เอ็นไขว้หน้าฉีกขาด! 5 พระเอกสายแอคทีฟ กับอุบัติเหตุบาดเจ็บหัวเข่า

หมื่นโป๊ป เคยผ่าตัดเข่า 5 พระเอกสายแอคทีฟ

อุบัติเหตุเป็นเหตุการณ์ที่สามารถเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา ไม่ว่าเราจะกระทำการใดๆ ก็สามารถเกิดข้อผิดพลาดและเหตุการณ์ไม่คาดฝันได้เสมอ ยกตัวอย่างเช่น นักกีฬาที่ถึงแม้มีการฝึกซ้อมและเตรียมตัวอย่างเต็มที่ ก็ยังไม่สามารถที่จะหลีกเลี่ยงอาการบาดเจ็บที่ไม่คาดฝันได้ เพราะฉะนั้นคนในวงการบันเทิงก็ไม่ต่างกันเลย ล้วนมีเหตุการณ์หรืออุบัติเหตุเกิดขึ้นได้ ระหว่างการทำงาน ยิ่งเฉพาะเหล่าบรรดานักแสดงชายหรือพระเอกสายแอคทีฟหลายคน ต่างก็เคยประสบอุบัติเหตุ จนเกือบทำให้พวกเขาพิการไปตลอดชีวิต

 

1.โป๊ป ธนวรรธน์

เริ่มต้นที่พระเอกหนุ่มที่ตอนนี้กลายเป็นสามีแห่งชาติไปอีกหนึ่ง สำหรับหนุ่มโป๊ป ธรวรรธน์ วรรธนะภูติ หรือคุณพี่หมื่นสุดหล่อยิ้มละลายใจจากละครที่กำลังโด่งดังขณะนี้ บุพเพสันนิวาส หลายคนอาจจะไม่รู้ว่า ระหว่างที่กำลังถ่ายทำละครเรื่องนี้อยู่นั้น หนุ่มโป๊ปมีอาการบาดเจ็บข้อเข่า ที่มาจากซ้อมฟุตบอล แล้วปรากฏว่าหกล้มขาพลิก จนเส้นเอ็นหน้าไขว้ที่หัวเข่าขาด ทำให้ต้องเข้ารับการผ่าตัด และพักฟื้นร่างกายไประยะหนึ่ง ซึ่งตอนนี้หนุ่มโป๊ปก็กลับมาเดินได้ปกติแล้ว แต่ก็ยังไม่สามารถกีฬาหนักๆ ได้ แหมมมม น่าสงสารจริงๆ เพราะพระเอกหนุ่มชื่นชอบกีฬาฟุตบอลมากนั่นเอง


© รูปต้นฉบับ: popezaap, อินสตาแกรม

 

2.หลุยส์ สก๊อต

มาถึงพ่อหนุ่มฟอลคอนแห่งละครบุพเพสันนิวาส อย่างหนุ่มหลุยส์ สก๊อต หนึ่งในนักแสดงและอดีตนักร้องคู่ดูโอ้ ซึ่งมีอาการบาดเจ็บหัวเข่าเรื้อรังมานานหลายปี จากการทำงานและร้องเล่น เต้นบ่อยๆ ทำให้หนุ่มหลุยส์ได้รับผลกระทบจากการฝึกซ้อมหนัก และแม้ว่าอาการจะยังไม่หนักมาก จนต้องเข้ารับผ่าตัด แต่ก็ยังไม่ได้อาการดีร้อยเปอร์เซ็นต์ ด้วยอาการที่เจ็บเข่ามาหลายปี ทำให้หนุ่มหลุยส์ไม่สามารถเล่นกีฬาที่หนักได้ ได้แต่เล่นกีฬาเบาๆ แทน


© รูปต้นฉบับ: louisscott, อินสตาแกรม

 

3.ป๋อ ณัฐวุฒิ

Advertisements

มาถึงทางด้านพระเอกคุณพ่อลูกสองอย่างหนุ่มป๋อ ณัฐวุฒิ สะกิดใจ ก็เคยได้รับอุบัติเหตุจากการผิดคิวฉากบู๊ ระหว่างการถ่ายทำละครเรื่อง คมแฝก ที่เป็นคิวบู๊ร่วมกับพระเอก ซี ศิวัฒน์ ในฉากกระโดดจากบันได แต่ด้วยความผิดพลาด จึงประสบอุบัติเหตุหกล้มฟาดพื้นอย่างแรง จึงส่งผลให้หมอนรองกระดูกเข่าทางด้านขวาแตก และเอ็นคู่หน้าฉีกขาด ทำให้พระเอกผิวเข้มคนนี้มีอาการปวดและเจ็บ จนต้องรักษาอยู่เป็นระยะเวลานานเลยทีเดียว


© รูปต้นฉบับ: poh_natthawut, อินสตาแกรม

 

4.อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม

เป็นอีกหนึ่งหนุ่มที่มีใจรักมอเตอร์ไซต์ แต่ใครจะไปรู้ล่ะว่าพระเอกหนุ่มลูกครึ่งมาดเซอร์สุดหล่ออย่างหนุ่มอนันดา เอเวอร์ริ่งแฮมจะเคยประสบอุบัติเหตุจากรถมอเตอร์ไซต์เมื่อ 7-8 ปีก่อน ทำให้ได้รับบาดเจ็บขั้นรุนแรง ประดูกหัวเข่าและกระดูกข้อเท้าขวาแตกเป็นชิ้นๆ ทำให้ต้องเข้ารับการผ่าตัดสร้างกระดูกใหม่ ส่งผลให้ปัจจุบันนี้พระเอกหนุ่มก็ยังคงมีอาการปวดและเจ็บเรื้อรังอยู่บ่อยๆ รวมถึงอุบัติเหตุในครั้งนนั้นยังทำให้หนุ่มอนันดาได้รับบาดเจ็บในจุดอื่น ที่ทำให้พระเอกหนุ่มต้องเข้ารับการผ่าตัดศัลยกรรมใหม่ทั่วหน้าอีกด้วย


© รูปต้นฉบับ: ananda_everingham, อินสตาแกรม

 

5.ซี ศิวัฒน์

อีกหนึ่งพระเอกหนุ่มที่ต่างก็เคยได้รับอุบัติเหตุระหว่างการถ่ายทำละคร อย่างหนุ่มซี ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร์ ที่ได้ประสบอุบัติเหตุและบาดเจ็บหลายจุด ระหว่างการถ่ายทำละครบู๊สุดแอคชั่น เรื่อง รุกฆาต ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่า ละครเรื่องนี้ไม่ได้ใช้สแตนอิน หรือนักแสดงแทนในการถ่ายทำคิวบู๊เลย เล่นจริง เจ็บจริงทุกฉาก ทำให้พระเอกหนุ่มมีอาการบาดเจ็บที่เข่า ต้องเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลระยะหนึ่ง อีกทั้งยังมีกระดูกไหล่หลุดอีกด้วย เป็นพระเอกคิวบู๊ที่ทุ่มเทกับงานและยอมเจ็บตัวเพื่อให้ได้ผลงานภาพและละคมที่สมจริงๆ น่าชื่นชมสุดๆ


© รูปต้นฉบับ: siwat_c, อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements