หล่อไม่แพ้รุ่นใหม่! ย้อนภาพ(ตัวท็อป)ดาราวัยรุ่น แซ่บตั้งแต่ยุค 90s ยันปัจจุบัน

วันนี้ Undubzapp อยากจะพากันไปย้อนวันวานกับภาพต่างๆ และผลงานอดีตดาราชายที่เคยโด่งดังเป็นปืนใหญ่แตก มาเช็กกันดูว่าเพื่อนๆ หนูๆ จะคุ้นหูคุ้นตาเคยเห็นภาพหรือจะยังจำได้ไหมกับเหล่าดาราวัยรุ่นชายที่โด่งดังสุดๆ ในยุค 90 มีใครบ้าง ส่วนใครที่เกิดทันในยุคนั้น เชื่อได้เลยว่าจะต้องรู้จักกับพวกเขาอย่างแน่นอน เพราะด้วยความสามารถในการแสดงและหน้าตาอันมีเอกลักษณ์ต่างๆ หากเปรียบกับในยุคปัจจุบันก็คือมีชื่อเสียงเท่าๆ กับ ดาราวัยรุ่น อย่าง เก้า จิรายุ ต่อ ธนภพ มาริโอ หรือไม่ก็หมาก ณเดชน์ ประมาณนั้นเลย แถมบางคน ไม่ว่ากาลเวลาจะผ่านไปนานสักแค่ไหน หน้าตาก็ยังคงดูดีและหล่อเป๊ะเหมือนเดิมอีกด้วย

 

1.ชาคริต แย้มนาม

พระเอกมากความสามารถ ฉายาพระเอกไม้เลื้อย ที่พึ่งจะฉลองวิวาห์ไปอีกครั้งเมื่อไม่นาน ซึ่งในอดีตหนุ่มคริตเป็นนายแบบ และนักแสดงที่โด่งดังจากการเป็นพิธีกรรายการ ทีนทอล์ค “e for teens” รวมทั้งการเล่นหนังเล่นละคร ละครและหนังที่หลายคนรู้จัก อาทิ ละคร บ่วงบรรจถรณ์ ภาพยนตร์เรื่อง o -negative รัก-ออกแบบไม่ได้ กุมภาพันธ์ หรือชิทคอม “เป็นต่อ” นอกจากนี้ยังมีงานละคร และพิธีกรอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นรายการอาหาร ครัวแล้วแต่คริต เซฟกะทะเหล็ก เป็นต้น


© รูปภาพ: blogspot

 

2.เรย์ แมคโดนัลด์

ขอบอกกันตั้งแต่ต้นเลยว่า คุณเรย์ ไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องกับแมคโดนัลด์ ร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดแต่อย่างใด เขาเป็นนักแสดงลูกครึ่ง ไทย – สกอตแลนด์ ที่มากด้วยความสามารถและโด่งดังจากภาพยนตร์เรื่อง “ฝันบ้าคาราโอเกะ” และยังมีงานที่ทำกับเพื่อนสนิทคู่ซี้อย่าง ซาคริต ในรายการ “ครัวแล้วแต่คริต” อีกด้วย


© รูปภาพ: blogspot

 

3.อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม

ไม่ว่าตอนในอดีต หรือในปัจจุบัน ความหล่อเหลาของอ้ายจ่อยก็ทำให้สาวๆ หลายคนหวั่นไหว แถมยิ่งมีอายุเสน่ห์ดึงดูดยิ่งบาดหัวใจ นับวันออร่าความอร่อยยิ่งมีแต่พุ่งเอาๆ ความดูดีไม่ได้ลดน้อยลงไปแต่อย่างใด พระเอกลูกครึ่งออสเตรเลีย – ลาว คนนี้ สร้างชื่อจากผลงานภาพยนตร์เรื่องแรก อย่าง “อันดากับฟ้าใส” และมีผลงานหนังผีในเรื่อง “ชัตเตอร์ กดติดวัญญาน” ที่นับเป็นผลงานที่ทำให้อนันดาโด่งดังมีชื่อเสียงเปรี๊ยงปร๊างคนรู้จักทั้งประเทศ นับจากวันนั้นจนถึงวันนี้ หนุ่มอนันดาก็ยังคงมีผลงานในบทพระเอกละครและภาพยนตร์อย่างต่อเนื่อง


© รูปภาพ: catdumb

 

4.ติ๊ก เจษฎากร ผลดี

เป็นพระเอกอีกคนที่กาลเวลาทำอะไรเขาไม่ได้เลยจริงๆ พระเอกหน้าเด็กตลอดกาลอย่างพี่ติ๊ก นักแสดงเจ้าบทบาท ที่สร้างชื่อจากผลงานภาพยนตร์เรื่อง 2499 อันธพาลครองเมือง ในบทเด่น อย่างแดง ไบร์เลย์ ที่มีกระแสตอบรับอย่างล้นพ้น ทั้งตัวภาพยนตร์เองและตัวนักแสดง ปัจจุบันพี่ติ๊กก็มีผลงานออกมาให้แฟนคลับได้ติดตามเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นถ่ายแบบ หรือเล่นละคร รวมถึงทำหน้าที่เป็นพิธีกร หรือทำรายการท่องเที่ยวที่แสนจะท้าทายอย่าง เนวิเกเตอร์

Advertisements


© รูปภาพ: kapook

 

5.โดม ปกรณ์ ลัม

พ่อหนุ่มหน้าใสที่ครองใจใครหลายๆ คน เขามีเชื้อสายสิงคโปร์ ไทย จีน และเยอรมัน ด้วยความหลากหลายทางเชื้อชาติของเขา ทำให้หล่อหลอมเป็นใบหน้าที่แสนจะหล่อเหลาอย่างที่เห็น โดม ได้เริ่มงานโฆษณาตั้งแต่วันเด็ก และเริ่มเข้าสู่วงการนักแสดง จนมีผลงานภาพยนตร์ที่โด่งดังในตอนนั้น ก็คือเรื่อง “อนึ่ง คิดถึงพอสังเขป รุ่น 2” และก็มีผลงานอื่นๆ ตามมาอีกมากมาย จนปัจุบันก็มีทั้งผลงานละคร โฆษณา และนักร้อง เรียกได้ว่าครบเครื่องจริงๆ


© รูปภาพ: dek-d

 

6.หลุยส์ สก๊อต

หลายๆ คน คุ้งจะคุ้นตากับหนุ่มผมยาวคนนี้ แต่ในอดีตนั้น เขาเข้าวงการครั้งแรกจากการแสดงภาพยนตร์เรื่อง “โตแล้วต้องโต๋” และเริ่มโด่งดังจากการเป็นนักร้องคู่หูดูโอกับจอนนี้ อันวา โดยมีการออกอัลบั้มครั้งแรกที่มีชื่อว่า “แร็พเตอร์” จนโด่งดังไปทั่วประเทศ ในปัจจุบันเขาก็ได้มีผลงานละครอย่างต่อเนื่อง ให้แฟนได้หายคิดถึงกันอยู่เรื่อยๆ


© รูปภาพ: campus-star

 

7.มอส ปฎิภาณ ปฐวีการนต์

ผู้กองมานะที่เราคุ้นหูคุ้นตากันนั้นเป็นทั้งนักร้อง และนักแสดง ที่โด่งดังจากภาพยนตร์ “กลิ้งไว้ก่อนพ่อสอนไว้” และ “จักรยานสีแดง” และอีกหนึ่งผลงานซิทคอมที่โด่งดังในอีกอย่าง “สามหนุ่มสามมุม” ปัจจุบันก็ยังมีผลงานออกมาอยู่เรื่อยๆ ทั้งผลงานละคร และพิธีกร


© รูปภาพ: retro.bkkclub

 

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements