เมนูน่ากินคนทำหน้าฟิน 4 ดาราชาย อัดคลิปทำอาหารลงโซเชียลน่าชิมเว่อร์ๆ

ทำเอาสาวๆ น้ำลายหกกันเป็นแถว จะอะไรซะอีกล่ะก็เพราะหน้าตาดีทั้งอาหารทั้งคนทำไงจ้ะ ยิ่งดาราเดี๋ยวนี้หันมาทำช่องYouTube เป็นของตัวเอง แชร์ไลฟ์สไตล์ต่างๆ นานา ไม่ว่าจะช็อปชิมหรือเที่ยวคลูๆ แม้กระทั่งการคลิปทำอาหาร จัดว่าหน้าตาดีทั้งหน้าจานทั้งหน้าคนทำเลยล่ะ ดาราบางคนก็ทำคลิปลงอินสตาแกรม สาวๆ ที่ติดตามก็คงได้เห็นบ่อยๆ ใช่ไหมล่ะคะ เพราะผู้ชายทำอาหารเป็นนั้นมีเสน่ห์เหลือเกิน รอช้าอยู่ใยไปส่องเลยค่ะ ว่า 4 ดาราชายเค้าได้โชว์เมนูอะไรไว้บ้าง

 

 

อาเล็ก ธีรเดช

เดี๋ยวนี้ อาเล็ก ธีรเดช ได้หันมาจับทางทำช่องยูทูปเป็นรายการอาหารแล้วนะจ๊ะ รายการอาหารที่ทำลงยูทูปกระแสตอบรับดีเกินคาด นอกจากหน้าตาอาหารจะน่าทานแล้ว เชฟเองก็ถือว่าพาฟินได้ไม่น้อย เชฟคนนี้อารมณ์ดีสร้างรอยยิ้ม โดยเมนูครั้งนี้คือ “กะเพราเนื้อด้งไข่ดอง” หนุ่มอาเล็ก ทำออกมาน่าทานมากเลย

 

 

โดม ปกรณ์ ลัม

นอกจาก โดม ปกรณ์ ลัม จะชอบอัดคลิปกิจวัตรไม่ว่าจะเป็น เซ็ตผมแบบโดมโดม ล้างหน้า โชว์หน้าสด หนุ่มโดม ก็จัดให้หมด รวมไปถึงคลิปทำอาหารอันหลากหลายลงอินสตาแกรม ในความน่ากินของอาหารก็ยังแพ้ความหล่อเทพของเชฟโดม ยอมใจหล่อจนไม่รู้จะโฟกัสเคบัฟหรือหน้าตาของ หนุ่มโดม ก่อนดี… แบบนี้ถึงเรียกอาหารตา ก็เอาเป็นว่าแนะนำให้โฟกัสไปพร้อมกันทั้ง2อย่างนั่นแหล่ะค่าา

 

 

 

มาวิน ทวีผล

นอกจากจะ หนุ่มมาวิน ทวีผล จะเป็นสายกินแล้ว เป็นสายตระเวนกินอาหารตามร้านต่างๆ ตามใจชอบลงig โดยมีคำฮิตติดปากมุกคลิปคือ “เฉียบ” นอกจากนี้พ่อหนุ่มมาวิน ก็ยังมีความเชี่ยวชาญในการทำอาหารประเภทต่างๆ อีกด้วยนะจ้ะ เรียกว่ารู้ลึกรู้จริงไม่ใช่แค่นักชิมเท่านั้น วัตถุดิบนี้ควรใช้แบบนี้ถึงจะออกมารสดี ยิ่งคลิปนี้ เมนู”ไข่ปลาริวกิว”ดีต่อใจนักแล ใครเปิดคลิปช่วงค่ำโอปก็ช่วยอะไรไม่ได้นะ ที่ทำให้แหนๆ เพลินตาก็หน้าหล่อๆ ของ หนุ่มมาวิน ด้วยนี่แหล่ะ

Advertisements

 

 

 

 

มาริโอ้ เมาเร่อ

ปิดท้ายกับ มาริโอ้ เมาเร่อ ธรรมดาของเจ้าตัวนั้นไม่ได้ชอบเข้าครัวอะไรแบบนี้ แต่ด้วยคอนเซ็ปต์รายการต้องทำเมนูให้กับ ผู้จัดการส่วนตัวอย่าง พี่โชว์ เรียกว่าไม่ยากเกินไปสำหรับ หนุ่มมาริโอ แถมยังถูก พี่โชว์ ชมว่ารสชาดดีซะด้วย คลิปนี้ทำไปขำไปจ้า แต่อย่างไรแล้ว นอกจากแฟนคลับจะพูดถึงสกิลการทำเมนูนี้ ก็ยังเข้ามาแซวในความหล่อน่ารักของ มาริโอ้ เช่นเคยค่ะ

 

 

 

 

Advertisements

Advertisements

Advertisements