แค่เห็นเธอก็ใจละลาย! 5 ดาราชายหน้าใหม่มาแรงแห่งปี 2017

พูดถึงหนุ่มหล่อๆ แล้วใครจะไม่สนใจ ยิ่งทั้งหล่อและมีความสามารถแล้วแฟนๆ ก็ยิ่งกรี๊ดเข้าไปกันใหญ่ ในวงการเองก็มีดาราหนุ่มหล่อต่อแถวเข้าวงการหลายคนแต่ที่ความหล่อเตะตา แถมยังมีผลงานแจ้งเกิดจนแฟนๆ ตามกรี๊ดไปทุกงานก็ต้อง 5หนุ่มที่เราลิสต์มาให้นี่เลย!

 

1.ออฟ จุมพล

ออฟ
© รูปต้นฉบับ: tumcial, อินสตาแกรม

หนุ่มตี๋ทะเล้นออฟ จุมพล เข้าวงการมาด้วยการเป็นดีเจและพิธีกร ก่อนจะค่อยขยับขยายสายงานด้วยการเล่นซีรี่ส์เรื่อง รุ่นพี่ secret love คู่กับหนุ่มกัน อรรถพันธ์ ที่เคมีความแฟนมันเข้ากั้นเข้ากัน แฟนคลับขาจิ้นกรี๊ดทั้งประเทศ ทำให้หนุ่มออฟแจ้งเกิดหลังจากที่เข้าวงการมาระยะหนึ่ง

 

2.ก็อต อิทธิพัทธ์

ก็อต
© รูปต้นฉบับ: gxxod, อินสตาแกรม

เป็นที่ถูกพูดถึงอย่างมากในโลกโซเชียลสำหรับหนุ่มหล่อทำลายล้างอย่าง ก็อต อิทธิพัทธ์หนุ่มหน้าตาดีสไตล์เกาหลีที่มาพรอมส่วนสูง 190 ซม. พระเอกจากซีรี่ส์วายเดือนเกี้ยวเดือน และตอนนี้ความดังของเขาทำให้ได้รับโอกาสในการเล่นละครซื้อลิขสิทธิ์จากเกาหลีอย่าง my love from the star ในบทน้องชายของนางเอก

 

Advertisements

3.คริส พีรวัส

คริส
© รูปต้นฉบับ: kristtps, อินสตาแกรม

หนุ่มคริส หรือที่แฟนๆ โซตัสซีรี่ส์เรียกกันติดว่า พี่อาทิตย์ ก็ดังจนฉุดไม่อยู่แล้วตั้งแต่เล่นซีรี่ส์เรื่องดังกล่าวเจ้าตัวก็มีงานรัดตัว ดังไปถึงเมืองจีน แถมแฟนๆ ชาวจีนยังทุ่มทุนซื้อป้ายบิลบอร์ดกลางไทม์สแควร์เป็นของขวัญวันเกิดไปอีก ยอมใจสายเปย์จริงๆ

 

4.ลี ฐานัฐพ์

ลี
© รูปต้นฉบับ: lee.thanat, อินสตาแกรม

หนุ่มหล่อที่กำลังมาแรงที่สุดในนาทีต้องยกให้ ลี ฐานัฐพ์ ตั้งแต่เล่นซีรี่ส์ u-prince จนแจ้งเกิด ในบทเซอร์เวย์จนแฟนๆ พูดถึง ก็ทำให้เขามีผลงานต่อเนื่อง จนได้มาประกบคู่กับสาวมุก วรกนิษฐ์ ในเรื่อง my dear loser บทผู้ชายแบดยิ่งส่งให้เขาดังขึ้นไปอีก กรี้ดกันจนคอแตกก็ต้องคนนี้ล่ะ

 

5.ไบรท์ นรภัทร

ไบรท์
© รูปต้นฉบับ: brighteiei, อินสตาแกรม

ดังจนติดเทรนด์ในทวิตเตอร์มานาน สำหรับหนุ่มมาดกวน ไบรท์ นรภัทร จนเขาได้เข้าวงการก็ประเดิมเป็นพระเอกเรื่องแรกคู่กับสาวเพลงขวัญ จากเดอะเฟซ ซึ่งการแสดงของเขาก็ถือว่าทำได้ดีจนเรียกว่าแจ้งเกิดให้หนุ่มไบรท์เลยทีเดียว

Advertisements

Advertisements

Advertisements