เตะปี๊บดังป๊าบ! คนดังชายวัยเลข 5 แต่กล้ามยังฟิต ชนิดหนุ่มๆ มีอาย

ต้องยอมรับว่าเทรนด์การใส่ใจสุขภาพหันหน้าเข้าฟิตเนส เล่นโยคะ หรือออกกำลังลดหุ่น ปัจจุบันดาราหลายคนก็ได้หันมาให้ความสำคัญจำนวนมาก ไม่เว้นแม้แต่ดาราชายวัยย่างเข้าเลข 5 ก็ได้หันมาฟิตหุ่นกันด้วย และขอกระซิบดังๆ เลยค่ะว่า ถึงวัยจะหลัก 50 แล้วแต่บอดี้แซ่บมากๆ กล้ามแขนกล้ามหน้าท้องงี้ยังตึงเปรี๊ยะ ถ้าไม่เชื่อก็ตามมาพิสูจน์กับ Undubzapp เลยค่ะ

 

อันดับ 4 ตี๋ ดอกสะเดา

ดาราตลกที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากันดีจากละครซิทคอมบางรักซอย 9 และละครอีกหลายเรื่อง อย่างเรื่องที่กำลังออนแอร์อยู่ตอนนี้ ก็คือ ล่า เห็นทำงานในวงการมานาน จนลืมๆ ไปแล้วว่า ตี๋ ดอกสะเดา คนนี้กำลังอายุ 50 ปีแล้วค่ะ เพราะความเป็นหนุ่มอารมณ์ดีรึเปล่าก็ไม่ทราบที่อายุกลายเป็นเพียงตัวเลข ที่สำคัญ ตี๋ ดอกสะเดา ยังแบ่งเวลามาขยันออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ ดูรูปร่างตอนนี้สิคะฟิตแอนด์เฟิร์มจริงๆ หนุ่มๆ อายุน้อยหลายคนต้องอายกันเลยทีเดียว


© รูปต้นฉบับ: teedoksadao, อินสตาแกรม

 

อันดับ 3 บี๋ ธีระพงศ์ เหลียวรักวงศ์

ช่างภาพนู้ดชื่อดัง ลูกครึ่งไทย-อังกฤษ เป็นที่รู้จักในช่วงนิตยสาร หนุ่มสาว และนิตยสาร Play boy โด่งดัง ระยะหลังผันตัวมาเป็นนักแสดงอาชีพ พี่บี๋ของเราปีนี้อายุปาเข้าไป 54 ปีแล้วล่ะค่ะ แต่พี่บี๋ก็ยังดูแลรักษาความหล่อล่ำเอาไว้ได้อย่างเหนียวแน่น แอบเข้าไปส่อง IG ของพี่บี๋จะพบว่าพี่เขายังออกกำลังกายสม่ำเสมอ หนุ่มๆ สาวๆ บางคนสู้พี่บี๋ไม่ได้เลย


© รูปต้นฉบับ: teerapong, อินสตาแกรม

 

Advertisements

อันดับ 2 จาตุรงค์ มกจ๊ก

ดาราตลกและนักแสดงชื่อดัง นับนิ้วแล้วปีนี้อายุก็ 55 ปีแล้วค่ะ!! แต่อายุเป็นเพียงตัวเลข ไม่มีอะไรที่เริ่มต้นไม่ได้ถ้าเราคิดจะทำ พี่รงค์เคยเป็นคนที่มีน้ำหนักตัวเยอะ แต่วันนี้พี่เขาเปลี่ยนไปแล้วค่ะ ปัจจุบันพี่รงค์ได้หันมาออกกำลังจนมีสุขภาพดี แถมมีซิกแพคอีกด้วย เห็นแบบนี้แล้วเริ่มมีกำลังใจขึ้นมาบ้างแล้วใช่มั้ยคะ การออกกำลังก็อยู่ที่วินัยของตัวเอง รักตัวเองให้มากค่ะ


© รูปต้นฉบับ: jaturong_p, อินสตาแกรม

 

อันดับ 1 อาจารย์จตุพล ชมพูนิช

นักพูดและกรรมการรายการดังๆ หลายรายการที่เราคุ้นหน้าคุ้นตากันดี ปีนี้อายุอานามก็ 57 ปีค่ะ! อาจารย์ดูแลตัวเองมานานก่อนที่จะย่างเข้าเลข 5 โดยเริ่มดูตั้งแต่อาหารการกิน การพักผ่อนนอนหลับ รวมทั้งการออกกำลังกายให้สมวัย แม้ว่าอายุจะเข้าสู่เลข 5 มาแล้วหลายปีแล้ว แต่เห็นซิกแพกหรือไม่คะ แบบนี้หนุ่มๆ บางคนยังต้องหลบทางให้ เพราะอาจารย์มีวินัยและดูแลตัวเองอย่างสม่ำเสมอนั้นเอง ยอดเยี่ยมมากค่ะ


© รูปต้นฉบับ: jatuponechompoonich, อินสตาแกรม

อูย ดูรูปแต่ละท่านแล้ว เห็นอะไรเหมือนเราไหมล่ะคะ โน่นแน่ะกล้ามล่ำๆ ใหญ่ๆ ของพี่เขา เห็นแล้วนึกถึงเพลงของพุ่มพวงทันที อื้อหือ หล่อจัง …. วงแขนกล้ามเป็นมัดๆ แหม น่าจะกัดแขนเล่นเบาๆ …. โอ๊ยยย หนุ่มๆ สมัยนี้ถ้ามัวแต่ปล่อยให้ผอมเป็นขี้ก้าง หรือ เอาแต่กินเหล้าเที่ยวกลางคืน จนพุงพลุ้ยล่ะก็ ตกกระป๋องสู้พี่ๆ วัยเลข 5 ไม่ได้ไม่รู้ด้วยนะคะ

Advertisements

Advertisements

Advertisements