10 รถสปอร์ตคู่ใจดาราชาย ภาษีจ่ายครบ ชี้แจงได้ #รถสวยไม่ซวย

ดารากับรถสปอร์ตราคาแพง ที่นอกจากจะเป็นที่น่าชื่นชมในความสวยงามแล้ว ยังต้องคอยระวังความ #ซวย อย่างพ่อหนุ่มโดมที่จู่ๆก็ความซวยมาเยือนแบบไม่ทันตั้งตัวกับรถสปอร์ตคู่ใจสีเขียวสุดแรงส์ Lamborghini Huracan ที่กำลังถูกตรวจสอบว่าเข้าข่ายรถผิดกฏหมายหรือรถถูกโจรกรรมมาหรือไม่? โดยเจ้าตัวพร้อมชี้แจงหลักฐานชัดเจนว่าซื้อมาถูกต้อง วันนี้ Undubzapp เลยขอแนะนำ 10 รถสปอร์ตคู่ใจดาราชาย ภาษีจ่ายครบ ชี้แจงได้ #รถสวยไม่ซวย ที่คนทำงานหาเงินจนรวยก็สามารถซื้อได้ค่ะ

 

10. บัวขาว บัญชาเมฆ – New BMW Series

ราคา 3.5 ล้านบาท

นักกีฬาระดับโลกอย่างบัวขาว เลือกใช้รถสปอร์ต BMW สีขาวดีไซน์คลาสสิกตลอดกาล ที่นั่งกว้างขวางเหมาะแก่การใช้งานในชีวิตประจำวัน

บัวขาว บัญชาเมฆ – New BMW Series

 

9. โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน – BMW Z4

ราคา 4 ล้านบาท

ต่อด้วยหนุ่มโอ๊ต ปราโมทย์ ดารานักร้องเจ้าของเสียงสุดนุ่มนวลในบทเพลง แต่นอกจอฝีปากกล้าระดับแม่ค้าตลาดสดยังชิดซ้าย กับรถสปอร์ตคู่ใจสายเลือดเยอรมันอย่าง BMW Z4 ที่ผสมความคลาสสิกและทันสมัยได้อย่างลงตัวที่สุด

โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน - BMW Z4

 

8. บี้เดอะสกา – BMW Z4 E89

ราคา 4 ล้านบาท

เรียกได้ว่าทำทีวีออนไลน์จนรวย ถอยรถสปอร์ตเป็นคันแรกในชีวิตของตัวเอง โดยเจ้าตัวเลือกเป็น BMW Z4 E89 Wrap ด้วยสีทองอร่าม เหมาะแกความเป็นหนุ่มมาดกวนของแกจริงๆค่ะ

บี้เดอะสกา – BMW Z4 E89

 

7. ลีซอ ธีรเทพ วิโนทัย Chevrolet Camaro ZL1

ราคา 7.7 ล้านบาท

นักฟุตบอลดาวยิงทีมชาติไทย ยอมควักกระเป๋าเพื่อถอยรถสปอร์ตสุดหรู Chevrolet Camaro ZL1 โดยให้เหตุผลว่าชอบสีเหลืองที่เหมือนกับ “บัมเบิลบี” จากในหนังเรื่องทรานฟอร์มเมอร์ส

ลีซอ ธีรเทพ วิโนทัย - Chevrolet Camaro ZL1

CR : manager

 

6. ดีเจ พีเค – Audi R8 V 10 Spyder

ราคา 15 ล้านบาท

คนนี้เจ้าพ่อแห่งเทคโนโลยีความไฮเทคล้ำสมัย ประธานของกลุ่ม Audi R8 Thailand และแน่นอนรถคู่ใจของเขาก็ไม่พ้น Audi R8 V 10 Spyder ที่เปลี่ยนท่อ เปลี่ยนเบาะ จัดเต็มให้ดูเท่เนี๊ยบเฉียบจนใครก็ต้องมอง

ดีเจ พีเค – Audi R8 V 10 Spyder

Advertisements

 

5. เจ เจตริน – Porsche 911 Carrera S

ราคา 15 ล้านบาท

แค่รถคันเดียวก็ 15 ล้านบวกๆแล้ว นี่ยังไม่นับมอเตอร์ไซต์สุดแพงที่จอดเรียงราย แถมยังมีเจ็ทสกีอีก เรียกได้ว่าเป็นหนุ่มสปอร์ตที่รักในความเร็วโฉบเฉี่ยวโดยแท้จริง

เจ เจตริน - Porsche 911 Carrera S

 

4. ดีเจ ภูมิ – Lamborghini Gallardo IMSA GTV

ราคา 20 ล้านบาท

พ่อหนุ่มกล้ามโตสุดเท่ ผู้รักในความเร็วอีกคน ผู้เป็นเจ้าของรถสปอร์ตกระทิงดุ Lamborghini Gallardo รุ่นที่จัดว่าหายากสุดๆในเมืองไทย แถมเจ้าตัวยังมีบิ๊กไบค์อีกหลายคันด้วยนะ

เจ ภูมิ - Lamborghini Gallardo IMSA GTV

 

3. ดีเจ เพชรจ้า – Chevrolet Corvette Stingray Coupe

ราคา 20 ล้านบาท

เจ้าพ่อรถสปอร์ตที่มีสะสมรถหรูจอดเรียงรายเป็นสิบๆคันอย่าง ดีเจ เพชรจ้า ที่รุ่นนี้เป็นรถที่เคยโผล่ในหนังเรื่อง Captain American: The Winter Soldier ที่เจ้าตัวเพิ่งไป Wrap สีทองมาใหม่เอี่ยม

ดีเจ เพชรจ้า - Chevrolet Corvette Stingray Coupe

 

2. บอย ปกรณ์ – Lamborghini Gallardo LP560-4

ราคา 22 ล้านบาท

เจ้าของรถสีเขียวสุดแพงเจ้าปัญหา ที่เคยทำหนุ่มบอยน้ำตาตกในคดียักยอกเงิน โดยคันนี้ราคาเต็มอยู่ที่ 22 ล้านบาทอัพ แต่เจ้าตัวซื้อมาแค่เพียง 13.5 ล้านบาทไง เลยเป็นที่สงสัยกันว่าที่มาที่ไปเป็นไง

บอย ปกรณ์ - Lamborghini Gallardo LP560-4

 

1. โดม ปกรณ์ ลัม – Lamborghini Huracan

ราคา 24 ล้านบาท

และสุดท้าย Lamborghini สุดแพงของพ่อหนุ่มโดม ที่เพิ่งมีปัญหาว่าอาจเป็นของโจรกรรม? ล่าสุดเจ้าตัวเอาหลักฐานไปยืนยันว่าซื้อมาถูกต้องจริงๆ และพ้นผิดไปอย่างผ่านฉลุย ไม่ซวยอีกต่อไป

โดม ปกรณ์ ลัม - Lamborghini Huracan

CR : whatcar

Advertisements

Advertisements

Advertisements