3 ปีนักษัตร ชีวิตสว่างไสว ทำอะไรก็ประสบความสำเร็จ!! ดวงไพ่ยิปซี 12 นักษัตร ปักษ์หลัง ต.ค. 63

UndubZapp ขอชวนทุกท่านมาตรวจสอบกราฟชีวิต 12 นักษัตร ด้วยศาสตร์แห่งการดูดวงไพ่ยิปซีกันค่ะ การดูดวงรายปักษ์นี้จะเป็นการทำนายดวงภาพรวมของคนที่เกิดแต่ละปีนักษัตรในด้านต่างๆ หากท่านพร้อมสำหรับการดูดวงรายปักษ์ ปักษ์หลัง เดือนตุลาคม 2563 แล้ว ตามเราไปอ่านคำทำนายที่ไพ่ยิปซีต้องการชี้แนะให้ท่านทราบกันเลยค่ะ

 

ดูดวงคนเกิดปีชวด

มีเกณฑ์จะประสบพบเจอกับการเปลี่ยนแปลงอย่างกะทันหัน ตกกระไดพลอยโจนไปรับผิดชอบในสิ่งที่ตนไม่เคยทำมาก่อน อย่าวิตกกังวลถ้าต้องกลับไปเริ่มต้นนับหนึ่งใหม่อีกครั้ง คอนโทรลอารมณ์ของตัวเองให้ได้ แล้วคุณจะเห็นธงชัยในชีวิตเฟสใหม่

 

 

ดูดวงคนเกิดปีฉลู

ตกอยู่ในสภาวะจำยอม ไม่สามารถทำอะไรได้ดังใจนึก เนื่องจากเป็นช่วงที่ไม่มีช้อยส์ให้เลือกมากนัก ต้องปิดหูปิดตาข้างหนึ่ง แล้วอดทนต่อไปอีกสักพัก ช่วงนี้ยังไม่เหมาะแก่การไปตายเอาดาบหน้า หากใช้อารมณ์เป็นที่ตั้ง อาจจะแย่แบบชายบนหน้าไพ่

 

 

ดูดวงคนเกิดปีขาล

ช่วงนี้จะมีงานเข้ามาหลากหลาย โดยมากแล้ว จะตีความไปในทางที่ดี คืองานงอกก็จริง แต่เงินก็จะงอกเงยตามไปด้วยเช่นกัน ต้องขยันๆ เข้าไว้ ไพ่ใบนี้ยังหมายถึงการยึดมั่นในทางเลือกของตน ยอมหักไม่ยอมงอ อาจทำให้มีปากเสียงกับคนใกล้ชิดได้

 

 

ดูดวงคนเกิดปีเถาะ

เคราะห์กรรมกำลังผ่านพ้น เส้นทางที่เคยปิดกั้นจะถูกเปิดออก ทำให้คุณมองเห็นลู่ทางสว่างไสว เป็นใบเบิกทางสู่ความก้าวหน้า อย่าขังตนเองอยู่ในแพทเทิร์นเดิมๆ ลองทำสิ่งที่ไม่เคยทำดูบ้าง บางทีทางที่คุณไม่นึกฝันมาก่อน อาจปังปุริเย่กว่าที่คุณคิดไว้

 

 

ดูดวงคนเกิดปีมะโรง

เร็วๆ นี้ จักรวาลจะนำพาคุณไปพานพบกับความสว่างไสวในชีวิต อาจมีคนหยิบยื่นโอกาสให้ หรือจำต้องปรับเปลี่ยนรูปแบบการทำงานใหม่ ละทิ้งชีวิตแบบหนูปั่นจักร เพื่อให้สิ่งใหม่ๆ พัดพาคุณไปสู่ความก้าวหน้าเสียที เตรียมตัวเตรียมใจไว้ให้พร้อม

 

 

ดูดวงคนเกิดปีมะเส็ง

ช่วงนี้คุณมีแนวโน้มจะก้าวเข้าสู่ตำแหน่งที่สูงขึ้น หรือถูกยกระดับความสำคัญในองค์กรมากกว่าเดิม น้อมรับทุกโอกาสที่เข้ามา และพุ่งชนเป้าหมายให้เต็มที่ ทั้งนี้ ระวังโมเมนต์ยิ่งสูงยิ่งหนาวไว้หน่อยก็ดี ควรสงวนท่าที หรือเลือกใช้คำพูดให้ถูกกาลเทศะด้วย

 

 

Advertisements

ดูดวงคนเกิดปีมะเมีย

พึงระลึกถึงคำว่า ‘อัตตาหิ อัตโนนาโถ’ ซึ่งแปลว่า ‘ตนเป็นที่พึ่งแห่งตน’ ไว้ให้ดี เนื่องจากช่วงนี้เป็นช่วงที่ชีวิตคุณจะเจอกับความจุกจิกหลายสิ่งหน่อย ต้องหยิบยกตรรกะที่มีมาใช้ในการดำเนินชีวิตมากกว่าเดิม อย่าใช้อารมณ์เป็นที่ตั้ง คุณเอาอยู่แน่นอน

 

 

ดูดวงคนเกิดปีมะแม

ดวงภาพรวมดำเนินไปในทิศทางที่ดี แต่ช่วงนี้จิตใจอาจรวนเรง่ายหน่อย หาที่ยึดเหนี่ยวไว้ก็เข้าท่า บางคนอาจถึงเวลาต้องเลือกระหว่างงานปัจจุบันกับงานใหม่ งานประจำกับงานเสริม พิจารณาข้อดีและข้อเสียให้ถี่ถ้วน เชื่อมั่นในสัญชาตญาณของตนเอง

 

 

ดูดวงคนเกิดปีวอก

มีโอกาสย้ายงาน สลับตำแหน่ง ปรับเปลี่ยนเวลาการทำงานใหม่ และมีโอกาสย้ายที่อยู่อาศัยด้วย พยายามอย่าปิดกั้นตัวเองด้วยกรอบ Safe Zone เปิดโอกาสให้ตัวเองได้ลองทำอะไรใหม่ๆ บ้าง ระวังความวิตกกังวลเกินเบอร์จะทำให้จิตใจไม่เป็นสุข

 

 

ดูดวงคนเกิดปีระกา

พร้อมชาเลนจ์ตัวเองสู่วิถีทางใหม่ๆ พร้อมฟันฝ่าทุกขวากหนามที่เข้ามาขวางหนทางข้างหน้า สิ่งใดที่ผ่านไปแล้ว ขอให้ปล่อยไป หันมาโฟกัสกับการทำทุกโมเมนต์ให้ดีที่สุดดีกว่า คุณรู้อยู่แล้วว่าคุณมีศักยภาพพอ แค่ไม่เสียเวลากับเรื่องไม่เป็นเรื่องก็โอเคแล้ว

 

 

ดูดวงคนเกิดปีจอ

สิ่งที่คุณหวังไว้กำลังจะเป็นจริงในไม่ช้า ทุกสิ่งที่เพียรพยายามทำมาจะเริ่มออกดอกออกผล ความสำเร็จจะปรากฏขึ้นในดวงชะตา มีแนวโน้มได้รับโอกาสใหม่ๆ ในการสร้างงานสร้างเงิน ฉวยโอกาสที่หนทางสว่างไสว ขวนขวายให้เต็มที่ ชีวิตดีๆ รอคุณอยู่

 

 

ดูดวงคนเกิดปีกุน

การงานค่อนข้างหนักหน่วงพอสมควร อาจเจองานด่วนเข้ามาเยอะ ต้องเร่งปิดจ็อบให้ไว ต้องทำงานภายใต้สภาวะกดดัน หรือถูกบีบจากผู้บังคับบัญชา ประคับประคองจิตใจตัวเองเอาไว้ให้ดี ช่วงเวลาอึดอัดใจนี้จะคงอยู่แค่ระยะเวลาหนึ่งเท่านั้น มิใช่ตลอดไป

Featured image ©unsplash.com

 

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements