ชุมนุมคนหล่อ! 10 ดาราชาย หล่อสายเป๊ะ หล่อได้ทุกองศาไม่ว่ามุมไหน

ในบรรดาพระเอกในวงการบันเทิง หลายคนก็อาจจะหล่อบางมุม หล่อเพราะศัลยกรรม หล่อเพราะคอสตูมหรือแต่งหน้า แต่บอกเลยว่า 10 หนุ่มเหล่านี้ หล่อแบบทุกองศา ไม่ว่าจะหน้าสดหรือยามใช้ชีวิตส่วนตัว หน้าก็เป๊ะชนิดเห็นแล้วหายใจแทบไม่ออก ก็ต้องยอมรับว่า ส่วนหนึ่งเป็นผลมาจากการรู้จักดูแล เอาใจใส่ตัวเองเป็นอย่างดีด้วย ไม่ปล่อยตัวโทรม สิวเห่อให้เสียลุค แต่ก็มีบางคนที่ไม่ต้องดูแลอะไรมาก พื้นฐานเป็นคนผิวดี หน้าดีอยู่แล้ว ไม่ต้องทำอะไรเยอะก็ดูดีได้  แต่จะมีใครบ้างไปดูกันเลย

1.ณเดชน์ คูกิมิยะ

ปฏิเสธไม่ได้หากคิดถึงผู้ชายที่เป๊ะที่สุดในวงการ ณเดชน์ คูกิมิยะ ต้องมีอยู่ในลิสรายชื่ออย่างแน่นอน แถมไม่ใช่แค่หล่อแต่หน้าอย่างเดียว หัวใจของพ่อพระเอกคนนี้ยังหล่อมากอีกด้วย ปลื้มมากๆ

ณเดชน์ คูกิมิยะ

Cr. IG@keaw_jung

2.มาริโอ้ เมาเร่อ

ดูดีแบบลูกครึ่งก็ต้องยกให้ หนุ่มมาริโอ้ เมาเร่อ เค้าเลยจ๊ะ เพราะตั้งแต่เข้าวงการมาด้วยการเล่นหนัก รักแห่งสยาม ชื่อของมาริโอ้ ก็ตราตรึงในหัวใจแฟนคลับชนิดสุดเหนียวแน่น งานดีมีคุณภาพก็แบบนี้

มาริโอ้ เมาเร่อ

Cr. IG@mario_mm38

3.เวียร์-ศุกลวัฒน์

หล่อมาดเข้มแบบพระเอกสไตล์ดิบเถื่อน เวียร์-ศุกลวัฒน์ ขวัญใจสาวๆ ทั้งประเทศ ก็เป็นพระเอกอีกคนหนึ่งของวงการที่หล่อแบบไม่ได้ศัลยกรรม และไม่ว่าจะมองมุมไหนก็ดูดีไปซะหมด ไม่น่าเชื่อว่า สาวเบลล่า ไม่รับรักสักที เป็นเจ้นะรีบกระโดดใส่เลยจ้า

เวียร์-ศุกลวัฒน์

Cr. IG@weir19

4.ติ๊ก-เจษฏาภรณ์

ในส่วนของ หนุ่มติ๊ก-เจษฏาภรณ์ นอกจากจะเป๊ะทุกองศาของใบหน้าแล้ว ยังหล่อตลอดกาลตั้งแต่เล่นหลัง 2499 มาจนถึงปัจจุบันหล่อยังไงก็หล่อไม่เปลี่ยน ไม่รู้ว่ามีเคล็ดลับอะไรเนอะ

ติ๊ก-เจษฏาภรณ์

Cr. IG@navigatortiktun_

5.อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม

มาถึงพระเอกรุ่นใหญ่ อนันดา ที่บอกเลยว่าหลักฐานความหล่อนี่มีตั้งแต่รุ่นอันดากับฟ้าใส แถมยิ่งนานวันความเป๊ะก็ยังเพิ่มขึ้น พูดเลยว่าใครที่ชอบผู้ชายมาดเซอร์ต้องหลงรัก อนันดา อย่างแน่นอน

อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม

Advertisements

Cr. IG@ananda_everingham

6.เจมส์ จิรายุ

แก้มป่อง ตาโต หน้ายาวได้รูป ต้องผู้ชายคนนี้เลยจ๊ะ เจมส์-จิรายุ ที่เข้าวงการมาได้ไม่เท่าไหร่ ความหล่อและความสามารถก็ดันหนุ่มเจมส์ ให้ขึ้นมาเทียบเท่ารุ่นพี่ได้แล้ว แถมแฟนคลับยังตามกรี๊ดถล่มทลายอีกด้วย

เจมส์ จิรายุ

Cr. IG@jirayu_jj

7.โดม ปกรณ์ ลัม

ในเรื่องของความหล่อจะขาด หนุ่มโดม-ปกรณ์ เจ้าของฉายาหล่อขั้นเทพไปได้อย่างไร และไม่ใช่แค่หล่ออย่างเดียวนะจ๊ะผู้ชายคนนี้ความสามารถรอบตัว ทั้งเรื่องงานเพลง ธุรกิจส่วนตัว งานละคร เรียกว่าเอาอยู่ในทุกสถานการณ์ของชีวิต อิจฉาสาวเมทัลจริงๆ เลยค่ะ

โดม ปกรณ์ ลัม

Cr. IG@domepakornlam

8.หมาก ปริณ

ทางด้านหนุ่มหมาก-ปริณ ก็มีความหล่อแบบยิ้มละลายใจสาวอย่างที่สุด แถมยิ่งในเรื่องของฝีมือการแสดง ตอนนี้เรียกว่าพัฒนาไปหลายขั้น โอ้ยยยเป๊ะทุกองศาขนาดนี้สาวคิมเบอร์ลี่จะไม่หลงได้ยังไง

หมาก ปริณ

Cr. IG@mark_prin

9.แอนดริว เกร็กสัน

และก็มาถึงพระเอกผู้ที่มีฝีมือการแสดงขั้นสุด ดูละครหนุ่มแอนดริว เก็กสัน ในฉากดราม่าทีไรขนลุกทุกที แต่ในส่วนของรอยยิ้มของแอนดริวนั้น มีความขโมยหัวใจสาวๆ เป็นอย่างมาก นี่ถ้าเจอตัวจริงฉันว่าคงเป็นลมก่อน

แอนดริว เกร็กสัน

Cr. IG@andrewgregson

10.ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์

มาถึงคนสุดท้าย แต่ความหล่อก็ไม่ธรรมดาเหมือนกัน สำหรับหนุ่มซันนี่ สุวรรณเมธานนท์ ผู้ชายคาแล็คเตอร์ขี้เล่นเป็นกันเองที่มีมุกแพรวพราวเป็นอย่างมาก แต่เสน่ห์ของหนุ่มซันนี้นั้นไม่ได้มาจากความฮาอย่างเดียวเท่านั้น แต่ความหล่อเหลือรับประทานที่ปรากฏบนหน้าบอกเลยว่ามองแล้วหัวใจเต้นไม่เป็นจังหวะเลยจ๊ะ

ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์

Advertisements

Advertisements

Advertisements