‘ผู้ชายเตี้ย’ ใครว่าหาแฟน(คลับ)ยาก! 5 ดาราชายตัวเล็ก แต่ดีกรีระดับพระเอกทั้งนั้น

เชื่อว่าผู้หญิงหลายๆ คนต่างก็ชอบผู้ชายที่สูงๆ กันทั้งนั้น และถ้าผู้ชายอยากเข้าวงการบันเทิงหรือมีชื่อเสียงจะต้องรูปร่างสูงโปร่งตรงตามมาตรฐานเสมอ แต่ใครจะไปรู้ล่ะว่าบางทีผู้ชายที่ไม่สูงมากก็อาจจะมีเสน่ห์และความน่ารักมากกว่าก็ได้ เพราะบางทีหากตัวสูงก็จริงแต่ถ้าไม่มีเสน่ห์ก็จบ เพราะการที่จะอยู่ในวงการบันเทิงไม่ใช่แค่มีหน้าตาดีหรือมีส่วนสูงตามมาตรฐานของผู้ชายเสมอไปเท่านั้น เพราะ 5 ดาราหนุ่มเหล่านี้ที่ Undubzapp ได้รวบรวมไว้ เขาก็ได้พิสูจน์ให้ได้เห็นแล้วว่าไม่จำเป็นต้องสูงเสมอไป ก็สามารถที่จะอยู่ในวงการบันเทิงนี้ได้อย่างโดดเด่นและเป็นที่จดจำได้ แถมดีกรีแต่ละคนก็เคยเป็นพระเอกหนังภาพยนตร์ พระเอกซีรี่ส์กันมาแล้วไปดูกันเลยว่าจะมีใครกันบ้าง

 

1.กันต์ ชุณหวัตร

เริ่มที่นักแสดงหนุ่มวัยรุ่นที่แจ้งเกิดและโด่งดังมาจากซีรี่ส์สะท้อนสังคมและวัยว้าวุ่นอย่างซีรี่ส์ฮอร์โมน อย่างหนุ่มกันต์ ชุณหวัตร ที่ถือได้ว่าเป็นนักแสดงที่มีไซซ์มินิที่สุดในวงการพระเอกเลยทีเดียว ด้วยส่วนสูง 162 เซนติเมตรเท่านั้น แต่ด้วยความน่ารัก และฝีมือในการเล่นดนตรี หนุ่มกันต์ก็สามารถเรียกเสียงกรี๊ด และเสียงเชียร์ได้อย่างล้นหลาม แถมยังมีฝีมือในการแสดงที่ชวนน่าติดตาม จึงมีผลงานออกมาเรื่อยๆให้เราได้ติดตามกัน


© รูปต้นฉบับ: gunnjunhavat, อินสตาแกรม

 

2.เจมส์ ธีรดนย์

อีกหนึ่งนักแสดงที่แจ้งเกิดมาจากซีรี่ส์ฮอร์โมนเช่นเดียวกัน กับพระเอกหนุ่มไซซ์มินิ อีกหนึ่งคนอย่าง เจมส์ ธีรดนย์ ศุภพันธุ์ภิญโญ ที่เป็นนักแสดงชายที่มีฝีมือการแสดงมากและน่าจับตามมองสุด ถึงแม้ว่าจะมีส่วนสูง 165 เซนติเมตร แต่ด้วยลุคที่ดูเป็นสายเกา มีความใส และมีความโอปป้าเบาๆ จึงไม่แปลกใจที่สาวๆ จะตามกรี๊ดและติดตามผลงานอยู่เรื่อยๆ นั่นเอง


© รูปต้นฉบับ: jamyjamess, อินสตาแกรม

 

3.กัน อรรถพันธ์

Advertisements

นักแสดงหนุ่มมากความสามารถอีกหนึ่งคนที่อยู่ในวงการบันเทิงมานาน ซึ่งถ้าใครเคยดูละครจักรๆ วงศ์ๆ ทางช่อง 7 ก็มักจะเห็นเด็กชายน่าตาจิ้มลิ้มอยู่บ่อยๆ ตอนนี้เขาก็ได้เติบโตเป็นพระเอกหนุ่มหล่อหน้าใส อย่างหนุ่มกัน อรรถพันธ์ พูลสวัสดิ์ และกลายเป็นนักแสดงชายวัยรุ่นน่าจับตามองอีกหนึ่งคน ไม่ว่าจะเป็นทั้งสายละคร และภาพยนตร์ นักแสดงหนุ่มคนนี้ก็ไม่ทำให้ผิดหวัง และด้วยบทบาทการแสดงที่ดูสมจริง และรูปร่างผอมบาง เลยทำให้หนุ่มกันเลยกลายเป็นคู่จิ้นสายวายที่สาวๆ กรี๊ดกร้าดกันไปแล้ว


© รูปต้นฉบับ: gun_atthaphan, อินสตาแกรม

 

4.อเล็กซ์ เรนเดล

นักแสดงชายที่อยู่ในวงการมาตั้งแต่เด็กๆ จนกลายเป็นนักแสดงหนุ่มมากความสามารถอีกหนึ่งคนอย่างหนุ่มอเล็กซ์ เรนเดล ด้วยความสูง 172 เซนติเมตร ซึ่งก็ถือว่าเป็นส่วนสูงตามมาตรฐานชายไทย แต่เพราะฝีมือการแสดงและความน่ารักเป็นกันของหนุ่มอเล็กซ์ จึงทำให้แฟนคลับยังติดตามกันเหนียวแน่น แถมนักแสดงหนุ่มคนนี้ยังเป็นหนุ่มอาสาสมัครที่รักการรณรงค์อนุรักษ์ธรรมชาติและช้างไทยอีกด้วย สมกับเป็นตัวอย่างที่ดีมากๆ แก่เยาวชนและประชาชนทั่วไปอีกด้วย


© รูปต้นฉบับ: alexrendell, อินสตาแกรม

 

5.หม่ำ จ๊กมก

นักแสดงตลกมากฝีมือและความสามารถอีกคนที่มีดีกรีระดับพระเอกภาพยนตร์มาแล้ว หม่ำ จ๊กมก หรือชื่อจริง เพ็ชรทาย วงศ์คำเหลา มีส่วนสูง 161 เซนติเมตร เป็นหนึ่งในนักแสดงตลกชื่อดังของแก๊งสามช่า และนอกจากนี้แล้วหม่ำ ยังเป็นผู้กำกับภาพยนตร์ และเคยได้รับบทบาทแสดงนำเป็นพระเอกมาแล้วหลายเรื่อง


© รูปต้นฉบับ: donangmai.com

Advertisements

Advertisements

Advertisements