ปากแดงๆ จะไว้ใจได้กา 5 ดาราชายผิวขาวปากแดง เห็นแล้วเทใจให้รัวๆ

เมื่อพูดถึงสเปกของหนุ่มๆ แล้ว เรื่องของหน้าตา ผิวพรรณ รูปลักษณ์ภายนอกอาจเป็นข้อแรกๆ ที่สาวๆ หลายคนลงความเห็นตรงกันว่าชอบแบบนั้นแบบนี้ ซึ่งก็มีทั้งหนุ่มคมเข้ม หนุ่มขาวตี๋ แล้วแต่ความชอบของแต่ละคน แต่วันนี้ Undubzapp ขอหยิบยกเอาหนุ่มหล่อผิวขาว ปากแดง ในวงการที่เห็นแล้วขอยกทั้งใจให้ไปเลย!

 

1.อั้ม อธิชาติ

อั้ม

cr.atichart9

พูดถึงพระเอกปากแดง ต้องนึกถึงหนุ่มอั้ม อธิชาติเป็นคนแรก ทั้งผิวขาว และปากแดงจนกลายเป็นเอกลักษณ์ของเขาไปเลย แม้ว่าตอนนี้จะแต่งงานเป็นฝั่งเป็นฝาไปนานแล้ว แต่เชื่อเถอะว่าหนุ่มอั้มยังครองอันดับหนึ่งของพระเอกผิวขาวปากแดงตลอดกาล

 

2.เจมส์ มาร์

เจมส์

cr.james_jamesma

หนุ่มตี๋ เจมส์ มาร์ แม้ว่าจะเข้าวงการมาได้ไม่นาน แต่ด้วยความสามารถในการแสดงที่คนดูอิน ไหนจะรูปร่างหน้าตาที่ตรงสเปกสาวๆ หลายคน บอกเลยว่าผิวขาวตี๋ รอยยิ้มน่ารักของหนุ่มเจมส์นี่แหละ ทำใจละลาย

 

3.โดม ปกรณ์ ลัม

โดม

Advertisements

cr.domepakornlam

หน้าเด็กตลอดกาล แถมยังดูแลตัวทั้งโด๊ปวิตามิน ทั้งออกกำลังกาย นักร้องและนักแสดงหนุ่มโดม ปกรณ์ ลัม ถึงได้กลายเป็นขวัญใจสาวน้อยสาวใหญ่จนถึงตอนนี้ ถึงจะมีหวานใจเป็นตัวเป็นตนก็ไม่ได้ทำให้คะแนนลดลง

 

4.คริส พีรวัส

คริส

cr.kristtps

แม้จะยังใหม่ในวงการ แต่หนุ่มคริส ก็มาแรงไม่ใช่เล่น เพราะซีรี่ส์ที่เล่นดังไกลไปถึงเมืองจีน แถมอีเว้นท์โชว์ตัวนี่มีแทบทุกวัน หน้าตาดีงามตรงสเปกสาวๆ แบบนี้ มีงานในวงการต่อคิวเพียบ!

 

5.มาริโอ้ เมาเร่อ

มาริโอ้

cr.mario_mm38

มาริโอ้ เมาเร่อ หรือ หลาวเปิง จาก บ่วงบรรจถรณ์ ที่กำลังเรียกคะแนนจากผู้ชมละครอยู่ตอนนี้ ก็ไม่เคยทำให้แฟนๆ ผิดหวัง ด้วยหน้าตาหล่อเหลาและยังเป็นหนุ่มขี้เล่น แถมช่วงนี้ยังฟิตหุ่นเห็นกล้ามขาวๆ แน่นๆ แบบนี้เอาใจไปเลย!

Advertisements

Advertisements

Advertisements