่มเติมคืองาน’ ก็ได้ ทั้งนี้ พึงระลึกไว้ว่า การเหนื่อยกายเพราะทำงานหนัก ย่อมดีกว่าเหนื่อยใจเพราะไม่มีงานทำ ฮึดสู้เข้าไว้ คุณเอาอยู่แน่นอน

 

ดูดวงคนเกิดปีกุน

ความสำเร็จก่อเกิดเป็นรูปธรรม หากแม้นชีวิตประสบปัญหารุมเร้า จะสามารถหาทางแก้ไขได้โดยง่าย หรือมีคนยื่นมือเข้ามาในเวลาที่เหมาะสม ทั้งนี้ ไพ่ใบนี้สื่อถึงความสำเร็จที่เกิดขึ้นจากสิ่งที่เราทำไปแล้ว มิใช่ไพ่ของเสือนอนกิน จึงต้องลงมือทำก่อน

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements