ดาราสายอาชีพ! 6 หนุ่มหล่อ กับบทบาท “สารพัดช่าง” (ในจอ) มีใครที่คุณเล็งไว้บ้าง

ไม่ว่าจะเป็น ช่างยนต์ ช่างถ่ายภาพ หรือช่างทำผม วันนี้ทาง undubzapp ได้รวบรวมหนุ่มหล่อในบทบาท สารพัดช่างไว้แล้ว แต่จะมีใครกันบ้างที่เคยได้รับบทที่ว่ามานี้ และจะโดนใจสาวๆ อย่างที่คิดไว้หรือไม่นั้น ตามมาดูกันเลย

 

1. ช่างทำผม รับบทโดย เป้ อารักษ์


© รูปต้นฉบับ: sanook

เริ่มจากผู้ชายสายเซอร์สุดแนวคนนี้ก่อนเลย เป้ อารักษ์ รับบทเป็น หมอก ในสยามสแควร์ซีรีส์รัก แห่งปี “Bangkok รัก Stories มีชื่อตอนว่า “เก็บรัก” กับมาดช่างผมสุดหล่อกระชากใจ แห่งสยามสแควร์นั่นเอง ใครที่เคยได้ชมหนุ่ม เป้ ในลุคนี้คาดว่าน่าชอบกับไลฟ์สไตล์มือถือกรรไกร อีกทั้งชุดสำหรับช่างทำผมในแบบหนุ่ม เป้ ก็ใช่ย่อยซะทีไหนกันเล่า

 

2. ช่างภาพ รับบทโดย โอม อัชชา


© รูปต้นฉบับ: tlcdn2

มาต่อกันที่หนุ่ม โอม  อัชชา กันบ้าง กับการพลิกคาแร็กเตอร์ในละคร รักนี้เจ้จัดให้ บทน้องชาย ฝาแฝดอย่าง พอล (ในเรื่อง) ที่เป็นช่างภาพหนุ่ม ซึ่งบทนี้หนุ่ม โอม  กลายมาเป็นช่างภาพที่ไม่ใช่แค่เซอร์แต่ยังรวมถึงซกมกเข้าขั้นหนักอีกด้วย ต้องยอมรับว่าเป็นอะไรที่พลิกบทบาทการแสดงได้อย่างแนบเนียนเพราะเจ้าตัวไม่ทำให้ผิดหวัง และถึงแม้จะดูซกมกยังไงก็ยังหล่อถูกใจแฟนๆ อยู่ดีจ้าาา

 

3. ช่างภาพ รับบทโดย โทนี่ รากแก่น


© รูปต้นฉบับ: manager

โทนี่ รากแก่น กับบท ชิน ใน Love Songs Love Stories กวีบทเก่า ออกอากาศทางช่อง gmm25 นั่นเอง ขอบอกว่าลุคช่างภาพสุดติสท์ อารมณ์กวนโอ้ย แฝงไว้ด้วยความขี้แกล้ง ที่หนุ่มคนนี้วาดลวดลายไว้นั้น มีความคล้ายในตัวตนของเจ้าตัวในเรื่องไลฟ์สไตล์การแต่งตัวแนวๆ หากไม่เคยดูก็ตามดูย้อนหลังกันได้ กับบทบาทช่างภาพช้ำรัก ว่าแต่ว่า โทนี่ ในลุคแบบนี้จะใช่หนึ่งในใจที่สาวๆ ลิสก์ไว้ในหัวหรือเปล่าน้าา

Advertisements

 

4. ช่างซ่อมรถ รับบทโดย ป็อป ฐากูล


© รูปต้นฉบับ: innnews

มาด้านพระเอกจอมกวนอารมณ์ดี๊ดีคนนี้กันบ้าง ป็อป ฐากูล กับบทบาท ช่างพุด ช่างซ่อมรถหนึ่งเดียวแห่งอารยัน ประกบคู่กับ ซาร่า เลกซ์ กับละครเย็นสุดสนุกเรื่อง กระตุกหนวดเสือ ขอบอกว่า ช่างพุด ตัวละครขี้คุยในเรื่องนี้นั้น มีความแปลกแหวกแนวกว่าช่างซ่อมรถทั่วๆ ไปแน่นอน เพราะหนุ่ม ป็อป มาในลุคอารมณ์กวนทุกตัวละครในเรื่องได้ทั้งวัน ที่สำคัญเป็นหนึ่งในสมาชิกของ แก๊งเสือทองใบ แก๊งที่ปล้นคนรวยไปให้คนจน หากใครเคยดูละครเรื่องนี้แล้ว จะต้องชอบบทบาทของ ช่างซ่อมสุดก๊วนกวนคนนี้แน่นอน ว่าแต่ว่าชีวิตจริง ไม่ได้ยียวนแบบในละครใช่ไหมจ๊ะหนุ่ม ป็อป!!

 

5. ช่างซ่อมรถ รับบทโดย เข้ม หัสวีร์


© รูปต้นฉบับ:kem_hussawee_fc

ไอดิน จากละคร ไฮโซสะออน ที่ได้หนุ่ม เข้ม หัสวีร์ (พระเอกหน้าใหม่ ช่อง 7)  มารับบทบาทของ ไอดิน ช่างซ่อมรถยนต์ ซึ่งในเรื่องนางเอกซึ่งเป็นไฮโซสาวสวยดันถูกแผลงศรให้มาตกหลุมรัก หนุ่ม เข้ม ที่แตกต่างกัน แล้วนางเอกของเรื่องก็ทำทุกทางให้ได้เป็นเจ้าของหัวใจช่างสุดหล่อคนนี้ งานนี้สาวๆ กรี๊ดเสียงหลงเลยซินะ ถ้าช่างจะดูดีขนาดนี้

 

6.ช่างกลในโรงงาน รับบทโดย ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์


© รูปต้นฉบับ: twimg

จากภาพยนตร์เรื่อง เอทีเอ็ม เออรัก เออเร่อ ได้ พระเอกมาดเซอร์ ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ที่มาในลุคสุดเท่กับบท ช่างเทคนิคในโรงงาน และได้สาว ไอซ์ ปรีชญา รับบท ติวเตอร์สาวสวย ประชันบทสุดแสนจะฮาแตก และหนุ่ม ซันนี่ ในบท ช่างกล กับภาพยนตร์แนวคอเมดี้เรื่องนี้ก็ไม่ใช่ช่างธรรมดาหรอกนะจ๊ะ มีความเถื่อนคูณสี่ซะขนาดนั้น เรียกได้ว่า ช่างกลสุดเซอร์คนนี้นั้นมีสาวๆ ทางบ้านให้ความสนใจอยู่ไม่น้อยเลยจริงๆ

Advertisements

Advertisements

Advertisements