แซ่บเกินคาด! 5 ดารา-คนดังฟิตหุ่นหนัก กล้ามงี้แน่น ซิกแพคกระแทกตา

การที่จะมีกล้ามมัดแน่นๆ และเท่ๆ มาประดับร่างกายได้ นอกจากจะต้องศึกษาและดูแลสุขภาพอย่างดีและสม่ำเสมอแล้ว ที่สำคัญต้องชอบออกกำลังกายและมีวินัยในตัวเองมากๆด้วย เพราะดารากล้ามใหญ่ๆ ซิกแพคสวยๆ ที่เราเห็นกันเป็นประจำ มักจะชอบออกกำลังกายด้วยกันทั้งนั้น ไม่งั้นไม่มีกล้ามแน่นๆ ให้สาวๆอย่างเราได้ตามกรี๊ดแบบนี้แน่นอน การที่มีซิกแพคนั้นทำให้ร่างกายเราดูดีขึ้น และมันก็ส่งผลไปทุกส่วนของร่างกายทำให้หน้าตาดูดีขึ้นดูอิ่มขึ้น วันนี้เราเลยรวบรวมและจะพาไปส่องซิกแพค 5 ดาราหนุ่ม ที่แม้จะหล่อไม่มาก แต่กล้ามล่ำ ซิกแพคแน่น ไปดูกันว่ามีใครบ้าง

 

1. สงกรานต์ เตชะณรงค์

เริ่มที่นักธุรกิจหนุ่มทายาทโบนันซ่าอย่างหนุ่มสงกรานต์ เตชะณรงค์ ที่ในส่วนของการดูแลสุขภาพของตัวเอง มีเวลาว่างเมื่อไรก็มักจะเห็นหนุ่มสงกรานต์เข้ายิมออกกำลังกาย ฟิตหุ่นโพสต์โชว์กล้ามแน่นสวยในอินสตาแกรมส่วนตัวตลอดๆ ซึ่งก็ถือได้ว่าเป็นจุดเด่นที่ทุกคนจดจำหนุ่มสงกรานต์ได้อย่างแม่นยำ นอกจากภาพกิจกรรมและกล้ามสวยๆ ที่เราเห็นตลอดๆ เจ้าตัวก็ยังมีวิธีการดูแลตัวเองสำหรับคนทำงานหนักและเคล็ดลับในการดูแลตัวเองง่ายๆ  เน้นออกกำลังกายให้ถูกวิธี เลือกอาหารที่ถูกหลักโภชนาการพยายามให้อยู่ในช่วง 2000 kcal เล่นเวทสลับกับคาร์ดิโอ เน้นคล่องตัว สุขภาพดี นอนหลับสนิท มีแรงทำงานเจ็ดวัน #livefit #onamissiontogetfit

© รูปต้นฉบับ: songkarn_tae, อินสตาแกรม

 

2. ดีเจภูมิ ภูมิใจ

มาต่อกันที่ดีเจหนุ่มฝีปากกล้า จอมบ้าพลังอย่างดีเจภูมิ ภูมิใจ ตั้งสง่า ที่ถึงแม้ว่าภาพลักษณ์ภายนอกจะเป็นหนุ่มสายปาร์ตี้ แต่ก็ยังให้ความสำคัญดูแลหุ่นให้ฟิตแอนด์เฟิร์มอยู่ตลอดๆ เพราะเมื่อมีเวลาว่างจากการทำงานก็จะเข้าฟิตเนสอยู่เสมอ ซึ่งการออกกำลังที่หนุ่มภูมิทำบ่อยๆ ก็เริ่มจากการวอร์มอัพเบาๆ ก่อน ก่อนที่จะยกพาวเวอร์แรคและเคเบิ้ลครอสโอเว่อร์ ด้วยน้ำหนักที่หนักสุดๆ เพื่อที่จะเร่งกล้ามเนื้อหัวไหล่และหน้าอก ให้ฟู แน่นและฟิตขึ้นทันตา รวมถึงการยกเวท และวิ่งออกกำลังอีกด้วย บวกกับดีเจหนุ่มเองก็ทำธุรกิจเกี่ยวกับอาหารคลีน เพราะเจ้าตัวมองว่า อาหารก็มีส่วนสำคัญในการลดน้ำหนักและเสริมสร้างกล้ามเนื้ออีกด้วย ในชื่อร้าน DJ Poom Menu ที่อาหารสะอาด อร่อย และถูกสุขอนามัยสุดๆ

© รูปต้นฉบับ:djpoom, อินสตาแกรม

 

3. บ๊วย เชษฐวุฒิ

Advertisements

เป็นอีกหนึ่งพิธีกร และนักแสดงอารมณ์ดี ที่มีหุ่น และกล้ามฟิตแน่น อย่างหนุ่มบ๊วย เชษฐวุฒิ วัชรคุณ ที่เจ้าตัวก็หันมาให้ความสำคัญและดูแลสุขภาพร่างกายของตัวเองมากขึ้น ทั้งออกกำลังกาย เข้าฟิตเนสฟิตกล้ามเต็มที่ แถมเจ้าตัวก็มักโพสต์ลงอินสตาแกรมบ่อยๆ อีกด้วย ในส่วนของการดูแลสุขภาพนั้น หนุ่มบ๊วยก็ใช้วิธีการและทดลองด้วยตัวเองตั้งแต่อายุ 18 ปี ซึ่งหนุ่มบ๊วยก็มักจะหาหรือมีกิจกรรมต่างๆ ที่จะทำให้ร่างกายได้เคลื่อนไหวเสมอ ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน หรือทำอะไรก็ตาม เพราะทุกๆ อย่างก็เริ่มที่ตัวเอง ถ้าไม่ลงมือทำอะไร ผลตอบแทนก็จะไม่เกิดขึ้นนั้นเอง

© รูปต้นฉบับ: khunbuay, อินสตาแกรม

 

4. จา พนม

หนึ่งนักแสดงที่ไปดังไกลในฝั่ง Hollywood อย่างหนุ่มจา พนม ก็เป็นอีกหนึ่งนักแสดงสัญชาติไทย ที่มีร่างกายและกล้ามที่ฟิตแน่น จากการแสดงบทคิวบู๊แอ็คชั่น ซึ่งต้องมีความสามารถและฝึกซ้อมอย่างมีวินัยเสมอๆ ซึ่งวิธีการดูแลสุขภาพและออกกำลังกายของหนุ่มคนนี้ ก็คือ การร่วม Workshop กับทีม Stunt รวมถึงรับประทานอาหารที่ถูกสุขลักษณะ ไม่ทานพวกไขมัน ไม่ทานมันมาก เล่นเวท และฝึกซ้อม อบอุ่นร่างกายเสมอๆ

© รูปต้นฉบับ: tonyjaaofficial, อินสตาแกรม

 

5. จาตุรงค์ ม๊กจ๊ก

เรียกได้ว่าล้ำบึ้กสุดๆ สำหรับหุ่นของนักแสดงและตลกชื่อดังอย่าง จาตุรงค์ ม๊กจ๊ก ที่ถึงแม้จะอายุจะปาเข้าไป 52 ปีแล้ว แต่ก็หันมาออกกำลังกายและดูแลสุขภาพของตัวเองอย่างจริงจัง จนมีกล้ามเนื้อและซิกแพคแบบเต็มๆ ให้เราได้เห็น ทั้งกล้ามเนื้อแขน ขา หน้าท้อง และทำให้หน้าดูเด็กลงอีกด้วย ส่วนเคล็ดลับในการดูแลตัวเองนั้น ก็เน้นการออกกำลัง กินอาหารพวกโปรตีน หรืออาหารเสริมต่างๆ ที่จะช่วยเพิ่มกล้ามเนื้อให้ใหญ่ขึ้น เข้าฟิตเนสอย่างมีวินัยและสม่ำเสมอ

© รูปต้นฉบับ: jaturong_p, อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements