“ผมทำศัลยกรรม” 5 ดาราชายบอกหมด เสริมหล่อจุดไหนมา?

ปกติแล้วดาราหลายๆ คนมักจะไม่ค่อยยอมรับค่ะว่าไปทำศัลยกรรมมา ก็ไม่รู้ทำไมเหมือนกัน ทั้งๆ ที่ภาพก็ฟ้องอยู่เห็นๆ แต่ก็มีดาราอีกหลายคนค่ะ ที่กล้ายอมรับแมนๆ เลยว่า ทำศัลยกรรมมา!! เอาล่ะวันนี้ Undubzapp จะพาไปดูกันค่ะว่า 5 ดาราสุดแนว ยอมรับตรงๆ ฉันทำศัลยกรรมมา จะมีใครกันบ้างค่ะ

 

1.เคน ธีรเดช

คนแรก เคน ธีรเดช สามีแห่งชาติยุคแรกๆ ดาราระดับตัวพ่อของช่อง 3 ค่ะ พี่เคนคนที่เคยหักอกสาวๆ ค่อนประเทศด้วยการประกาศแต่งงานกับ ดาราสาวร่วมช่อง หน่อย บุษกร เป็นคนหนึ่งที่กล้ายอมรับแมนๆ ว่า เคยศัลยกรรมจมูกมาแล้ว แหมพื้นฐานหน้าตาดีอยู่แล้ว ก็ไปต่อเติมเล็กๆ น้อยๆ ให้สมบูรณ์แบบมากขึ้นก็ไม่เห็นแปลกเลยล่ะค่ะ แถมทำออกมาแล้วหล่อได้โล่ขนาดนี้ ก็ทำๆ ไปเถอะ


© รูปต้นฉบับ: Pantip

 

2.กันต์ กันตถาวร

คนที่สอง กันต์ กันตถาวร ดาราพิธีกรคนดังแห่งยุค เป็นดาราอีกคนที่อยู่รอดในทีวีดิจิตอล และยังเป็นสามีแห่งชาติอีกด้วย ดีกรียาวเป็นหางว่าวแบบนี้ก็ไม่เกรงกลัวต่อข่าวการศัลยกรรมค่ะ เพราะหนุ่มกันต์ได้เคยออกมายอมรับแมนๆ ค่ะ ว่าเคยได้แก้ไขจมูกด้วยการศัลยกรรม ซึ่งสาเหตุที่ทำก็เกิดจากอุบัติเหตุรถค่ะ แต่หน้าเดิมก่อนที่จะศัลยกรรมก็หล่อเหลาอยู่แล้ว ถึงแม้จะเคยผ่านมีดหมอมาบ้างก็จะยิ่งเสริมความหล่อยิ่งขึ้นไปอีก แบบนี้ OK ไม่เป็นไรค่ะ


© รูปต้นฉบับ: kankantathavorn, อินสตาแกรม

 

3.นิว วงศกร

Advertisements

คนต่อไปนิว วงศกร ดาราหนุ่มดีกรีพระเอกเบอร์ต้นๆ ของช่อง 7 ได้เป็นอีกคนหนึ่งที่เคยออกมาพูดว่า ตนเองนั้นเคยกรีดตาสองชั้นเนื่องจากตาไม่เท่ากัน ซึ่งเป็นความอยากส่วนตัวมาตั้งนานแล้ว เพราะส่องกระจกทีไรก็จะเห็นว่าตาไม่เท่ากันทุกทีค่ะ และไหนๆ ก็ไหนๆ แล้ว ก็เลยขอตัดปีกจมูกด้วยนิดนึง แหมแบบนี้ก็หล่อเบ็ดเสร็จแน่นอนค่ะ เพราะก่อนจะทำศัลยกรรมก็หล่อเบอร์ 1 อยู่แล้ว พอยิ่งไปศัลยกรรมก็ยิ่งหล่อดูดีขึ้นไปอีกค่ะ


© รูปต้นฉบับ: new_wongsakorn, อินสตาแกรม

 

4.บี้ ธรรศภาคย์

บี้ KPN หรือ บี้ ธรรศภาคย์ คุณพ่อรูปหล่อของน้องเป่าเปา ที่ยังฮอตไม่เลิกทั้งที่ไทยและต่างประเทศ เป็น 1 ในดาราชายไม่กี่คนที่กล้าออกมายอมรับแมนๆ ว่า เคยทำศัลยกรรมจมูกมาจากประสบอุบัติเหตุโดนทุบตี โดนลูกหลง ไม้หน้าสามหวดเข้าอย่างจังที่ใบหน้า ทำให้ใบหน้าบอบช้ำและจมูกได้รับบาดเจ็บสาหัสจนถึงขั้นหัก แต่หลังจากผ่านการผ่าตัดซ่อมจมูกหรือศัลยกรรมก็นับว่าเป็นความโชคดีของหนุ่มบี้ เพราะทำแล้วหล่อกว่าเดิมเสียอีกค่ะ


© รูปต้นฉบับ: bie_kpn, อินสตาแกรม

 

5.ดีเจพุฒ พุฒิชัย

คนสุดท้าย ดีเจพุฒ พุฒิชัย ดารารูปหล่อเสียงเพราะ หวานใจสาวจุ๋ย ที่มีข่าวแว่วว่า จะเข้าพิธีแต่งงานกันเร็วๆ นี้ ดีเจพุฒเป็นอีกคนหนึ่งค่ะ ที่กล้าออกมายอมรับว่าเคยผ่านมีดหมอเสริมหล่อมาแล้ว สำหรับหนุ่มพุฒเป็นอีกคนที่ถือว่าประสบความสำเร็จจากการทำศัลยกรรมมากๆ เพราะทำแล้วหล่อขึ้นเป็นกองเลย จนได้รับบทพระเอกอีกด้วย ขึ้นแท่นพระเอกขายดีไปเลยค่ะ เรียกว่าเล่นเรื่องไหน ดังเรื่องนั้น ไม่มีเรื่องไหนไม่มีกระแสเลยสำหรับหนุ่มพุฒของเรา


© รูปต้นฉบับ: push_dj, อินสตาแกรม

เป็นอย่างไรกันบ้างค่ะ กับ 5 ดาราหนุ่มรูปหล่อที่กล้าเปิดออกยอมรับแบบแมนๆ ว่าเคยผ่านการศัลยกรรมมาแล้ว ยุคนี้สมัยนี้ไม่ต้องปิดบังกันแล้วค่ะ ยิ่งปิดแล้วคนขุดจะยิ่งอายนักกว่าเดิมเสียอีก ยอมรับไปเลยได้ใจกว่าเป็นไหนๆ ค่ะ

Advertisements

Advertisements

Advertisements