คนแมนตัวจริง! 6 ดาราสามี อาสาปิดอู่ “ทำหมัน” เพื่อภรรยาสุดรัก

ดาราชายที่ยอมเป็นฝ่ายทำหมันแทนฝ่ายภรรยาสาว นั้นนอกจากจะได้ใจผู้เป็นภรรยาไปเต็มๆ และยังขยายความไปถึงความกล้าที่จะเสียสละ  ก็เพราะรักมากใช่ไหมจ๊ะ จึงยอมลงทุนเจ็บแทน  แบบนี้แมนสุดๆ  ไปเลยค่าา  แต่จะมีบรรดาสามีสุดน่ารักคนไหนบ้างนะ  ที่อาสารับทำหน้าที่นี้แทนภรรยาสุดเลิฟ มาเริ่มจากคนนี้กันก่อนเลยดีกว่า

 

1. กาย รัชชานนท์

ถือเป็นแฟมิลี่แมนตัวจริงเสียงจริงสำหรับ หนุ่ม กาย รัชชานนท์  นอกจากภาพลักษณ์ภายนอกที่แฟนๆ จะเห็นหนุ่ม กาย ดูแลทั้งลูก และภรรยาสาว ฮารุ สุประกอบ  ได้เป็นอย่างดีแล้ว   ตั้งแต่ภรรยาคลอดลูกคนที่ 3  กาย  ก็อาสาทำหมันแทนภรรยาสาว  หากใครตามครอบครัวของ กาย-ฮารุ ผ่านอินสตาแกรมอยู่ ก็จะเห็นว่าหนุ่มคนนี้ไปไหนมาไหนก็จะคอยอุ้มลูกให้สาว ฮารุ อยู่เสมอ เรียกว่าเป็นครอบครัวที่แฮปปี้สุดๆ และความเสียสละน่ารักๆ ในการยอมเจ็บแทนภรรยาในครั้งนี้ ก็ยิ่งน่าประทับใจเข้าไปอีก

© รูปต้นฉบับ: guyratchanont, อินสตาแกรม

 

2. เต๋า สมชาย

คงไม่ต้องพูดถึงความใจกล้าของผู้ชายใจนักเลง  เต๋า สมชาย กันเลย แต่ครั้นจะยอมทำหมันซะเองนั่นก็เรียกว่าเป็นสามีใจกล้าสุดๆ หนุ่ม เต๋า  ตั้งแต่มีลูกกันมา 2 คน ก็ยอมไปทำหมันเพื่อมอบเป็นของขวัญในวันวาเลนไทน์เมื่อ ปี 2556  ให้กับภรรยาสาว  ยุ้ย อัฐมาศ  แหม… ยอมเสียสละเจ็บแทนภรรยาสาว แบบนี้เรียกว่าแมนของจริง เพราะอันที่จริงหนุ่ม เต๋า จะไม่ทำเองก็ได้ แต่ก็ยอมใจผู้ชายรักเมียคนนี้ไปแล้วละค่า

© รูปต้นฉบับ: yui_athamard, อินสตาแกรม

 

3. แบงค์ พชร

รักมากไม่มากไม่รู้… แต่พอมีลูก 2 คน ปุ๊บ หนุ่ม แบงค์ ก็ไปทำหมันแทนภรรยาสาว นิหน่า สุฐิตา เองเลยทันที  ถือเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่อบอุ่นสุดๆ นะคะ  และเมื่อทั้งคู่มีทายาทสมความตั้งใจแล้ว หนุ่ม แบงค์  จึงก็หน้าที่ปิดอู่เองเลยจ้า เอาใจสุดๆ แบบนี้เข้าข่ายสามีที่แสนดีไปอีกหนึ่งคน

© รูปต้นฉบับ: ninanaka, อินสตาแกรม

Advertisements

 

4. ป๋อ ณัฐวุฒิ

ตั้งแต่มีลูก 2 คน ปุ๊บ หนุ่ม ป๋อ ณัฐวุฒิ  ก็ใจเด็ดยอมทำหมันแทนภรรยาสาวอย่าง  เอ๋ พรทิพย์  สมความตั้งใจไว้แล้ว เจ้าตัวก็ไม่รีรอให้เสียสละเจ็บแทนสาว  เอ๋  กันไปเป็นที่เรียบร้อย น่าปลื้มใจแทนฝ่ายหญิงจริงๆ  เป็นสามีที่มีทั้งความเป็นผู้นำในตัวเองสูง แล้วยังน่ารักแบบนี้  ก็ได้ใจภรรยาไปเต็มๆ ละค่า

© รูปต้นฉบับ: poh_natthawut, อินสตาแกรม

 

5. เปิ้ล นาคร

มาถึงตลกสุดเปรี้ยง คุณพ่อสายฮาอย่าง  เปิ้ล นาคร  เมื่อครั้งที่มีลูกด้วยกันมา 4 คน ภรรยาสาว  จูน กษมา  ของหนุ่ม เปิ้ล ก็ขอให้หนุ่ม เปิ้ล  นั้นไปทำหมันแทนเจ้าตัว  ฝ่ายสามีก็เชื่อฟังยอมทำตามที่ขอแต่โดยดี  โอ้ยย ตามใจขนาดนี้ไงละคะถึงลูกดก

© รูปต้นฉบับ: ple_nakorn, อินสตาแกรม

 

6. มอส ปฏิภาน

ด้านหนุ่ม  มอส ปฎิภาณ  เองก็เตรียมทำหมันถาวรอย่างแน่นอน  แต่ก็ต้องหลังได้ลูกครบ 2 คนตามที่ตั้งใจไว้เแล้วนะคะ  งานนี้ทำเอาภรรยาสาวอย่าง  เกม ดวงพร  ไม่ต้องกังวลกลัวเจ็บอีกต่อไป  เพราะมีสามีสุดหล่ออย่าง  มอส พร้อมเจ็บแทนอยู่แล้วทั้งคน เรียกว่าเป็นสามีที่น่ารักฝุดๆ ไปเลยเนอะ

© รูปต้นฉบับ: mospatiparn, อินสตาแกรม

Advertisements

Advertisements

Advertisements