1 ดวงวันเกิด มีคนส่งเสริม ทำอะไรก็เฮง!! ดูดวงไพ่ยิปซี รายสัปดาห์ 12 – 18 ต.ค. 63

เตรียมความพร้อมให้ชีวิตล่วงหน้า ดูดวงวันเกิดแม่นๆ กับ UndubZapp ดูดวงไพ่ยิปซี รายสัปดาห์ 12 ต.ค. – 18 ต.ค. 63 เราขออาสาพาทุกท่านไปดูดวงไพ่ยิปซีฟรี เพื่อเป็นข้อบ่งชี้ให้ทุกท่านใช้ชีวิตอย่างมีสติในทุกๆ วันของชีวิต อย่ามัวรอช้า ตามเรามาดูดวงการงาน ดวงการเงิน ดวงความรัก เช็กดวงภาพรวมที่จะเกิดขึ้นในสัปดาห์นี้ เพื่อเป็นแนวทางในการใช้ชีวิตได้เลยค่ะ!

 

ดูดวงคนเกิดวันจันทร์

ผลสำเร็จของความพยายามในช่วงที่ผ่านๆ มากำลังออกผลให้คุณได้เก็บเกี่ยว จักมีความก้าวหน้าในอาชีพการงาน การลงทุน และการค้าขายเกิดขึ้น เป็นช่วงเวลาที่ทำให้หายเหนื่อยเป็นปลิดทิ้ง ไพ่ใบนี้ขึ้นมาย้ำเตือนให้คุณรู้ว่า ความเพียรพยายามไม่เคยทำร้ายใคร และคุณจะได้เห็นผลลัพธ์ที่ดีของการมานะบากบั่นในไม่ช้า ทั้งนี้ พึงระลึกไว้เสมอว่า ชีวิตมีขึ้นมีลงเป็นเรื่องธรรมชาติ อย่าหลงระเริงกับลาภ ยศ สรรเสริญ เพราะสิ่งต่างๆ เหล่านี้ล้วนไม่จีรังยั่งยืน จงใช้ชีวิตอยู่บนความไม่ประมาท

 

 

ดูดวงคนเกิดวันอังคาร

ไพ่ใบนี้เป็นไพ่ที่บ่งบอกลักษณะของคนรักอิสระ รักที่จะทำตามความฝัน ไม่ยึดติด ไม่ซีเรียส พร้อมเริ่มต้นใหม่ คล้ายนิสัยของเด็กๆ เป็นไพ่ที่มีพลังเกี่ยวกับการเข้าสู่ช่วงใหม่ของชีวิต มักสื่อถึงจุดเริ่มต้นใหม่ๆ และจุดสิ้นสุดของวัฏจักรเดิมๆ เหมาะกับสถานการณ์ปัจจุบันของคุณในตอนนี้ยิ่งนัก ไม่ว่าคุณจะวางแผนหรือคิดอยากทำสิ่งใดอยู่ก็ตาม ขอให้รีบลงมือทำเสีย ลองผิดลองถูกด้วยตัวเอง อย่าคำนึงถึงผลเสียมากนัก คิดแค่ว่าทำให้ดีที่สุดก่อนก็พอ แล้วผลลัพธ์ที่ได้จะทำให้คุณสุขใจอย่างไม่น่าเชื่อ

 

 

ดูดวงคนเกิดวันพุธ

การเป็นคนนอบน้อมถ่อมตนเป็นเรื่องที่ดี แต่บางทีคุณก็ต้องออกสิทธิ์ออกเสียง เพื่อให้คนอื่นรับรู้ถึงความต้องการ หรือศักยภาพของคุณบ้าง อย่ายอมคนไปเสียทุกเรื่อง โดยเฉพาะกับคนที่แสดงออกอย่างชัดเจนว่าไม่เห็นหัวคุณ เพราะบางครั้งศัตรูก็แฝงตัวมาในรูปแบบของมิตรนี่แหละ ไพ่ใบนี้ขึ้นมาเตือนคุณว่า ถึงเวลาที่คุณต้องนำความขยันของตัวเองไปใช้ให้ถูกจุด อย่าขยันผิดที่ผิดทาง หรือมีน้ำใจผิดคน เพราะจะกลายเป็นการทำคุณบูชาโทษโปรดสัตว์ได้บาปไป ทั้งยังไม่ได้อะไรกลับมาด้วย

 

 

Advertisements

ดูดวงคนเกิดวันพฤหัสบดี

ไม่มีใครในโลกนี้ได้ทุกสิ่งที่ต้องการ เราทุกคนล้วนต้องเสียสละบางสิ่ง เพื่อแลกกับบางสิ่งเสมอ นั่นคือกฏการแลกเปลี่ยนที่เท่าเทียม เฉกเช่นเดียวกับคุณในตอนนี้ ที่จำเป็นต้องเสียสละบางสิ่ง เพื่อให้ได้บางสิ่งกลับมาทดแทน อาจเป็นการลงทุนลงแรงเพิ่มเติม การกำจัดสิ่งที่ถ่วงความเจริญของคุณไว้ หรือเปลี่ยนแปลงสิ่งหนึ่งสิ่งใดก็ได้ โดยรวมแล้ว ไพ่ต้องการให้คุณไตร่ตรองวิธีการดำเนินชีวิตให้ถี่ถ้วน รับมือกับปัญหาเฉพาะหน้าอย่างเหมาะสม ลด-ละ-เลิกพฤติกรรมที่ไม่ก่อให้เกิดประโยชน์สักที

 

 

ดูดวงคนเกิดวันศุกร์

ถึงเวลาละทิ้งสิ่งไม่จำเป็นทิ้งไป แล้วหยิบยกพลังงานด้านบวกออกมาใช้ให้เต็มที่ แม้ว่าช่วงก่อนหน้านี้คุณจะต้องผจญกับเรื่องร้ายๆ ที่ทำให้ใจบอบช้ำ หรือคนใจดำที่ไม่เคยมองเห็นคุณค่าของคุณ ไพ่ใบนี้ขอให้คุณปัดเป่าความรู้สึกสีเทาๆ ที่อยู่ในห้วงความคิดของคุณออกไปให้หมด ใช้ชีวิตอยู่กับปัจจุบันให้เต็มที่ ไม่ต้องกังวลเรื่องอนาคต หรือจับจดอยู่กับอดีตมากเกินไป การโฟกัสอยู่กับโมเมนต์ปัจจุบัน จะทำให้คุณสามารถทำงานได้เต็มประสิทธิภาพ เมื่องานดี เงินก็จะเด่นตามไปด้วย เร่งขวนขวายเข้าไว้

ดูดวงคนเกิดวันเสาร์

ไพ่แห่งความอุดมสมบูรณ์พูนสุข หมายความว่า ชะตาชีวิตของคุณกำลังจะดีขึ้นทุกด้าน การงานราบรื่น จะได้รับการอุปถัมภ์ค้ำชู รวมถึงได้รับการหนุนหลังจากผู้ใหญ่ในที่ทำงานเป็นอย่างดี ทำให้มีโอกาสได้รับสิ่งใหม่ๆ ซึ่งข้องเกี่ยวกับหน้าที่การงานมากยิ่งขึ้น หากเดิมทีมีภาระหนี้สินล้นพ้น นับแต่นี้ไป การเงินจะค่อยๆ ดีขึ้นตามลำดับ จะสามารถปลดหนี้และลืมตาอ้าปากได้ในเร็ววัน อย่ามัวน้อยใจกับชีวิต อีกเดี๋ยวคุณจะรู้ว่าปาฏิหาริย์นั้นมีอยู่จริง ขอให้เชื่อมั่นว่าโชคชะตาจะนำพาคุณไปสู่เส้นทางที่ดีกว่าเดิม

 

ดูดวงคนเกิดวันอาทิตย์

หลายๆ ครั้งความทุกข์เกิดขึ้นจากการที่เราเอาตัวเองไปเปรียบเทียบกับคนอื่น เมื่อรู้สึกว่าตนเองไม่ได้ดี ไม่ได้มี หรือไม่ได้เป็นเท่ากับคนอื่นๆ ความไม่พึงพอใจในสถานการณ์ที่เป็นอยู่จะเริ่มบังเกิดขึ้น แท้จริงแล้ว การเปรียบเทียบนั้นเป็นสิ่งไม่จำเป็น เนื่องจากทุกสรรพสิ่งบนโลกนี้ล้วนแตกต่าง และมีการเปลี่ยนแปลงอยู่เสมอ นั่นคือสัจธรรมของโลก พึงระลึกไว้ว่า ทุกสิ่งบนโลกนี้ไม่จีรังยั่งยืน นำเวลาที่แสนจะมีค่าไปใช้ให้เกิดประโยชน์กับตนเองจะดีกว่า คุณก็รู้ดีนี่ว่าถ้าคุณตั้งใจจริง คุณจะกำชัยมาได้

 

Featured image  ©unsplash.com

Advertisements

Advertisements

Advertisements