“เสียงทุ้มลึกได้ใจ” 4 ดาราชายใจดี ร้องเพลงผ่านไอจี-ให้ FC ฟังบ่อยๆ

หากใครได้ติดตามอินสตาแกรมของศิลปินดาราคนไหนก็คงจะเห็นได้ว่า ไลฟ์สไตล์ของแต่ละหนุ่มนั้นเป็นที่ถูกอกถูกใจอย่างไรบ้าง และเชื่อว่าแฟนๆ น่าจะคุ้นเคยกับดาราชายที่อารมณ์คูลสุดๆ เพราะเวลาว่างของพวกเขานั้นเลือกจับกีต้าร์โชว์น้ำเสียงร้องเพลงเพราะๆ ผ่านทางอินสตาแกรม งานนี้บรรดาแฟนคลับเคลิ้มกันเป็นแถบๆ เลยจ้าา ตาม UndubZapp ไปส่องหน่อยว่า 4 หนุ่มคนดัง มีใครบ้างที่มีไลฟ์สไตล์แบบที่ว่ามา

 

1. เจษ เจษฎ์พิพัฒ

ผู้ชายที่รักเสียงเพลงและการเล่นดนตรีเป็นชีวิตจิตใจ เจษ เจษฎ์พิพัฒ คนนี้ทั้งตีกลอง ทั้งเล่นกีต้าร์ให้ฟังเป็นประจำ ที่สำคัญมักโชว์สกิลการร้องเพลงทั้งไทยและสากลจนเพื่อนๆ นักแสดงหลายต่อหลายคนต้องเข้ามาแซวว่า ออกอัลบั้มได้แล้วนะ เนื่องจากน้ำเสียงของ หนุ่มเจษ นั้นจริงๆ แล้วสามารถเป็นนักร้องอาชีพได้สบายเลย สกิลการร้องนั้นไม่ต่างจากนักร้องอาชีพเท่าไหร่ ทั้งเก่งทั้งหล่อเลยคนนี้


https://www.instagram.com/jesjpp/p/Bu02eU2FX8F/?utm_source=ig_share_sheet&igshid=1urjigpj5qpdi

https://www.instagram.com/jesjpp/p/Bnx-B9xhQkO/?utm_source=ig_share_sheet&igshid=192ckvb257n5b

© รูปต้นฉบับ: djpetjah, อินสตาแกรม

 

2. ไต้ฝุ่น กนกฉัตร

เป็นหนุ่มอารมณ์ศิลปินมาแรงจริงๆ เลยค่ะพ่อหนุ่มคนนี้ สำหรับ ไต้ฝุ่น กนกฉัตร หรือ ไต้ฝุ่น เคพีเอ็น ก็ด้วยความที่เป็นนักร้องอยู่แล้ว หนุ่มไต้ฝุ่น ก็เลยมักจะต้องฝึกฝนเรื่องของดนตรีอยู่บ่อยๆ อีกทั้งความที่มีหัวใจรักในเสียงเพลงทำให้เจ้าตัวนั้น ว่างไม่ได้เป็นต้องจับกีตาร์บรรเลงและโชว์สเต็ปร้องเพลงผ่านไอจีให้สาวๆ กดหัวใจกันแบบรัวๆ

© รูปต้นฉบับ: typhoon_tpfc, อินสตาแกรม

 

3. โหน ธนากร

โหน ธนากร พระเอกมาดกวนแห่งวิกหมอชิต หนุ่มคนนี้ก็ว่างเป็นไม่ได้ ต้องจับกีต้าร์ ร้องเพลงให้สาวๆ เคลิ้มไปตามๆ กัน หลายคนเคยได้ยินเสียงร้องขั้นเทพของ หนุ่มโหน ในรายการเปลี่ยนหน้าท้าโชว์ มาบ้างแล้ว ซึ่งต้องบอกว่าอึ้งไปหลายตลบเหมือนกันค่ะ อีกทั้ง หนุ่มโหน ปัจจุบันยังเป็นนักร้องนำ วงโหน ธนากร And The Band และพอตามไปส่องในอินสตาแกรมทีไร ก็ได้กำไรอีกเห็นๆ เพราะเจ้าตัวมักจะร้องเพลงให้ฟังอยู่บ่อยๆ เรียกว่าตั้งแต่ตื่นนอนยันก่อนจะหลับใหลเลยล่ะ

Advertisements

View this post on Instagram

🎁

A post shared by Hone Thanakorn (@hone_thanakorn) on

© รูปต้นฉบับ: hone_thanakorn, อินสตาแกรม

 

4. เวียร์ ศุกลวัฒน์

ปิดท้ายที่พระเอกหุ่นแซ่บ! เวียร์ ศุกลวัฒน์ แม้ไม่ใช่นักร้องอาชีพ แต่น้ำเสียงของหนุ่มคนนี้ สามารถออกอัลบั้มได้สบาย น้ำเสียงหวานๆ และเทคนิคการร้องแบบฉบับ หนุ่มเวียร์ ทำสาวๆ นั่งฟังไปฟังมาจินตนาการว่าแฟนร้องเพลงให้ฟังยังไงยังงั้น ทำแฟนคลับนั้นทั้งเคลิ้ม ทั้งฟิน จนบางคนที่ไม่ใช่แฟนคลับ แห่สมัครเป็นแฟนคลับไปตามๆ กันเลยล่ะค่าา


https://www.instagram.com/weir19/p/Bu23k0UlUp_/?utm_source=ig_share_sheet&igshid=mar9v26ip2s3

https://www.instagram.com/weir19/p/Bvlki3TFBHP/?utm_source=ig_share_sheet&igshid=199qkm6re5pd0

© รูปต้นฉบับ: weir19, อินสตาแกรม

 

แซ่บกันต่อ…

>> ถูกผิดใครตัดสิน? ดราม่าน้องปีใหม่ ไม่ใส่เสื้อถ่ายแบบ คู่แอฟ ทักษอร

>> สวยจากรุ่นสู่รุ่น ‘แอฟ-ปีใหม่-คุณยาย’ สุขสะพรั่ง ณ บาหลี

Advertisements

Advertisements

Advertisements