คืนนี้พี่ขอหอม!! ส่องโหมดหวานละมุน 6 ดาราชาย กับ ดอกไม้ในมือ

เวลาเห็นผู้ชายอยู่ในโหมดถือดอกไม้ช่อสวยสดแล้วเนี่ย… มันช่างเป็นอะไรที่น่ารักแสนละมุนแบบสุดๆ  ยิ่งมองก็ยิ่งเพลินตา  แต่ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าสาวๆ พอได้เห็น 6 หนุ่มฮอตมีมุมมุ้งมิ้ง แล้วอยากได้ดอกไม้นั่นจากมือใครที่สุด  UndubZapp  ขอนำเพื่อนๆ ไปชมภาพเหล่านั้นกันหน่อยดีกว่า

 

1. ก๊อต จิรายุ

ประเดิมที่ผู้ชายมาดเข้มสายลุยที่แท้ทรูอย่าง หนุ่ม ก๊อต จิรายุ ได้โพสต์ใต้ภาพว่า Thank you พร้อมดอกไม้ช่อใหญ่ ในลุคเท่ๆ แหมก็ดูมุ้งมิ้งอยู่เหมือนกันนะ กับรอยยิ้มหวานตาเยิ้มๆ หนุ่ม ก๊อต ที่ว่าเคยเข้มกลับกลายมาอยู่ในโมเมนต์มีดอกไม้อยู่ในมือสลัคลุคเดิมออกไปแต่ก็ยังเท่สุดๆ อยู่ดี  ครั้งนี้ทำสาวไทยลืมความเกรี้ยวกราดของเจ้าตัวไปได้ชั่วขณะเลยล่ะค่า

© รูปต้นฉบับ: godfather1632, อินสตาแกรม

 

2. โป๊ป ธนวรรธน์

มาต่อกันที่พระเอกมาดสุขุมอารมณ์เย็นเจี๊ยบอย่าง โป๊ป ธนวรรธน์  กันบ้าง สำหรับภาพนี้ของผู้ชายใบหน้าเปื้อนยิ้มที่ลงคู่ดอกไม้ช่อสวยละมุน โป๊ป ได้รับจากผู้จัดคนเก่ง หน่อง อรุโนชา  ดูพี่หมื่นยิ้มสิ โมเมนต์นี้ดูจะทรมานหัวใจสาวๆ ซะเหลือเกินนะ  โหมดหวานก็มา อันที่จริงผู้ชายเวลาอยู่กับดอกไม้แล้วดูใช่เหมือนกันนะเนี่ยย

© รูปต้นฉบับ: popezaap, อินสตาแกรม

 

3. ธามไท แพลงศิลป์

ด้านนักร้องหนุ่มมาดเท่  ธามไท แพลงศิลป์  ก็โพสต์ภาพที่ตนนั้นถือช่อกุหลาบสีแดงสด พร้อมที่ปากคาบไว้อีกหนึ่งดอก แล้วแท็กหาสาวคนสนิท โฟร์ ศกลรัตน์  ก่อนถึงเทศกาลวาเลนไทน์ที่ผ่านมานี้เองค่ะ  แต่ไม่มีข้อความใดๆ ใต้ภาพทั้งนั้นตามสไตล์หนุ่มเท่แบบ ธามไท งานนี้แฟนคลับเข้ามาแซวเพียบ! เนื่องจากเห็นสาว โฟร์ ในกระจกเงาที่สะท้อนเด่นชัด  ซึ่งงานนี้แฟนๆ ก็แซวจัดหนักว่าเป็นสาว โฟร์  นั่นแหล่ะที่เป็นคนถ่ายให้ได้ใจไปเต็มๆ ค่ะ

© รูปต้นฉบับ: mthai

Advertisements

 

4. หมาก ปริญ

หนุ่มคนนี้แค่ได้ยินชื่อก็กรี๊ดแล้ว… สำหรับพระเอกสุดมั่นหล่อฮอตเว่อร์ อย่าง  หมาก ปริญ  หนุ่ม หมาก เรียกว่าเป็นหนุ่มนักโรแมนติกอีกคนของวงการก็ว่าได้ นอกจากจะเป็นสายขยันโชว์หวานหวานใจ คิมเบอร์ลี่  และในหลายครั้งแฟนคลับมักเห็น หมาก หอบดอกไม้ช่อโตมาให้หวานใจคนสำคัญ  แต่หากถามว่าดอกไม้ช่อนี้ที่เจ้าตัวได้รับ แล้วก้มอ่านการ์ดอยู่เนี่ยมุมมันได้จริงๆ  ก็เลยจัดมาเรียกได้ว่า หมาก เป็นผู้ชายที่มีความดูดีเวลาถือดอกไม้อยู่ไม่ใช่น้อยเลย

© รูปต้นฉบับ: bo_bobie, อินสตาแกรม

 

5. จิณณ์ จิณณะ

ต่อเนื่องกับรุ่นใหม่ไฟแรง ดังจาก ละคร มหาหิน หลายคนคุ้นหน้าคุ้นตา ผลงานละคร สัมปทานหัวใจ นักแสดงดาวเด่น  จิณ จิณณะ นวรัตน์  ผู้ชายสายเฟิร์ม แฝงความขี้เล่นและเป็นกันเอง ลุคนี้นี่แค่ถือดอกไม้นะคะเนี่ย ทำไม มีความตะมุตะมิรุนแรง

© รูปต้นฉบับ: jinn_jinna_support, อินสตาแกรม

 

6. ป้อง ณวัฒน์

ปิดท้ายที่พระเอก ป้อง ณวัฒน์  มุมนี้หนุ่ม ป้อง ทำไมช่างลงตัวเสียจริงๆ ในมือมีดอกไม้ มาในอารมณ์ผู้ชายสุดโรแมนติก แถมยังโพสต์ใต้ภาพชนิดที่ว่าได้ใจแฟนคลับไปเต็มๆ  ก็ไม่รู้ว่าหนุ่ม ป้อง เตรียมช่อนี้ไว้เสิร์ฟหวานให้สาวคนไหนเหมือนกันอะไรยังไงงานไหน  แต่ลุคนี้ดูดีดูอบอุ่นจนสาวๆ รวมถึงถึงแฟนคลับชาวจีนต้องเข้ามาถล่มกรี๊ด… แสดงความเห็นใต้โพสต์กันหนักเลยทีเดียวเชียว

© รูปต้นฉบับ: pongnawat, อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements