คนละชั้นไม่พอ! เปิดเหตุผล 5 ดาราชายตัดสินใจ ศัลยกรรมตาสองชั้น

เรื่องของการศัลยกรรมตกแต่งใบหน้ารูปร่างให้ดูดีมั่นใจ ในสมัยนี้ไม่ใช่แค่เรื่องของสาวๆ เท่านั้น เพราะมีหนุ่มๆ มากมายที่ลงทุนดูแลตัวเองด้วยการศัลยกรรมเช่นกัน อย่างเช่น 5 ดาราหนุ่มคนดังที่ปกติหน้าตาก็ดูดีเพอร์เฟกต์อยู่แล้ว แต่ก็ลงทุนศัลยกรรมทำตาสองชั้น บอกเหตุผลที่ทำแบบใจๆ ไม่ต้องอาย ทำตาก็คือทำตา ทำเพื่อให้ตัวเองดูดี ทำแล้วไม่เดือดร้อนใคร UndubZapp ก็ขอสนับสนุนเต็มที่ค่ะ

 

1. นน ชานน

เปิดมาคนแรก กับนักแสดงหนุ่มที่ฮอตสุดๆ ทั้งในฝั่งไทยข้ามไปยังจีน จากภาพยนตร์ฉลาดเกมส์โกง อย่าง นน ชานน ที่ลงทุนไปทำศัลยกรรมตาสองชั้นที่เกาหลี ด้วยเหตุผลว่า สะดวกต่อการทำงานมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นงานถ่ายภาพนิ่ง งานถ่ายพรีเซ็นเตอร์ ก็จะทำงานง่ายขึ้น เพราะปกติตัวเองเป็นคนตาลอย มีตาขาวเยอะ ซึ่งที่ทำมานี้ก็เพราะอยากให้งานทุกอย่างออกมาดีที่สุด

© รูปต้นฉบับ: nonkul, อินสตาแกรม

 

2. อาร์ต พศุตม์

ดารานักแสดงหน้าคมเข้มสุดเท่กระชากใจสาวๆ อย่าง อาร์ต พศุตม์ ก็ออกมายอมรับแมนๆ ว่าตนเองทำศัลยกรรมตา เพราะความจำเป็นในการทำงานในวงการบันเทิง เนื่องจากแต่ก่อนเป็นคนที่มีดวงตาตก เลยตัดสินใจทำศัลยกรรมดวงตาเพื่อความมั่นใจ แถมทำออกมาแล้วดูดี มีความกลมกลืนไม่ขัดตาแบบนี้ ถือว่าคิดถูกต้องมากจริงๆ

© รูปต้นฉบับ: artphasut_fanclub, อินสตาแกรม

 

3. ดีเจพุฒ

ดาราหนุ่มสุดหล่อโอปป้า ที่กำลังมีความสุขสุดๆ เพราะกำลังเตรียมตัววิวาห์กับสาวจุ๋ย ในช่วงสิ้นปีนี้ อย่าง ดีเจพุฒ ก็ยอมรับว่าทำศัลยกรรมตามา เพราะเรื่องงานในวงการบันเทิงที่อยากให้ออกมาดูดีทั้งหน้ากล้องและหลังกล้องเช่นกัน ส่วนความหล่อด้านอื่นนั้น มาจากการดูแลตัวเอง และออกกำลังกายล้วนๆ นะจ๊ะ

© รูปต้นฉบับ: push_dj, อินสตาแกรม

Advertisements

 

4. นิว วงศกร

พระเอกหนุ่มหน้าหวาน หน้าใส อย่าง นิว วงศกร ก็ออกมายืดออกเผยแบบแมนๆ ว่าตนทำศัลยกรรมตาสองชั้นมาจ้า และเคยให้สัมภาษณ์ว่าถ้ามีโอกาสก็อยากไปทำตาจริงๆ เพราะตนเองมีปัญหาคือตาทั้ง 2 ข้างไม่เท่ากัน แถมที่ไปทำก็ไม่ได้ทำไกลถึงเมืองนอกเมืองนา ทำที่ไทยนี่เอง เทคโนโลยีทางการแพทย์คือดีไม่แพ้เกาหลีเลยนะจ๊ะ

© รูปต้นฉบับ: new_wongsakorn, อินสตาแกรม

 

5. บี๋ สวิช

ปิดท้ายด้วยนักแสดงพระเอกรุ่นใหญ่มากฝีมืออย่าง บี๋ สวิช ก็เป็นอีกหนึ่งดาราที่ออกมายอมรับว่า ตนเองทำศัลยกรรมตาจริงๆ ด้วยเหตุผลที่ว่า เคยประสบอุบัติเหตุหกล้ม และซินแสที่ตนเองนับถือบอกว่าให้ไปทำศัลยกรรมซะ เพื่อปรับโหงวเฮ้งดวงชะตา

 

SOURCE : 1 , 2 , 3

กดติดตาม ADD Line @UndubZapp

Advertisements

Advertisements

Advertisements