ขาวยิ่งกว่าทรายมัลดีฟส์ ‘5 ดาราชายผิวขาวออร่า’ ขาวจั๊วะจนแสบตา

ถ้าพูดถึงชายไทยก็ต้องหน้าคมผิวเข้ม ถึงจะเซ็กซี่เร้าใจแต่มายุคนี้ได้เปลี่ยนแปลงไปแล้วล่ะค่ะ เพราะสมัยนี้ดาราชายผิวขาวยังกับไข่ปอก แล้วก็กำลังนำเทรนด์ให้สาวๆ คลั่งไคล้ ยิ่งผิวใสหน้าสวยด้วยล่ะก็ รับรองสาวๆ ตามกรี๊ดจนเสียงแหบแห้ง UndubZapp จะพาไปส่องดาราชายผิวขาวจั๊วะ ออร่ามาเต็ม ส่วนใครจะขาวน่าเจี๊ยะขนาดไหน ตามไปส่องกันเลย

 

1. นิชคุณ

นักร้องสัญชาติไทยแต่ดังไปไกลถึงเกาหลีคนนี้ นอกจากจะหล่อหน้าหวานจนผู้หญิงอายแล้ว ยังผิวขาวจั๊วะได้ใจเจ๊จริงๆ ค่ะ ไม่รู้ไปทำงานที่เกาหลีนานหรืออย่างไร ผิวถึงขาวเหมือนคนเกาหลีเสียจริงๆ เรียกว่าเป็นขวัญใจแม่ยกสายเกาหลี รวมถึงเป็นขวัญใจไทยแลนด์ด้วยค่ะ จะงานร้องเพลง หรือจะงานภาพยนตร์ก็ดูเหมือนหนุ่มนิชคุณจะทำได้ดี หยิบจับอะไรเป็นเงินเป็นทอง ไปเสียหมด ช่างน่าอิจฉาจริงๆ



© รูปต้นฉบับ: khunsta0624, อินสตาแกรม

 

2. เต๋า AF หรือ เต๋า เศรษฐพงศ์

ดารานักร้องจากเวที AF ที่ตอนนี้หันมาเอาดีด้านการแสดง ถ้ามีการจัดอันดับดาราชายผิวขาวต้องมีชื่อหนุ่มเต๋าติดแน่นอน เพราะซีรีส์ที่หนุ่มเต๋าเล่นฉากที่ต้องถอดเสื้อฉากนั้น ยังติดตาตรึงใจกับผิวที่นวลเนียนขึ้นกล้องของหนุ่มเต๋าอยู่เลยค่ะ เรียกได้ว่างานนี้ขาวกระชากใจสาวแท้สาวเทียมได้เยอะแยะ ตกแฟนคลับมาได้อีกมากโข จนหลายๆ คนเตรียมล้างตารอดูฉากเด็ดๆ ในซีรีส์เรื่องต่อๆ ไปอีก



© รูปต้นฉบับ: taophiangphor, อินสตาแกรม

 

3. สน ยุกต์ ส่งไพศาล

ดาราชายขวัญชาวสีม่วง รวมถึงสาวๆ อีกหลายคน สน ยุกต์ได้ชื่อว่าเป็นหนุ่มหน้าใสผิวขาวจั๊วะอีกหนึ่งหนุ่ม ที่ถ้าพูดถึงหนุ่มสนทีไร เป็นต้องนึกถึงกล้ามท้องและผิวขาวทุกทีสิน่า ก็ทั้งหล่อและหุ่นดีขนาดนี้ ไม่เพ้อถึงหนุ่มสนจะเพ้อถึงใครกันล่ะคะ แถมละครหลายๆ เรื่องก็ยังเอาใจแฟน มักจะมีฉากที่หนุ่มหล่อคนนี้ถอดเสื้อโชว์ผิวทุกเรื่องไป แบบนี้ก็เล่นเอาหัวใจของเหล่าแฟนๆ แทบจะเต้นออกมานอกอกเสียให้ได้


Advertisements


© รูปต้นฉบับ: sonyuke, อินสตาแกรม

 

4. อั้ม อธิชาติ

ดาราตัวพ่ออีกคนของวงการบันเทิงเมืองไทย ที่ได้ชื่อว่าพระเอกปากแดงค่ะ ที่บอกว่าเป็นพระเอกปากแดงก็เพราะผิวขาวสวย แบบคนสุขภาพดี มีเลือดลมสูบฉีดดี เพราะหนุ่มอั้มดูแลรูปร่างมาตั้งแต่ก่อนเข้าวงการ เราจะได้เห็นกล้ามท้องของหนุ่มอั้มในละครอยู่บ่อยๆ และเราก็มักจะหยุดสายตาที่ผิวขาวจั๊วะน่าเจี๊ยะของหนุ่มอั้มอีกด้วย ก็แหมหล่อทะลุกล้องขนาดนี้ ใครจะไปอดมองได้ล่ะคะ



© รูปต้นฉบับ: atichart9, อินสตาแกรม

 

5. มาริโอ้ เมาเร่อ

พระเอกหนุ่มหล่อ ฉายานมชมพูคนนี้ มีดีที่ผิวขาวอีกอย่าง รวมไปถึงการแสดงและอัธยาศัยดีด้วย ทั้งหมดนี้ทำให้หนุ่มโอ้เป็นที่หมายปองของสาวๆ จนติดอันดับหนุ่มหล่อผิวขาวอันดับต้นๆ ของเมืองไทย ภาพที่หนุ่มโอ้ถอดเสื้อเกณฑ์ทหารยังติดตาตรึงใจเหล่าแม่ยกอยู่ ถึงแม้ว่าจะผ่านมาหลายปีดีดักแล้วก็ตาม



© รูปต้นฉบับ: mario_mm38, อินสตาแกรม

เป็นอย่างไรกันบ้าง กับ 5 ดาราชายผิวออร่าขาวจั๊ว เช็ดน้ำหมากด่วนๆ เลยนะคะ เดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือน

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements