ปลาทูมา! 5 ดาราชายใจเหมียว ทาสแมว บูชาแมว แมวครองโลก

คำว่า ‘ทาสแมว’ กลายเป็นวลีติดปากของคนที่รัก หลงใหล และชอบแมวเป็นชีวิตจิตใจ ด้วยอุปนิสัยของแมวที่ออกจะติดหยิ่งๆ นิดหน่อย แต่บางครั้งมันก็เป็นสัตว์ที่น่ารักมากๆ มีนิสัยขี้อ้อนเป็นบางครั้งบางคราว ก็สามารถทำให้ใครหลายๆ คนหลงรักพวกมันจนหัวปักหัวปำ ซึ่งก็รวมถึงเหล่าคนดังในวงการบันเทิงหลายคน โดยเฉพาะดารานักแสดงชายที่มีความรักให้กับเจ้าแมวเหมียวนี้ มีตั้งแต่หาเลี้ยงพันธุ์ที่ชอบ ไปจนถึงเก็บมาเลี้ยง ให้ความรักกับเจ้าเหมียวอย่างเต็มที่ เราจึงรวบรวมหนุ่มๆ ดาราดังที่เป็นทาสแมว มีใครเป็นทาสบ้างนั้น อาจมีคนที่เราอาจจะไม่เชื่อก็ได้

 

1. ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์

 

 

หนึ่งในนักแสดงชายที่อยู่ในใจของสาวๆ หลายคนอย่างหนุ่มซันนี่ สุวรรณเมธานนท์  นักแสดงหนุ่มสุดติสท์ หน้าหล่อ ซึ่งถ้าใครหรือสาวๆ คนไหนเป็นแฟนคลับของหนุ่มคนนี้ ก็จะรู้ว่า หนุ่มซันนี่นั้นเป็นคนที่ชื่นชอบสัตว์ต่างๆ มาก เพราะแต่ละตัวก็จะมีลักษณะนิสัยและบุคลิกที่แตกต่าง ไม่เหมือนกัน โดยเฉพาะเจ้าแมวเหมียวที่หนุ่มซันนี่มีความชื่นชอบเป็นพิเศษ โดยหนุ่มซันนี่เขาไม่ได้มีแมวของเขาเองนะ แต่เขาชอบที่จะเล่นกับแมวของคนอื่น หรือไม่ก็เป็นของคนข้างบ้านนั่นเอง แถมหนุ่มซันนี่ยังบอกอีกว่าตัวเขาเองไม่ใช่ทาสแมว แมวต่างหากที่เป็นทาสเขา ฮ่าา

© รูปต้นฉบับ: sunny_suwanmethanont, อินสตาแกรม

 

2. แบงค์ Cash

 

นับได้ว่าเป็นอีกหนึ่งศิลปิน-นักแสดงที่มีความชื่นชอบในสัตว์เลี้ยง อย่างหนุ่มแบงค์ Cash หรือแบงค์ ปรีติ บารมีอนันต์ ที่บ้านก็มีการเลี้ยงทั้งสุนัขและแมว รวมกัน 7 ตัว โดยสุนัข 2 ตัว และแมวอีก 5 ตัว ซึ่งจริงๆ แล้วหนุ่มแบงค์ได้ซื้อมาเองจริงๆ แค่ 1 ตัวเท่านั้น นอกนั้นก็จะมาจากการเก็บมาเลี้ยง มีคนให้บ้าง ก็ได้รับมาเลี้ยงดูต่อที่บ้านอย่างดี และด้วยความชื่นชอบ เป็นคนรักสัตว์ จึงมักจะให้ความช่วยเหลือ และคอยให้อาหารกับพวกแมวหรือสุนัขจรจัดอยู่บ่อยๆ ทำให้บุคลิกของหนุ่มแบงค์ที่เป็นนักร้องมาดเท่ กลับกลายเป็นหนุ่มน่ารัก มุ้งมิ้งแบบสุดๆ

 

© รูปต้นฉบับ: bankkcash, อินสตาแกรม

 

Advertisements

3. แอนดริว เกร็กสัน

หนึ่งในพระเอกมากความสามารถที่ออกมายอมรับและพูดได้อย่างเต็มปากว่าตัวเองเป็นทาสแมว อย่างหนุ่มแอนดริว เกร็กสัน ซึ่งถ้าหากใครได้ตามอินสตาแกรมส่วนตัวของนักแสดงหนุ่มคนนี้ ก็จะเห็นว่าหนุ่มแอนดริวนั้นรักเจ้าแมวเหมียวมาก โดยเขาก็มีน้องแมวที่เลี้ยงดูอยู่แล้ว 2 ตัว และเป็นแมวไทย วิเชียรมาศตาสีฟ้าสวย และหนุ่มคนนี้ก็มักจะถ่ายรูป วิดีโอโพสต์ไว้บ่อยๆ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว แถมยังโชว์หวาน หอมแก้ม กอด และมุ้งมิ้งใส่เจ้าเหมียวสุดๆ เรียกได้ว่าทำเอาสาวๆ อิจฉาน้องแมวแทนกันไปเลยทีเดียว

© รูปต้นฉบับ: andrewgregson, อินสตาแกรม

 

4. เจมส์ มาร์

 

นักแสดงหนุ่มหน้าหวานอย่างหนุ่มเจมส์ มาร์ ก็เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่ตกเป็นทาสแมว โดยหนุ่มเจมส์นั้นมีความชื่นชอบและรักในเจ้าเหมียวมาก ด้วยความเป็นคนรักสัตว์และชอบช่วยเหลือ จึงไม่แปลกใจที่เรามักจะเห็นหนุ่มคนนี้ ชอบให้อาหารและเล่นกับแมวอยู่บ่อยๆ แถมที่บ้านของนักแสดงหนุ่มคนนี้ก็มีเจ้านายเหมียวอยู่แล้วถึง 7 ตัว ซึ่งหนึ่งตัวที่อยู่ในนั้นก็อยู่ที่ฮ่องกง เวลาที่หนุ่มเจมส์บินกลับไปหาทีไร ก็มักจะใช้เวลานอนเล่น นอนกอด คลอเคลียเจ้านายเหมียวให้หายคิดถึง

© รูปต้นฉบับ: aarshar, อินสตาแกรม

 

5. ฟิล์ม รัฐภูมิ

 

ถ้าหากที่ใครเป็นแฟนคลับของนักแสดง-นักร้องอย่างหนุ่มฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ คงจะรู้ได้พระเอกหนุ่มคนนี้เป็นคนที่รักแมวมาก และเป็นหนึ่งหนุ่มที่เป็นทาสแมวเลยก็ได้ เพราะเป็นสัตว์ที่ตัวเองชอบ และศึกษาเลี้ยงดูมานานตั้งแต่เด็ก ทำเป็นทั้งทำคลอด ตัดสายสะดือ และเลี้ยงดูเป็นอย่างดี ซึ่งจำนวนเจ้าเหมียวที่หนุ่มฟิล์มเลี้ยงมีมากที่สุด คือ 17 ตัว แต่พอมีเหตุการณ์ที่แพ้ขนแมว จึงแบ่งปันและให้กับผู้อื่นได้เลี้ยงดู แต่ก็จะมีเจ้านายเหมียวที่หนุ่มฟิล์มก็เลี้ยงดูอยู่ 3 ตัวอยู่ในตอนนี้

© รูปต้นฉบับ: filmrattapoom, อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements