เป็นผียังหล่อ! 4 ดาราชาย รับบทผีได้หลอนน่ากลัว ไม่แพ้ฝั่งผีสาวๆ

ปฏิเสธไม่ได้กับละครแนวสยองขวัญ มักจะนำเสนอตัวละครของบทวิญญาณอาฆาต โดยส่วนใหญ่จะเป็นนักแสดงฝ่ายหญิงมากกว่าฝ่ายชายในหลายต่อหลายเรื่อง และคอละครก็เทใจในความหลอนว่าผีผู้หญิงซีจ๊ะ ถึงจะน่ากลัวที่สุด แต่เดี๋ยวก่อนค่าา ฝั่งฝ่ายชายนั้นก็รับบทเป็นผีได้สยองสุดยอดไม่แพ้ฝั่งสาวๆ เหมือนกันนะจ๊ะ วันนี้ทาง undubzapp จัดความหลอนในดาราชายมาให้ดูกันแล้ว จะน่ากลัวแบบที่คิดไว้หรือไม่นั้น ลองไปดูกันเลย

 

1. แซม ยุรนันท์ ภมรมนตรี

ผีหลอนสุดยอดในตำนาน ดารารุ่นเก๋า พกความมั่นใจมาเต็มเปี่ยมอย่าง แซม ยุรนันท์  สมัยนั้นใครเคยดูล่ะก็ มีหลอนนอนผวากันไม่น้อยเลย เรื่อง สาบนรสิงห์ ในปี 2539 นั่นเอง เรียกว่า เจ้าตัว รับบทผี เจ้าสิงหทัย  ได้น่ากลัวและสยองขวัญมาก ในสมัยนั้น แค่คิดภาพก็อยากกลับไปย้อนดูอีกครั้งแล้วล่ะคร่าา

© รูปต้นฉบับ: dvdtookdee

 

2. จอนนี่ แอนโฟเน่

ขนหัวลุกขึ้นมาทันทีหากนึกถึงดาราชายที่รับบทผี ต้องจากละคร เงินปากผี เรื่องนี้หลอนสุดๆ เมื่อปี 2549 และยังมีละครเรื่อง ผีพยาบาท ปี 2541 นั่นเอง  จอนนี่  ถือว่าเป็นดาราผู้ชายที่ได้บทผีหลอนๆ และสวมบทออกมาได้น่ากลัวสุดๆ สีหน้าแววตา อีกทั้งท่วงท่าของเจ้าตัวก็บ่งบอกความน่ากลัวได้ดีไม่น้อยเลย

© รูปต้นฉบับ: ptcdn

Advertisements

 

3. โอ๊ต วรวุฒิ นิยมทรัพย์

วิญญาณชั่วร้ายยยย นกออก!! คุ้นๆ คำนี้กันบ้างไหมเอ่ย  จากละคร นกออก ละครเย็นสุดหลอน วิญญาณร้ายที่สิงสู่ในตัวนก และเต็มเปี่ยมไปด้วยความชั่วร้าย ขอบอกว่าหลายคนรู้จัก เพราะกระแสแรงมากช่วงนั้น ถึงกับต้องสำรวจว่าล็อคประตูบ้านเรียบร้อยไหม  กลัวนกออกจะบินเข้ามาควักหัวใจ  บางคนถึงขั้นอินจัดกลัวการนักแสดง โอ๊ต วรวุฒิ  จนกระทั่งเวลาที่เจ้าตัวไปไหนมาไหนใครๆ ก็จะเรียกว่า  นกออก!!

© รูปต้นฉบับ: ptcdn

 

4. ชาคริต แย้มนาม

ใช่ว่าชาคริตจะสวมบทบาทแค่ละครดราม่าโรแมนติกเหมือนที่ผ่านๆ มาเท่านั้นนะจ๊ะ เพราะเจ้าตัวยังเคยลงจอเล่นในละครสยองขวัญ โรงแรมผี บทบาท ผีหลวงนฤบาลบุรีรักษ์ ซึ่งตอนนั้น ชาคริต แย้มนาม วาดลวดลายของผีหลวงนฤบาลที่ดุดัน เหี้ยมโหดสุดยอดของความน่ากลัว ไม่แพ้บทผีของดาราชายคนอื่นๆ เลยคร่าา

© รูปต้นฉบับ: mydramalist

Advertisements

Advertisements

Advertisements