คุณหมอขา ทายาให้หน่อย! 5 ดาราชาย รับบท”หมอ” ที่สาวๆ อยากแอดมิทพบหมอเป็นการด่วน!!!

นักแสดงชายคนไหนก็ตาม ที่ได้สวมบาทคุณหมอ ไม่รู้ทำไมสาวๆ ถึงมักเทใจให้หมดหน้าตัก ยิ่งเป็นคุณหมอหล่อด้วยแล้ว คงไม่ต้องบอกเลยว่า กระแสเสียงเต้นรัวของหัวใจคงไม่ต่างจากเรตติ้งในเรื่องนั้นๆ วันนี้ทาง UndubZapp จึงขอรวบรวมบรรดาดาราชายที่เคยรับบทคุณหมอ ใครเป็นใครบ้างไปเริ่มย้อนจาก…

 

โป๊ป ธนวรรธน์ – หมอวัฒนา

ละคร เรื่อง เกมร้ายเกมรัก

เมื่อปี พ.ศ. 2554 โป๊ป ธนวรรธน์ เคยฝากบทบาทคุณหมอไว้ให้สาวๆ ใจละลาย ในตัวละคร หมอวัฒนา ในละคร เรื่อง เกมร้ายเกมรัก แม้เป็นพระรองแต่ได้รับความสนใจไม่ยิ่งหย่อนไปกว่าพระเอกเลย โดยคุณ หมอวัฒนา ทั้งหล่อทั้งสุภาพบุรุษมั่นคงในความรักแบบนี้คนดูหลงหนักมาก!!

 

© รูปต้นฉบับ:

เจมส์ จิรายุ – คุณชายพุฒิภัทร

ละคร เรื่อง สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายพุฒิภัทร

เมื่อปีพ.ศ.2556 พระเอกหน้าหวาน เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข ได้แจ้งเกิดจาก บทบาทคุณหมอสุดหล่อเนี๊ยบ ในละคร สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายพุฒิภัทร แถมเป็นเรื่องแรกที่ทำให้ หนุ่มเจมส์ เป็นพระเอกที่สาวไทยหลายคนคลั่งไคล้อย่างหนัก เรียกว่าเรื่องแรกก็ดังเปรี้ยงเป็นพลุแตกเลยค่ะ

 

© รูปต้นฉบับ: 

บอย ปกรณ์ – หมอปฐวี

ละคร เรื่อง พรพรหมอลเวง

บอย ปกรณ์ ก็เคยสวมบทเป็น หมอปฐวี ในละคร พรพรหมอลเวง เมื่อปีพ.ศ. 2556 ช่วงนั้นใครๆก็แซว หมอหล่อมากใจละลายอยากป่วยให้คุณหมอเครางามรักษาอาการให้ทั้งบ้านทั้งเมืองเหมือนกัน

Advertisements

 

© รูปต้นฉบับ: 

มาริโอ้ เมาเร่อ – ทองเอก

ละคร เรื่อง ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง

เมื่อ พ.ศ. 2562 ซุปตาร์หน้าใส มาริโอ้ เมาเร่อ ล่าสุดในละคร ทองเอก หมอยา ท่าโฉลง บทบาท “ทองเอก” ค่อนข้างโดดออกมาจากชุดกราว เนื่องจาก มาริโอ้ สวมเป็นตัวละคร หมอยาแพทย์แผนไทย โอ้ยยย แค่นี้ก็หล่อใสกิ๊กระเบิดหัวใจสาวไทยทั้งประเทศแล้วล่ะค่าาา ไม่อยากคิดภาพ มาริโอ้ สวมชุดกราวจะหล่อระทวยขนาดไหน

 

© รูปต้นฉบับ:  

เจมส์ มาร์ – หมอทรัพย์, หมอทินกฤติ

ละคร เรื่อง กลิ่นกาสะลอง

ปิดท้ายที่คุณหมอหน้าตี๋คนนี้ล่าสุดกับ ละคร เรื่อง กลิ่นกาสะลอง เจมส์ มาร์ ได้สวมบทถึง 2 คาแรคเตอร์ด้วยกัน คือเป็น “หมอทรัพย์” ในยุคเก่า และยุคปัจจุบัน รับบท “หมอทินกฤติ” แต่ที่หลายคนพูดกันก็หนีไม่พ้นความหล่อน่าห่อกลับบ้านของ ตี๋เจมส์มาร์ ในการรับบทเป็นคุณหมออีกครั้งนั่นล่ะ

 

© รูปต้นฉบับ:@james_jamesma , อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements