ปัญหาหวาดเสียว 6 ดาราชาย ตกเป็นเป้าสายหื่น โดนคุกคามทางเพศ

การอยู่ร่วมกันของมนุษย์ในสังคม มีมากมายหลากหลายเพศสภาพ ทำให้มีความหลากหลายทั้งวัฒนธรรม ความคิด แต่สิ่งหนึ่งที่ยังเป็นเรื่องที่น่ากลัวและสังคมยังคงรณรงค์ ต่อต้านที่จะไม่ให้เกิดขึ้นสม่ำเสมอ คือการโดนล่วงละเมิดและการคุกคามทางเพศ ซึ่งเป็นการกระทำที่ไม่ให้อภัย และแน่นอนว่าสมัยนี้ ไม่ได้มีแค่ผู้หญิงอย่างเดียวเท่านั้นที่จะต้องระวังจากภัยคุกคามทางเพศ แต่บรรดาหนุ่มๆ และผู้ชายจำนวนไม่น้อยก็เคยประสบพบเจอปัญหาหวาดเสียวที่เคยโดนคุกคามทางเพศเช่นเดียวกัน ยิ่งหนุ่มพวกนั้นเป็นคนดัง ดารา นักแสดงหุ่นล่ำๆ ด้วยแล้ว ก็ไม่วายที่จะโดนขาหื่น เข้ามาอย่างไม่ทันตั้งตัว Undubzapp จึงรวบรวมเหล่าดาราชายที่เคยประสบกับเหตุการณ์หวาดเสียวจากการคุกคามทางเพศ ลองดูสิว่ามีใครโดนในรูปแบบไหนมาบ้าง

 

1.ป้อง ณวัฒน์

สำหรับพระเอกหนุ่มโกอินเตอร์อย่างหนุ่มป้อง ณวัฒน์ กุลรัตนรักษ์ เคยประสบเหตุการณ์หวาดเสียวจากการโดนคุกคามทางเพศ ซึ่งในกรณีที่หนุ่มป้องเจอบ่อยๆ คือการโดนแอบถ่าย โดยเจ้าตัวเคยโดนแอบถ่ายตอนเข้าห้องน้ำ หรือตอนเปลี่ยนเสื้อผ้าก็มี แถมบางงานที่ไปก็เคยโดนถึงขั้นจู่โจมเข้ามาจับเนื้อตัวร่างกาย แต่ดีที่ยังโดนนิดหน่อย ไม่ถึงขั้นจับได้เต็มไม้เต็มมืออะไร ส่วนทางด้านหนุ่มป้องก็ไม่ได้คิดอะไรมาก เพราะจะโทษใครก็ไม่ได้ คนที่อยากจับก็คงแค่อยากรู้อยากเห็นเท่านั้น ขอแค่ตัวเราเองต้องป้องกันตัวเองดีที่สุดก็พอแล้ว


© รูปต้นฉบับ: pongnawat, อินสตาแกรม

 

2.บอย โชคชัย

นักแสดงหุ่นล่ำหน้าตี๋อย่างหนุ่มบอย โชคชัย บุญวรเมธี ก็ไม่พ้นภัยโดนคุกคามทางเพศมาแล้วเช่นกัน ซึ่งเหตุการณ์ที่หนุ่มบอยมักจะเจอนั้น คือตอนที่มีงานออกไปโชว์ตัวหรือไปงานอีเว้นท์ซะส่วนใหญ่ ที่เจอเหตุการณที่อยู่ๆ ก็มีคนเข้ามากอด แต่ที่หนักที่สุดที่เคยเจอมาคือการโดนเข้าจับก้น บีบก้น ทำเอาหนุ่มบอยตกอกตกใจสุดๆ เช่นกัน


© รูปต้นฉบับ: boy_chokchai, อินสตาแกรม

 

3.อาเล็ก ธีรเดช

Advertisements

หนึ่งในพระเอกหน้าตี๋ ขวัญชาวสีม่วงอีกหนึ่งคนอย่างหนุ่มอาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ ที่ก็เคยมีประสบการณ์หวาดเสียวบ่อยๆ จากการโดนเหล่าบรรดาแฟนคลับทั้งหญิง ชาย และเหล่าบรรดาเก้งกวางเข้ามาถูกเนื้อถูกตัว จากการไปออกงานโชว์ตัวหรืองานอีเว้นท์หลายครั้ง ซึ่งทางพระเอกหนุ่มก็เล่าให้ฟังว่า เจ้าตัวยังดีที่ยังไม่เจอแบบหนักหน่วง ที่แบบเข้าจู่โจมเลย เคยโดนแบบเข้ามาแตะ ลูบ คลำเบาๆ ทางด้านหนุ่มเอาเล็กเองก็ปัดป้องกันได้บ้าง และก็ยังโชคดีที่เจ้าตัวมีบอดี้การ์ดช่วยคอยดูแลความปลอดภัยและเซฟให้พระเอกหนุ่มอยู่แล้วนั่นเอง


© รูปต้นฉบับ: lekteeradetch, อินสตาแกรม

 

4.ก็อต จิรายุ

สำหรับขุนหลวงศรศักดิ์แห่งละครบุพเพสันวาส ที่ได้หนุ่มก็อต จิรายุ ตันตระกูล ที่มีหุ่นดี ซิกแพกเริดโดนใจสาวๆ อย่างเราสุดๆ ก็อตเคยเจอเหตุการณ์ชวนระทึกใจในที่ฟิตเนสบ่อยๆ ด้วยที่หนุ่มก็อตเป็นที่ชอบเล่นฟิตเนส ชอบออกกำลังกาย บวกกับรูปร่างหน้าที่หล่อคมเข้า สไตล์ไทยแท้ จึงกลายเป็นที่ต้องตาต้องใจชาวสีม่วงทั้งหลาย ที่ชอบออกกำลังกายเหมือนกัน ส่งสายตาหวานหยาดเยิ้มมาบ่อยๆ ซึ่งเจ้าตัวก็ยังดีที่ไม่โดนถึงขั้นจู่โจมแบบไม่ทันตั้งตัว


© รูปต้นฉบับ: godfather1632, อินสตาแกรม

 

5.ปั้นจั่น ปรมะ

ขุนพี่หมื่นเรืองจากละครบุพเพสันนิวาสที่ได้หนุ่มปั้นจั่น ปรมะ อิ่มอโนทัย มารับบทบาทนี้ ก็เคยมีเหตุการณ์ระทึกจากการโดนเข้ามาจู่โจมไม่ต่างจากนักแสดงชายอื่นเลย ไม่ว่าจะเป็นแตะ จับ ขยำ บีบ เจ้าตัวก็เคยโดนมาหมดแล้วตั้งแต่สมัยเข้าวงการและถ่ายแบบโชว์หุ่นล่ำอยู่บ่อยๆ จนหนุ่มปั้นจั่นชินกับเหตุการณ์แบบนี้ไปแล้ว แถมเจ้าตัวยังรู้สึกดี เพราะเหมือนว่ามีคนรัก คนชอบ คนติดตาม อยากกอด อยากสัมผัส แต่หนุ่มปั้นจั่นเองก็มีการป้องกันตัวเอง มองว่าถ้ามากเกินไปก็ดูไม่ดี อาจเข้าข่ายทำอนาจารเลยก็ว่าได้


© รูปต้นฉบับ: punjanprama , อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements